คว้าชัยชนะในฤดูกาลที่แล้วมากกว่าสองฤดูกาลก่อนหน้ารวมกัน

lya Sorokin จาก New York Islanders เป็นผู้รักษาประตูคนสุดท้ายที่มีอัตราต่อรองเป็นเลขหลักเดียว หลังจากฤดูกาลหน้าใหม่ที่ดีในปี 2020-21 โซโรคินก็ระเบิดเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยเปอร์เซ็นต์การประหยัดที่น่าทึ่ง .925

หลังจากสามผู้ยิ่งใหญ่น่าจะเป็นที่ที่คุณจะพบความคุ้มค่าที่สุดเมื่อพูดถึงการเดิมพัน Vezina Trophy Juuse Saros ได้เข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการสำหรับ Pekka Rinne ในแนชวิลล์ เนื่องจาก Predators มีการเปลี่ยนแปลงอย่างราบรื่นจากผู้รักษาประตู All-Star คนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่ง

แทตเชอร์ เดมโก้ คว้าชัยชนะในฤดูกาลที่แล้วมากกว่าสองฤดูกาลก่อนหน้ารวมกัน โดยชนะ 33 เกมให้กับทีมแวนคูเวอร์ คานัคส์ หาก Canucks กำลังท้าชิงตำแหน่งเพลย์ออฟ Demko จะเป็นเหตุผลหลัก

การปัดเศษผู้รักษาประตูด้วยอัตราต่อรองที่สั้นกว่า +2000 คือ Jake Oettinger (+1800) ของ Dallas Stars ออตติงเกอร์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบตัดเชือกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเกือบจะเป็นคนเดียวที่พาเดอะสตาร์เข้าสู่รอบสองได้ น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถทำงานให้สำเร็จได้ แม้ว่า Oettinger จะพยายามอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม

อัตราต่อรองที่ยาวนาน
มี netminder สามคน ทั้งหมดมีอัตราต่อรอง +2,000

Jacob Markstrom จาก Calgary Flames, Frederik Andersen จาก Carolina Hurricanes และ Connor Hellebuyck จาก Winnipeg Jets Markstrom มีฤดูกาลประเภท Vezina Trophy เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งนำทีม Flames ไปสู่ตำแหน่ง Pacific Division

ถึงกระนั้น ผลงานที่สั่นคลอนกับ Edmonton Oilers ที่มีพลังสูงในรอบตัดเชือกทำให้ผู้คนคาดเดาว่า Markstrom เป็นครั้งที่สองที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่ฤดูกาลนี้ Andersen กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในแคโรไลนาหลังจากต้องดิ้นรนสองสามฤดูกาลในโตรอนโต

เขาได้รับบาดเจ็บในรอบตัดเชือกเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นการรักษาสุขภาพให้แข็งแรงจึงเป็นสิ่งสำคัญในการคว้ารางวัลนี้ และเท่าที่ Hellebuyck ดำเนินไป อดีตผู้ชนะ Vezina Trophy มีช่วงดาวน์ซีซั่นเหมือนที่เกือบทุกคนใน Winnipeg เคยทำเมื่อปีที่แล้ว ฤดูกาลที่ฟื้นตัวกลับไม่ใช่เรื่องยากสำหรับทั้งทีมเจ็ตส์ และสำหรับเฮลเลบายค์

ชนะรวด
เก้าฤดูกาลได้เห็นผู้ชนะเก้าคนที่แตกต่างกันของ Vezina Trophy สำหรับผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของ National Hockey League

มีผู้รักษาประตูเพียง 3 คนเท่านั้น ได้แก่ เซอร์เก โบบรอฟสกี้ (2012-13 และ 2016-17), ทิม โธมัส (2009-09 และ 2010-11) และมาร์ติน โบรเดอร์ (2002-03, 2003-04, 2006-07 และ 2007-08) ได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งครั้งนับตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนศตวรรษ

เว้นเสียแต่ว่า Igor Shesterkin, Andrei Vasilevskiy, Connor Hellebuyck หรือ Marc-Andre Fleury (+3000) ชนะในปีนี้ สตรีคนั้นก็จะดำเนินต่อไป

Pace-O-Matic (POM) ซึ่งตั้งอยู่ในจอร์เจียและ Miele Amusements ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของรัฐเพนซิลวาเนีย เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทอร์มินัลเกมที่มีการโต้เถียงกันชั้นนำ “ทักษะของเพนซิลวาเนีย” เนื่องจากเกมมีตราสินค้า มีรูปลักษณ์และดำเนินการอย่างใกล้ชิดกับเครื่องสล็อตแบบดั้งเดิมที่พบในคาสิโนที่ถูกกฎหมายของเพนซิลเวเนีย

เกมทักษะมีวงล้อหมุนและเสียงกริ่งเหมือนกับสล็อต แต่จะแตกต่างกันตรงที่ผู้เล่นจะต้องระบุเพย์ไลน์ที่ชนะ สล็อตแมชชีนจะจ่ายออกโดยอัตโนมัติเมื่อชนะการหมุน

Parx Casino ซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินการโดย Greenwood Gaming and Entertainment ได้ยื่นฟ้อง POM ในศาลฟิลาเดลเฟียแห่งคำร้องทั่วไป คาสิโนอ้างว่าผลิตภัณฑ์ของ POMไม่มีอะไรมากไปกว่าเครื่องสล็อตที่ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาด และเกมดังกล่าวดำเนินงานนอกกรอบการกำกับดูแลที่มีอยู่ของรัฐเกี่ยวกับการพนัน

ข้อกล่าวหาพระราชบัญญัติ Lanham
ศาลเพนซิลเวเนียยังคงพิจารณาคดีเกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายของเครื่องจักรของ POM POM ระบุว่าเนื่องจากมีองค์ประกอบของทักษะที่เกี่ยวข้อง อาคารผู้โดยสารจึงไม่ถือเป็นเครื่องมือการพนัน และด้วยเหตุนี้จึงอยู่นอกขอบเขตของพระราชบัญญัติการเล่นเกมของรัฐ

ทนายความของ Parx ยืนยันว่าเครื่องจักรถูกห้ามภายใต้กฎหมายของรัฐเนื่องจากเป็นอุปกรณ์การพนันที่ไม่ได้รับการควบคุม คาสิโนยังอ้างถึงการแข่งขันที่ไม่ยุติธรรม การแทรกแซงที่ละเมิดต่อกฎหมาย อุตสาหกรรมที่ได้รับการควบคุม และความประมาทเลินเล่อต่อตนเอง

Parx อ้างถึงพระราชบัญญัติ Lanham หรือที่เรียกว่าพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้าของรัฐบาลกลางปี ​​1946 ในคดีความ พระราชบัญญัติ Lanham เป็นกฎหมายของรัฐบาลกลางของกฎหมายสหรัฐอเมริกาที่ห้ามกิจกรรมที่ละเมิดเครื่องหมายการค้า การทำให้เครื่องหมายการค้าเจือจาง และการโฆษณาที่เป็นเท็จ

ประมวลกฎหมายอาชญากรรมแห่งเพนซิลเวเนียทำให้การสร้าง ประกอบ ตั้งค่า บำรุงรักษา ขาย ให้ยืม หรือเช่า ‘สล็อตแมชชีนใดๆ’ โดยเจตนาหรือโดยเจตนาถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ยกเว้นที่ได้รับอนุญาตภายใต้พระราชบัญญัติการเล่นเกม กฎหมายลอตเตอรีของรัฐ กฎหมายบิงโก หรือกฎหมายท้องถิ่น ตัวเลือกพระราชบัญญัติเกมเล็ก ๆ แห่งโอกาส”ทนายความที่เป็นตัวแทนของ Parx Casino ที่ถูกกล่าวหาในคดีความ

คดียืนยันว่าพระราชบัญญัติการเล่นเกมกำหนดเครื่องสล็อตเป็นแบบดั้งเดิมและ “เครื่องสล็อตทักษะ” และ “เครื่องสล็อตไฮบริด”

องค์ประกอบทักษะของเครื่อง POM ซึ่งทีมกฎหมายของ Parx รักษาไว้ ไม่ได้เข้ามาแทนที่องค์ประกอบของโอกาสในการกำหนดผลลัพธ์

“เครื่องสล็อตที่มีตราสินค้าทักษะเพนซิลเวเนียเป็นอุปกรณ์การพนันที่ผิดกฎหมาย และพวกเขาจะแสดงให้เห็นว่าเป็นเกมของทักษะเมื่อพวกเขาไม่ได้” คดียังคงดำเนินต่อไป “จำเป็นต้องพิจารณาในการเล่น เครื่องจักรใช้เครื่องสร้างตัวเลขสุ่ม มีรางวัลสำหรับการเล่นที่ประสบความสำเร็จ และผลลัพธ์ของการเล่นไม่ได้ถูกกำหนดโดยทักษะเป็นหลัก”

คดีสรุปโดยอ้างว่าเกมทักษะนั้น “โดยพื้นฐานแล้วเหมือนกัน” กับเครื่องสล็อตที่ได้รับอนุญาต

การตัดสินใจที่มีราคาแพง
POM ยืนยันว่าอาคารผู้โดยสารเป็นเสมือนเส้นชีวิตของธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องดิ้นรนท่ามกลางการแพร่ระบาด รายได้จากเกมจะแบ่งระหว่างการก่อตั้งเจ้าภาพกับผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย

มันไม่ผิดกฎหมาย” Michael Barley ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการสาธารณะของ POM กล่าวเมื่อเดือนที่แล้ว“เงินทุกดอลลาร์ที่หามาได้ มากกว่า 92% อยู่ในเครือจักรภพ และอยู่ในธุรกิจขนาดเล็ก”

เครื่องจักรไม่ได้รับการเก็บภาษีหรือควบคุมเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นมีการเล่นที่ยุติธรรมหรือการจ่ายเงินขั้นต่ำ เช่นเดียวกับสล็อตคาสิโน ลอตเตอรีเพนซิลเวเนียเชื่อว่าเกมทักษะได้ส่งผลกระทบต่อยอดขายลอตเตอรีมากกว่า650 ล้านดอลลาร์นับตั้งแต่ปี 2560

คดีของ Parx กำลังเรียกร้องค่าเสียหายทางการเงินจาก POM

“จากผลโดยตรงและใกล้เคียงของการกระทำที่ผิดกฎหมายของ POM Parx Casino ได้รับความเดือดร้อนและจะยังคงประสบกับความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่ของการสูญเสียทางการเงิน อันตรายที่แก้ไขไม่ได้อย่างถาวร และอันตรายอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง” คดีสิ้นสุด

ลงUKGC ประกาศค่าปรับเมื่อวันพุธ โดยอธิบายว่า NSUS ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ GGPoker ไม่ได้ยุติข้อตกลงใบอนุญาต หมวดหมู่การต่อต้านการฟอกเงิน (AML) และความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสองหมวดหมู่ที่หน่วยงานกำกับดูแลมักอ้างถึง แม้ว่าจำนวนเงินที่ต้องการเป็นค่าปรับจะแตกต่างกันมากก็ตาม

เมื่อเดือนที่แล้วBetfredได้รับค่าปรับ 7 ล้านดอลลาร์จากการไม่ปฏิบัติตามกฎ GGPoker ไม่ค่อยสว่างนักเมื่อเปรียบเทียบกัน และจะต้องจ่ายเพียงประมาณ 738,763 ดอลลาร์ (672,829 ปอนด์)

GGPoker สูญเสียชิป
UKGC ไม่ได้อธิบายว่ามันถึงผลรวมได้อย่างไรหรือ GGPoker ทำอะไรเป็นพิเศษซึ่งไม่เข้ากัน โดยระบุว่าบริษัทละเมิดมาตรการ AML หลายประการ รวมถึงการประเมินความเสี่ยงที่ไม่เพียงพอของแนวทางปฏิบัติภายในเพื่อป้องกันการฟอกเงิน

เห็นได้ชัดว่าบริษัทไม่เป็นไปตามความคาดหวังเมื่อต้องบังคับใช้ขั้นตอนที่เหมาะสมสำหรับธุรกรรมทางการเงิน ซึ่งเป็นการละเมิด AML เช่นกัน ไม่มีข้อมูลจากหน่วยงานกำกับดูแลว่าการฟอกเงินเกิดขึ้นผ่าน GGPoker ที่ได้รับอนุญาตจากมอลตาหรือบริษัทแม่

นอกจากปัญหา AML แล้ว ยังมีประเด็นความรับผิดชอบต่อสังคมอีกจำนวนหนึ่ง UKGC อ้างว่า GGPoker ไม่ได้ทำอะไรเพียงพอที่จะระบุลูกค้าที่อาจเสี่ยงต่ออันตรายจากการพนัน นอกจากนี้ยังล้มเหลวในการดึงดูดลูกค้าที่อาจประสบปัญหาอยู่แล้ว

มีข้อผิดพลาดอื่น ๆ เป็นส่วนหนึ่งของค่าธรรมเนียมความรับผิดชอบต่อสังคม โดยพื้นฐานแล้ว NSUS และทีมการตลาดละเลยในการทำให้สื่อการตลาดไม่ส่งถึงผู้บริโภคที่แยกตัวออกจากกัน รายงาน UKGC พบอีเมล 125 ฉบับที่ส่งถึงลูกค้าที่อยู่ในรายชื่อการยกเว้นตนเอง

นอกเหนือจากการลงโทษทางการเงินแล้ว NSUS ยังได้รับ “คำเตือนอย่างเป็นทางการ” โดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าเว็บไซต์ ggpoker.co.uk ในสหราชอาณาจักรของ GGPoker จะยังคงอยู่ภายใต้การดูแล

UKGC ยึดมั่นในอำนาจการยิง
UKGC ได้ส่งบทลงโทษให้กับผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่องสำหรับการละเมิดกฎหลายข้อในปีนี้ และตัวเลขดังกล่าวอยู่ในช่วงแปดหลักแล้ว นอกเหนือจากการบริจาคโดยสมัครใจที่ผู้ดำเนินการมอบให้เพื่อสนับสนุนสาเหตุของหน่วยงานกำกับดูแล

ในขณะที่ยังคงดูแลระบบนิเวศการพนันในสหราชอาณาจักรที่เปลี่ยนแปลงไป UKGC จึงสัญญาว่าจะปราบปรามผู้กระทำผิดซ้ำให้ยากยิ่งขึ้น จะสามารถรักษาความต่อเนื่องในความพยายามนั้นได้ กรรมาธิการประจำสองคนคือ John Baillie และ Catherine Seddon เพิ่งได้รับแจ้งว่าพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งต่อไปอีกสองปี

แม้ว่าจะเป็นผู้นำระบบนิเวศของเกมตามกฎเกณฑ์ของตัวเองและกฎหมายที่จัดตั้งขึ้น แต่ก็ยังมีปริศนาชิ้นสำคัญที่ขาดหายไป สหราชอาณาจักรอยู่ระหว่างการปรับปรุงกฎหมายในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา แต่ไม่เคยไปถึงเส้นชัยเลย

เอกสารไวท์เปเปอร์การพนันที่อัปเดตจะต้องพร้อมเมื่อปีที่แล้วก่อนที่จะเผชิญกับความล่าช้าหลายครั้ง การอัปเดตล่าสุดระบุว่าแผนอาจไม่เป็นรูปธรรมแต่ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่เป็นเช่นนั้น แต่คนวงในทางการเมืองและสภาการพนันและการเล่นเกมเชื่อว่าจะมาถึงก่อน

วันคริสต์มาสารสำรวจนี้จัดทำโดยเว็บไซต์สอนภาษาออนไลน์ Preply.com โดยขอให้ผู้อยู่อาศัย 1,549 คนจาก 30 เมืองใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ รายงานอัตราการสบถในแต่ละวัน ตามวิธีการนี้ ผู้ชนะคือ … ไม่ใช่นิวยอร์กซิตี้ แม้ว่าจะมีคำสบถที่ใช้ในการแอบอ้างเป็นชาวนิวยอร์กทุกครั้งก็ตาม

จากการสำรวจ เมืองที่สบประมาทที่สุดในสหรัฐฯ จริงๆ แล้วคือเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ ซึ่งผู้อยู่อาศัยแต่ละคนรายงานว่าทิ้งระเบิดคำ 36 คำต่อวัน ลาสเวกัส ตามมาด้วยแจ็กสันวิลล์ ฟลอริดา โอคลาโฮมาซิตี้ โอคลาโฮมา และดัลลาส รัฐเท็กซัส

เมืองที่อ้างว่ามีปากสะอาดที่สุดคือเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา (14) พอร์ตแลนด์หรือ (14), บอสตัน, แมสซาชูเซตส์ (15), มิลวอกี, วิสคอนซิน (15) และซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย (16)

ผลสำรวจพบว่าคนอเมริกันโดยทั่วไปจะสบถ 21 ครั้งต่อวัน แต่เกินครึ่งจะใช้คำสบถแทน เช่น “เหลวไหล” “ยิง” หรือ “ฟริก” สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของการสบถคือการทำร้ายตัวเองโดยไม่ตั้งใจ แสดงความโกรธบนท้องถนน รับข่าวร้าย พูดตลก และทะเลาะวิวาท

งานวิจัยเรื่องการสบถมีอายุย้อนไปถึงสมัยวิกตอเรียนเลยทีเดียว ในสมัยนั้น แพทย์ค้นพบว่าผู้ป่วยที่สูญเสียความสามารถในการพูดยังสามารถสาปแช่งได้

อึอื่น ๆ ที่พบในการสำรวจนี้
คนอายุน้อยมีแนวโน้มที่จะถูกสาปแช่ง โดย Gen Zers สบถโดยเฉลี่ย 24 ครั้งต่อวัน ซึ่งบ่อยกว่า Baby Boomers มากกว่าสองเท่า
ผู้ชายมีแนวโน้มที่จะใช้คำดูหมิ่นมากกว่า โดยมีคำหยาบคายโดยเฉลี่ย 22 คำต่อวัน เทียบกับผู้หญิง 18 คำต่อวัน

คนอเมริกันส่วนใหญ่พอใจกับคำสาปแปลก ๆ ในที่สาธารณะ และสองในสามพบว่าคำนี้ยอมรับได้
ผู้ตอบแบบสอบถามมากถึง 48% ยอมรับว่าสบถต่อหน้าเด็กๆ และ 39% กล่าวว่าพวกเขาทิ้งระเบิดหนึ่งหรือสองลูกต่อหน้าเจ้านาย

แล้วนิวยอร์กซิตี้เพลสอยู่ที่ไหน ?
นิวยอร์กซิตี้อยู่ในอันดับที่ 19 จาก 30 เมืองในรายการ โดยรายงานการใช้คำสาบาน 17 คำต่อวัน

เหลวไหลอะไร!! (ตกลง ในทางเทคนิคแล้ว นิวยอร์กจบอันดับที่ 11 อย่างไรก็ตาม 25 เมืองจาก 30 เมืองมีอันดับเท่ากับเมืองอื่นๆ ในการจัดอันดับ)

เนื่องจากผลลัพธ์เหล่านี้เป็นการรายงานด้วยตนเอง เราจึงเสนอว่าแบบสำรวจนี้อาจวัดความซื่อสัตย์ในการรายงานด้วยตนเองโดยไม่ได้ตั้งใจ และบางทีโคลัมบัสและลาสเวกัสอาจชนะการแข่งขันครั้งนั้น ซึ่งเป็นธุรกิจบริการอีคอมเมิร์ซได้ประกาศผ่านการแถลงข่าวว่าได้สรุปการซื้อ ZenSports และ Ultimate Gamer แล้ว อดีตคือผู้ให้บริการเดิมพันกีฬาบนมือถือและการแลกเปลี่ยนการเดิมพันแบบเพียร์ทูเพียร์ หลังเน้นการจัดการแข่งขันอีสปอร์ต

การเข้าซื้อกิจการจะทำให้ KeyStar มีรูปลักษณ์และทิศทางใหม่สำหรับบริษัท ซึ่งไม่ใช่คนแปลกหน้าในโลกการพนัน ประธานและซีอีโอคือ John Linss อดีต SVP และ CTO ของCaesars Entertainment

ความทะเยอทะยานระดับโลก
KeyStar ต้องการเป็นผู้เล่นระดับโลกในอุตสาหกรรมการพนันกีฬา โดยมองว่าการเข้าซื้อกิจการเป็นองค์ประกอบสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนั้น โดยอาศัยประสบการณ์ที่ทั้งสองนำมาสู่ตาราง

ZenSports มีการดำเนินการมากมายในพอร์ตโฟลิโอของตน ให้บริการแลกเปลี่ยนการเดิมพันแบบเพียร์ทูเพียร์ และยังมีประสบการณ์ในสกุลเงินดิจิทัล โทเค็นที่ไม่สามารถเข้ากันได้ (NFT) และการชำระเงินดิจิทัล

ความเชี่ยวชาญของ Ultimate Gamer คือการแข่งขันออนไลน์และการแข่งขัน eSports แบบสด การรวมทั้งสองบริษัทเข้ากับส่วนประกอบของ KeyStar จะทำให้ KeyStar ใหม่สามารถมอบ “เสาหลักสามประการ” แห่งความสำเร็จสำหรับการดำเนินธุรกิจระหว่างธุรกิจและผู้บริโภคโดยตรง

KeyStar จะยังคงพึ่งพาเครือข่ายของ Ultimate Gamer ในการจัดการแข่งขัน eSports ในเวลาเดียวกันZenSportsซึ่งมีเทคโนโลยีการแข่งขัน eSports จะสามารถช่วยขยายขอบเขตการเดิมพันกีฬาได้ ทั้งสองภาคส่วน – การแข่งขัน eSports และการพนันกีฬา – จะไม่ปะปนกัน ตามที่บริษัทระบุ

นอกจากนี้ KeyStar จะเปิดตัว Burstive ซึ่งเป็นแขนที่สาม ซึ่งจะใช้ประโยชน์จาก “API การชำระเงินสกุลเงินดิจิตอลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ ZenSports” สิ่งนี้จะช่วยให้สามารถนำเสนอโซลูชั่น fintech ฉลากสีขาวสำหรับลูกค้าองค์กรตามการเปิดตัว

การซื้อกิจการครั้งนี้ครอบคลุม ZenSports เกือบทั้งหมด แต่ไม่มีองค์ประกอบหลักเพียงองค์ประกอบเดียว บริษัทมีการดำเนินงานในเนวาดาซึ่งคีย์สตาร์ไม่ได้ควบคุม ทั้ง ZenSports ไม่ได้อธิบายว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสินทรัพย์เหล่านั้น

KeyStar ต้องการได้รับใบอนุญาตของตนเองเพื่อดำเนินการในเนวาดาในที่สุด จนกว่าจะเป็นเช่นนั้น จะต้องอาศัยรอยเท้าและเทคโนโลยีของ ZenSports เพื่อเปิดตัวในพื้นที่อื่น ๆ ที่อาจเข้าถึงได้ง่ายกว่า

ZenSports ก้าวเข้าสู่ KeyStar
การเข้าซื้อกิจการซึ่งไม่มีการเปิดเผยต้นทุนใดๆ จะส่งผลให้บุคลากรของ ZenSports ทั้งหมดย้ายไปที่ KeyStar ซึ่งรวมถึงผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทและอดีตซีอีโอของบริษัท Mark Thomas ตอนนี้เขาเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทใหม่

Linss และ Thomas ต่างมองเห็นถึงประโยชน์ของการนำองค์ประกอบต่างๆ มารวมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Burstive และความสามารถด้านสกุลเงินดิจิทัลสามารถให้รางวัลได้ สิ่งนี้สัญญาว่าจะเป็นโซลูชั่นฟินเทค “ยุคหน้า” ที่จะดึงดูดความสนใจที่เพิ่มขึ้นในบล็อคเชนและการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi)

แม้ว่าจะมีการต่อต้านทางกฎหมายต่อสกุลเงินดิจิทัล แต่ความเชื่อมั่นก็เปลี่ยนแปลงไป สหรัฐฯ อยู่ระหว่างการพยายามกำหนดแนวทางของตน ในขณะที่บางรัฐมีความคืบหน้าไปแล้ว ในระดับสากล รัฐบาลจำนวนหนึ่งได้วางรากฐานสำหรับการยอมรับสกุลเงินดิจิทัลในวงกว้างแล้ว

นอกจากนี้ SWIFT เพิ่งประกาศการทดสอบสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางที่ประสบความสำเร็จ และ Google อาจเริ่มยอมรับการเข้ารหัสลับสำหรับบริการคลาวด์ในปีหน้าการศึกษาและผลลัพธ์ปรากฏในวารสารJournal of Behavioral Decision Makingฉบับ ล่าสุด นำโดยมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นฟินแลนด์และมหาวิทยาลัยลิเวอร์พูล การวิจัยมุ่งเป้าไปที่การแข่งม้าออนไลน์โดยเฉพาะต้องการเรียนรู้ว่ามีความเชื่อมโยงระหว่าง IQ หรือการวัดความฉลาดและการตั้งค่าการเดิมพันหรือไม่

นักวิจัยระบุว่าดูเหมือนจะมีความเชื่อมโยงที่ชัดเจน แม้ว่าการศึกษาจะเน้นไปที่การเดิมพันการแข่งม้า แต่ก็เป็นไปได้ที่ข้อสรุปเดียวกันนี้สามารถขยายไปสู่การเดิมพันด้านอื่นได้เช่นกัน

นักเดิมพันไอคิวสูงโดดเด่น
นักวิชาการจากทั้งสองมหาวิทยาลัยเจาะลึกโลกแห่งการพนันโดยการสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับชายชาวฟินแลนด์มากกว่า 15,000 คน วิชาทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพฟินแลนด์ ซึ่งรวมถึงการทดสอบไอคิวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสอบเข้า ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้หญิง เนื่องจากฟินแลนด์กำหนดให้ผู้ชายเข้ารับราชการทหารเท่านั้น

การใช้ข้อมูลนั้นเป็นฐาน นักวิจัยได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการพนันออนไลน์ของแต่ละบุคคล ซึ่งรวมกับรายได้ สถานะทางเศรษฐกิจและสังคม และข้อมูลการศึกษา ข้อมูลทั้งหมดมาจาก Statistics Finland ซึ่งเป็นหน่วยงานสถิติอย่างเป็นทางการของประเทศ

หลังจากรวบรวมข้อมูลทั้งหมดและพิจารณาผลลัพธ์แล้ว นักวิชาการก็เริ่มมองหาความเชื่อมโยงที่เป็นไปได้ ท้ายที่สุดแล้ว มีรูปแบบหนึ่งเกิดขึ้น โดยแสดงให้เห็นว่าผู้ที่มีไอคิวสูงกว่านั้นชอบตัวเลือกการเดิมพันตามทักษะ

ตรงกันข้ามกับการพนันตามโอกาส เช่น เครื่องสล็อตและลอตเตอรี่ การพนันตามทักษะจำเป็นต้องมีการวิเคราะห์และการให้เหตุผลแบบนิรนัย ซึ่งรวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น การแข่งม้าและโป๊กเกอร์ สำหรับทั้งสองอย่าง ผู้บริโภคสามารถปรับปรุงปฏิสัมพันธ์ของตนผ่านการศึกษา การปฏิบัติ และการฝึกอบรม

จากการศึกษาก่อนหน้านี้ในปี 2021 นักวิจัยยังชี้ให้เห็นว่า “การเดิมพันเป็นผลดีแบบรวมกลุ่ม ซึ่งให้แหล่งที่มาของความเพลิดเพลิน ซึ่งเกี่ยวข้องกับความตื่นเต้นในการเดิมพันและการหยั่งรากในการเลือกของคน เช่นเดียวกับศักยภาพในการสร้างผลกำไรทางการเงิน”

กล่าวอีกนัยหนึ่ง แต่ละบุคคลกำหนดเป้าหมายตัวเลือกที่อิงตามทักษะเพื่อมูลค่าความบันเทิงและความเพลิดเพลิน ไม่ใช่เป็นช่องทางในการแสวงหาผลประโยชน์ทางการเงิน นี่เป็นทฤษฎีที่ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาอื่นๆในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ไอคิวเพียงปัจจัยเดียว
IQ ที่สูงไม่จำเป็นต้องบ่งชี้ถึงความฉลาดที่สูงขึ้นเสมอไป พูดตรงๆ หมายความว่าบุคคลนั้นมีเหตุผลและความสามารถในการแก้ปัญหาที่ดีกว่า ในความเป็นจริง ในบางระดับ การใช้ IQ เพียงอย่างเดียวเพื่อวัดความสามารถอาจทำให้เกิดปัญหาได้

นอกจากนี้ยังมีความฉลาดทางอารมณ์ (EI) ซึ่งวัดความสามารถในการรับรู้และควบคุมอารมณ์ EI ที่ต่ำอาจสร้างความเสียหายให้กับผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่พยายามทำความเข้าใจการบอกและบลัฟฟ์ที่โต๊ะ

การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าไอคิวที่สูงอาจเชื่อมโยงกับภาวะซึมเศร้าและความโดดเดี่ยว ลักษณะทั้งสองนี้เป็นเรื่องปกติสำหรับนักพนันที่มีปัญหา

โดยทั่วไปแล้ว ผู้ที่มี IQ สูงมักจะประสบความสำเร็จในอาชีพการงานมากกว่า พวกเขาจะดีกว่าในกระบวนการตัดสินใจ ซึ่งยังให้ความสำคัญกับการเดิมพันตามทักษะด้วย ถึงกระนั้น การศึกษาล่าสุดชี้ให้เห็นว่า “ความฉลาดมีส่วนช่วยให้บุคคลสามารถดำเนินการตามแผนมีเหตุผลได้สำเร็จ … แต่บทบาทในการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการพนันยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด”