ตามรายงานก่อนหน้านี้ บริษัทคาดว่าจะเข้าซื้อหุ้นหุ้นส่วนจำกัด

Conseco และหุ้นส่วนจำกัด 13.5% ของ Centaur ใน Argosy Casino and Hotel ใน Lawrenceburg ในไตรมาสแรกของปี 2544 เมื่อธุรกรรมเหล่านี้เสร็จสิ้น บริษัทจะเป็นเจ้าของทรัพย์สินทั้ง 5 แห่งของบริษัท 100%

Argosy กล่าวว่าคาดว่าจะจัดการประชุมทางโทรศัพท์เพื่อให้ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายได้หารือเกี่ยวกับรายละเอียดของธุรกรรมนี้ รวมถึงการจัดหาเงินทุน อัตราดอกเบี้ย และการปฏิบัติต่อค่าความนิยม เมื่อรายละเอียดขั้นสุดท้ายปรากฏแก่บริษัท

เพอร์รีแสดงความเห็นเกี่ยวกับโอกาสนี้ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้อยู่ในฐานะที่จะได้กรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินหลักของเราโดยสมบูรณ์ สิ่งนี้ทำให้เรามีโอกาสเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับผู้ถือหุ้นของเราโดยการเพิ่มกระแสเงินสดอิสระของเราประมาณ 0.50 ดอลลาร์ต่อหุ้นต่อปี”

แนวโน้มปัจจัยการแข่งขันในปี 2544

บริษัทกล่าวว่าบริษัทคาดว่าจะดำเนินกลยุทธ์การดำเนินงานในการปรับปรุงความสามารถในการทำกำไรในอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทต่อไปในปี 2544; อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีแรงกดดันทางการแข่งขันที่แข็งแกร่งขึ้นด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้:

Lawrenceburg — ประวัติการดำเนินงานโดยย่อของการแข่งขันครั้งใหม่ค่ะ ตลาดซินซินนาติทำให้การประเมินผลกระทบต่อ ตลาด.

ริเวอร์ไซด์ — คาดว่าการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งหลังของ พ.ศ. 2544 เมื่อคู่แข่งสองรายปรับปรุงทรัพย์สินครั้งสำคัญเสร็จสิ้น

อัลตัน, ซูซิตี้ และแบตันรูช — แนวการแข่งขันคือ คาดว่าจะยังคงมีเสถียรภาพในคุณสมบัติทั้งสามนี้ เปรียบเทียบ

การปรับปรุงการดำเนินงานอย่างมากเมื่อเร็วๆ นี้จะทำได้ยากขึ้น บรรลุผลประโยชน์มากมายที่ได้รับจากการปรับปรุงทรัพย์สิน และการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบในปี 2542 ก็ได้เกิดขึ้นแล้ว

การปรับปรุงการดำเนินงานในไตรมาสแรกอาจเป็นเรื่องยากเป็นพิเศษ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเนื่องจากปี 2542 ได้รับประโยชน์จากฤดูหนาวที่ไม่รุนแรงผิดปกติ

ไตรมาสแรกของปี 2544 จะมีวันทำการน้อยกว่าปีที่แล้วหนึ่งวันทำการ ปีซึ่งเป็นปีอธิกสุรทิน

เหตุการณ์อื่น ๆ : การเปิดตัวโรงแรมสำหรับการประชุมขนาด 300 ห้องแห่งใหม่ในแบตันรูช กำหนดไว้สำหรับวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 และมูลค่าประมาณ 1 ล้านดอลลาร์ ค่าใช้จ่ายก่อนเปิดจะเกิดขึ้นในไตรมาสแรก

การติดตั้งเครื่องสล็อตเพิ่มเติมอีกประมาณ 100 เครื่องที่ อัลตันพร็อพเพอร์ตี้แล้วเสร็จในกลางเดือนมกราคม พ.ศ. 2544

ผลประกอบการไตรมาสแรกจะได้รับผลกระทบจากวันปิดบัญชีของ การเข้าซื้อกิจการของลอว์เรนซ์เบิร์ก

Argosy รายงานว่าเมื่อพิจารณาจากปัจจัยข้างต้น ในปัจจุบันจึงสบายใจที่จะประมาณกำไรจากการดำเนินงานบนพื้นฐานการปรับลดที่ 0.36 ถึง 0.39 ดอลลาร์สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2544 สำหรับปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 บริษัทกล่าวว่าจะให้แนวทางเพิ่มเติม เมื่อการปิดการซื้อกิจการ Lawrenceburg เมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม

“สุดท้ายนี้” เพอร์รีกล่าวว่า “ความก้าวหน้าของเราทั้งด้านการดำเนินงานและทางการเงิน มีความโดดเด่นอย่างมากเมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตรฐานประสิทธิภาพที่เรากำหนดไว้เมื่อสามปีก่อนเพื่อประเมินความสำเร็จของเราและเพื่อวัดความก้าวหน้าของเราทุกปี ปัจจุบันเราเป็นบริษัทที่แตกต่างออกไป และความแตกต่างของเราได้รับการชื่นชมจากลูกค้า มีคุณค่าจากพนักงาน และได้รับการยอมรับจากนักลงทุน

“ความแตกต่างนี้แปลเป็นสถานบันเทิงที่ยอดเยี่ยม เป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม และวัฒนธรรมองค์กรที่มุ่งเน้นที่ความสำเร็จในการดำเนินงานและทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้เราได้เตรียมพร้อมและวางตำแหน่งทั้งในด้านการปฏิบัติงานและทางการเงิน เพื่อก้าวขึ้นสู่ระดับต่อไปโดยการใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเติบโตในอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ รวมถึงทำเลที่มีศักยภาพอื่นๆ”

วอเคแกน อิลลินอยส์–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–1 ม.ค. 29 ก.ย.2544–บริษัท ดับบลิวเอ็มเอส อินดัสทรีส์ อิงค์ (NYSE:WMS) ประกาศในวันนี้ว่า รายได้จากการดำเนินงานต่อเนื่องสำหรับไตรมาสที่ 2 สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2543 เพิ่มขึ้นเป็น 11.0 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.34 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด เมื่อไม่รวมรายการที่ผิดปกติ 7.3 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.23 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน
รายรับจากการดำเนินงานต่อเนื่องเพิ่มขึ้น 15.6 ล้านดอลลาร์หรือ 30% เป็น 67.4 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 เทียบกับ 51.8 ล้านดอลลาร์ในช่วงเดียวกันของปีก่อน

รายได้สุทธิสำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2543 อยู่ที่ 0.34 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด หรือ 11.0 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสะท้อนถึงรายการชดเชยที่ผิดปกติสองรายการ ประการแรก บริษัทบันทึกค่าใช้จ่ายก่อนหักภาษีจำนวน 2.5 ล้านดอลลาร์ที่เกี่ยวข้องกับการย้ายสถานที่ตั้งของการผลิต การจัดจำหน่าย คลังสินค้า และสำนักงานของบริษัทที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ไปยังเมืองวอคีแกน รัฐอิลลินอยส์ ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 0.05 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด ซึ่งคิดเป็น 0.04 ดอลลาร์ต่อหุ้น เป็นการเบิกค่าสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ที่ไม่ใช่เงินสด

เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศก่อนหน้านี้ บริษัทคาดการณ์ว่าค่าธรรมเนียมการย้ายสถานที่ทั้งหมดในปีงบประมาณ 2544 จะอยู่ที่ 0.07 ถึง 0.09 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด ประการที่สอง ในระหว่างไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 บริษัทบันทึกกำไรต่อหุ้นปรับลดจำนวน 0.05 ดอลลาร์ จากการกลับรายการยอดคงค้างส่วนเกินที่บันทึกไว้ในไตรมาสเดือนกันยายน พ.ศ. 2542 จากการยุติการดำเนินงานพินบอลและคณะรัฐมนตรี

สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2542 กำไรสุทธิอยู่ที่ 15.6 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.50 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด ซึ่งรวมถึงการกู้คืนก่อนหักภาษี 13.2 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.26 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด ซึ่งเกี่ยวข้องกับการกลับรายการส่วนเกินคงค้างเนื่องจากการฟ้องร้อง การตั้งถิ่นฐาน

กำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ก่อนรายการที่ผิดปกติในทั้งสองงวด อยู่ที่ 20.9 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 เพิ่มขึ้น 6.1 ล้านดอลลาร์หรือ 41% จาก 14.8 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2542

EBITDA เพิ่มขึ้นสาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้และอัตรากำไรขั้นต้นถูกชดเชยบางส่วนด้วยต้นทุนการวิจัยและพัฒนาที่เพิ่มขึ้นที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ และค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารที่สูงขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของรายได้ 30%

รายได้จากการดำเนินงานก่อนจะมีรายการที่ผิดปกติในทั้งสองช่วงเวลา อยู่ที่ 16.5 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ.2543 เพิ่มขึ้น 50% อย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับ 11.0 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน รายได้จากการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นเป็นผลมาจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องใน EBITDA แม้ว่าค่าเสื่อมราคาที่ไม่ใช่เงินสดและค่าตัดจำหน่ายจะสูงขึ้นซึ่งเกี่ยวข้องกับการเพิ่มขึ้น 50% ในฐานการติดตั้งเกมที่เข้าร่วมตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2542

การเติบโตของรายได้ในไตรมาสที่สองของปีงบประมาณ 2544 มีสาเหตุมาจากยอดขายอุปกรณ์เกมเพิ่มขึ้น 16% เป็น 5,004 หน่วยในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 เทียบกับ 4,301 หน่วยที่ขายได้ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2542 รวมถึงราคาขายเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 9% ของเกมที่ขายได้ในราคา 8,332 ดอลลาร์

การเติบโตของรายได้ยังได้รับแรงหนุนจากการเพิ่มขึ้นของฐานการติดตั้งเกมที่มีส่วนร่วมกับแบรนด์ MONOPOLY และ JUMBLE ซึ่งทำให้บริษัทมีรายได้ประจำและกระแสเงินสดหมุนเวียน รายรับจากการมีส่วนร่วมและสัญญาเช่าเพิ่มขึ้น 4.8 ล้านดอลลาร์หรือ 28% เป็น 21.8 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 เทียบกับ 17.0 ล้านดอลลาร์ในช่วงเดียวกันของปีก่อน

ฐานการติดตั้งเฉลี่ยของอุปกรณ์เกมที่มีส่วนร่วมเพิ่มขึ้น 42% เป็น 4,784 หน่วยในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 จาก 3,371 หน่วยในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2542 เนื่องจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเกมแบรนด์ MONOPOLY และการเปิดตัวเกมแบรนด์ JUMBLE อย่างเข้มข้น

ฐานการติดตั้งจริงของเกมที่มีส่วนร่วมเพิ่มขึ้น 19% ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 แม้ว่าบริษัทจะเลื่อนการเปิดตัว MONOPOLY เวอร์ชันใหม่ล่าสุดอย่าง Money Grab(TM) เพื่อรองรับการเปิดตัว JUMBLE ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2543 บริษัทมีการติดตั้งอุปกรณ์เกมที่มีส่วนร่วมกับแบรนด์ MONOPOLY และ JUMBLE ทั้งหมด 5,268 เครื่อง ซึ่งเพิ่มขึ้น 50% จากฐานการติดตั้งในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2542

รายได้เฉลี่ยต่อวันต่ออุปกรณ์ที่เข้าร่วมอยู่ที่ 42.98 ดอลลาร์ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 เทียบกับ 45.76 ดอลลาร์ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2542 การลดลงนี้เป็นผลมาจากผลกระทบของการเปิดตัว JUMBLE ครั้งแรกในรัฐเนวาดา ซึ่งถือเป็นรายได้ส่วนใหญ่ของ JUMBLE ในไตรมาสดังกล่าว และจากประสบการณ์ของบริษัท มีอัตรารายได้เฉลี่ยต่อวันต่ำที่สุดที่ เขตอำนาจศาลการเล่นเกมในประเทศ ขณะนี้ WMS มีคำขอของลูกค้าที่ค้างอยู่สำหรับเครื่องเกมที่มีส่วนร่วมเพิ่มเติมมากกว่า 500 เครื่อง

กำไรขั้นต้นรวมเพิ่มขึ้น 34% เป็น 38.2 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 เพิ่มขึ้นจาก 28.5 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2542 อัตรากำไรขั้นต้นในไตรมาสที่สองของปีงบประมาณ 2544 จากการขายเครื่องเกมเพิ่มขึ้นเป็น 42% จาก 38% ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน โดยมีสาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นของราคาขายโดยเฉลี่ย

อัตรากำไรขั้นต้นจากรายได้จากการมีส่วนร่วมและสัญญาเช่าลดลงเล็กน้อยในไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2543 เป็น 87% เนื่องจากการชนะสุทธิโดยเฉลี่ยต่อวันที่ลดลง เช่นเดียวกับการที่รัฐบาลได้รับคำสั่งให้ลดเปอร์เซ็นต์การชนะสุทธิที่ได้รับจากซัพพลายเออร์อุปกรณ์เกมจากเครื่องเกมที่วางอยู่ ในเดลาแวร์และโรดไอส์แลนด์

“การขยายตัว 50% ของฐานการติดตั้งเกมที่มีส่วนร่วมของเรานับตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 1999 ส่งผลให้กำไรต่อหุ้นของเราเพิ่มขึ้น 47% และเป็นลางดีสำหรับการเติบโตของกำไรอย่างต่อเนื่องในช่วงต่อๆ ไป” Brian Gamache ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการกล่าว

“รายได้จากการมีส่วนร่วมของเราเพิ่มขึ้น 28% ในไตรมาสเดือนธันวาคม 2542 และ 11% ตามลำดับจากไตรมาสเดือนกันยายน 2543 โดยให้อัตรากำไรขั้นต้น 18.9 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 24% จากไตรมาสเดือนธันวาคม 2542 เกม MONOPOLY ล่าสุดของเรา Money Grab ได้รับการอนุมัติแล้วในเนวาดาและจะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า เราคาดหวังว่า Money Grab จะช่วยกระตุ้นการขยายตัวของฐานเกมการมีส่วนร่วมที่ติดตั้งไว้โดยรวมของเรา”

“ด้วยความสำเร็จของเกม MONOPOLY และ JUMBLE ที่มีส่วนร่วมกับแบรนด์ของเรา WMS กำลังจับและรักษาส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญในธุรกิจเกมแบบมีส่วนร่วม” กามาเช่ต่อ “ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาเราได้เพิ่มฐานการติดตั้งของเกมการมีส่วนร่วมของเราขึ้น 1,312 หน่วยหรือ 33%

“ด้วยใบอนุญาตที่เราประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับสิทธิ์ใน PAC-MAN และ HOLLYWOOD SQUARES เราตั้งใจที่จะเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในส่วนที่สำคัญ เติบโต และทำกำไรของตลาดรายได้ที่เกิดขึ้นประจำ นอกจากนี้เรายังได้ดำเนินการเพื่อเพิ่มจำนวนธีมเกมที่มีแบรนด์ซึ่งเราจะแนะนำสำหรับการขายตรงในอีกสิบแปดเดือนข้างหน้า

“ในช่วงไตรมาสเดือนธันวาคม เราประสบความสำเร็จในการย้ายสถานที่ปฏิบัติงานด้านการผลิต การจัดจำหน่าย และคลังสินค้า รวมถึงเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรไปยังโรงงานใน Waukegan โดยไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อการผลิตหรือการขนส่ง โรงงานในวอคีแกนของเรามีความยืดหยุ่นอย่างมากและมีพื้นที่สำหรับการเติบโตและประสิทธิภาพการผลิต

“ในขณะที่เราใช้วิธีการผลิตแบบใหม่ของเราในอีกหกเดือนข้างหน้า เราคาดว่าจะลดระยะเวลารอคอยสำหรับเกมลง เราเชื่อว่า `เวลาสู่ตลาด’ จะเป็นข้อได้เปรียบทางการแข่งขันที่สำคัญ นอกจากนี้ เรากำลังใช้กลยุทธ์อื่นๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อลดต้นทุนการขายและเพิ่มอัตรากำไรจากการขายเกม

“เรามีความก้าวหน้าอย่างมากในการดำเนินการต่อการเติบโตและความสามารถในการทำกำไร ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นต่อการขยายธุรกิจของเราในอนาคตอย่างต่อเนื่อง” กามาเช่สรุปแล้ว “ด้วยยอดขายเกมหลักที่เพิ่มขึ้นและตำแหน่งเกมที่มีส่วนร่วม แบรนด์ที่ได้รับลิขสิทธิ์ใหม่ การมุ่งเน้นไปที่คุณภาพและประสิทธิภาพการผลิตในโรงงาน Waukegan ของเรา และ `ระดับการลงทุน’ งบดุลที่สนับสนุนแผนการเติบโตและการขยายธุรกิจของเรา เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเพิ่มมูลค่าหุ้นของเราต่อไป”

ลอนดอน – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — 29 มกราคม พ.ศ. 2544 — ที่ปรึกษาทางธุรกิจและมารดาของลูกวัย 2 ขวบ เกล อาร์ จากอิลลินอยส์ ในสหรัฐอเมริกา คว้ารางวัล Volkswagen Beetle Grand Prize ใหม่ล่าสุดจากงาน King Solomon’s 39;s คาสิโนออนไลน์
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ King Solomon ได้พบกับ Gail เป็นการส่วนตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อแสดงความยินดีกับชัยชนะของเธอและมอบรางวัล

“ฉันรู้สึกดีใจมากเมื่อได้รับโทรศัพท์เกี่ยวกับชัยชนะ” เกลจำได้ “ ฉันรีบโทรหาสามีและครอบครัวที่เหลือเพื่อเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันเห็นการแข่งขันโฆษณาในจดหมายข่าวเป็นครั้งแรก จากนั้นจึงเห็นหน้าจอป๊อปอัปบนเว็บไซต์ของพวกเขา ฉันมุ่งมั่นที่จะพยายามเอาชนะให้ได้” เธอจำได้

Volkswagen Beetle เป็นส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีของ King Solomon เพื่อขยายและรักษาฐานลูกค้า แมลงเต่าทองถูกเสนอให้กับผู้เล่นที่เดิมพันมากที่สุดในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ และได้รับความสนใจอย่างมากจากนักพนันทั่วโลก

วอเคแกน อิลลินอยส์ และฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย .– (ข่าวประชาสัมพันธ์) — 29 ม.ค. 2544 — WMS Gaming Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ WMS Industries Inc. (NYSE: WMS) ได้ประกาศในวันนี้ว่าได้เข้าสู่ ข้อตกลงใบอนุญาตกับ CBS Consumer Products โดย WMS ได้รับสิทธิ์ในการอนุญาตสิทธิ์ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียวในการพัฒนา ผลิต และทำการตลาดอุปกรณ์เกมจากรายการเกมโชว์ทางโทรทัศน์ยอดนิยมอย่าง Hollywood Squares®
เกมธีม Hollywood Squares จะมีรูปลักษณ์และเสียงของ “จตุรัสกลางเมือง” Whoopi Goldberg รวมอยู่ในการออกแบบเกม และ WMS คาดว่าจะส่งเกมเพื่อขออนุมัติตามกฎระเบียบภายในสิบสองเดือนข้างหน้า ลิขสิทธิ์ปะรำนี้ร่วมกับ MONOPOLY®, JUMBLE®, SCRABBLE®, PICTIONARY® และ PAC-MAN® ในฐานะทรัพย์สินแบรนด์ระดับโลกแห่งที่หกที่ WMS พัฒนาขึ้นสำหรับการเข้าร่วมเกมในช่วงสองปีที่ผ่านมา

“ความนิยมอย่างน่าอัศจรรย์และการสร้างแบรนด์ของใบอนุญาตบล็อกบัสเตอร์นี้ช่วยเพิ่มตำแหน่งของ WMS Gaming ในฐานะหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำในตลาดการมีส่วนร่วมที่ได้รับความนิยมและเติบโต” Brian R. Gamache ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ WMS Industries Inc. “Hollywood Squares’ การปรากฏตัวทางโทรทัศน์อย่างกว้างขวางและพลังดาราดังจะแปลไปสู่การได้รับการยอมรับจากผู้เล่นทันที และเพิ่มความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมที่ให้ความบันเทิงมากที่สุดในอุตสาหกรรม เครื่องเกมการมีส่วนร่วมที่มีตราสินค้าของ WMS Gaming ซึ่งขณะนี้รวมถึงเกมซีรีส์ Hollywood Squares, MONOPOLY และ Puzzle Pays(TM) ล้วนได้รับการออกแบบเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์และความบันเทิงของผู้เล่นในระดับที่สูงขึ้น ซึ่งแปลว่าใช้เวลาเล่นนานขึ้นและท้ายที่สุด ,รายได้ที่มากขึ้นสำหรับผู้ประกอบการคาสิโน”

“ เราประทับใจกับนวัตกรรมอันน่าทึ่งและการขยายตัวของเกมในฐานะสื่อความบันเทิง & #39; & # 39; Ken Ross รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ CBS Consumer Products กล่าว “การนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้พัฒนาไปสู่ระดับใหม่จากที่เคยเป็นเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา สล็อตในปัจจุบันมีความลึกซึ้งมากขึ้นอย่างมาก ซึ่งมอบโอกาสที่ดีเยี่ยมในการขยายแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงนี้ และมอบประสบการณ์การโต้ตอบกับแบรนด์ของเราให้กับผู้เล่น เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ WMS Gaming สร้างเวอร์ชันของการแสดงของเราในสล็อตแมชชีน เราได้เห็นสิ่งที่พวกเขาทำกับแฟรนไชส์อื่นๆ แล้ว และมีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับศักยภาพในการเข้าถึงแฟนๆ ทั้งเก่าและใหม่ของ Hollywood Squares”

แลนซิง มิชิแกน –(ข่าวประชาสัมพันธ์) — 29 ม.ค. 2544 — ลองนึกภาพการสร้างรายได้มากกว่า 10,000 ดอลลาร์ในวันเดียว!
ความฝันนั้นอาจกลายเป็นจริงในคืนพรุ่งนี้สำหรับผู้เล่นลอตเตอรีมิชิแกนผู้โชคดี หากพบชุดค่าผสมเกมใหญ่ที่ใช่! แจ็คพอตโดยประมาณสำหรับการจับรางวัล Big Game ในวันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2544 มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์ หลังจากที่ไม่มีใครทายหมายเลขทั้งหกหมายเลขในงวดวันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2544

หากตั๋วที่ชนะหนึ่งใบตรงกับหมายเลขทั้งหกหมายเลข และผู้เล่นได้เลือกการจ่ายเงินงวดเป็นเวลา 26 ปี แจ็กพอต 100 ล้านดอลลาร์จะเท่ากับการชำระก่อนภาษีประมาณ: 3.84 ล้านดอลลาร์ต่อปี — 73,964 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ หรือ — $10,566 ต่อวัน!

สำหรับผู้ที่ต้องการรับเงินสดล่วงหน้า มันก็เป็นวันจ่ายเงินเดือนที่ดีเช่นกัน หากผู้เล่นตัวเลือกเงินสดผู้โชคดีทายหมายเลขที่ชนะทั้งหกหมายเลขได้ถูกต้อง เขาหรือเธอจะนำเช็คกลับบ้านมูลค่าประมาณ 54 ล้านดอลลาร์ (ก่อนหักภาษี) ซึ่งเป็นมูลค่าเงินสดปัจจุบันโดยประมาณของแจ็กพอตวันอังคาร!

ลาสเวกัส เนวาดา – 29 มกราคม 2544 – ตามรายงานของ Las Vegas Review-Journal: “นักแสดงชายแกร่ง เวสลีย์ สไนปส์ พบกับคู่ต่อสู้ของเขาที่อ่าวมัณฑะเลย์ ซึ่งเป็นกองกำลังรักษาความปลอดภัยที่ใส่กุญแจมือและนำเขาออกจากคาสิโน
“Snipes ผู้แสดงใน “U.S. จอมพล,” อยู่อีกด้านหนึ่งของกฎหมายและความสงบเรียบร้อยหลังจากดำเนินการเมื่อต้นวันพฤหัสบดี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า สไนปส์ผู้ดิ้นรนซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ ได้รับการพาไปยังพื้นที่กักกันเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.

“แหล่งข่าวจำนวนมากกล่าวว่า สไนปส์ซึ่งถูกพบเห็นในร้านเสริมสวยที่มีลูกกลิ้งสูงหลายชั่วโมงก่อนที่เขาจะล่มสลาย กลายมาเป็นคู่ต่อสู้ที่เลานจ์กลาง และกำลังคุกคามแขกของโรงแรม

“เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามคนยกแขนของเขาขึ้นอย่างรุนแรงข้างหลังเขา และพวกเขากำลังมุ่งหน้าไปยังหนังสือกีฬา ซึ่งพวกเขามีพื้นที่กักกัน” ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าว

“…สไนปส์ถูกขังไว้ในตู้เย็นสองสามชั่วโมงก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้กลับไปที่ห้องของเขา…” ด้วยการถือกำเนิดและการเติบโตอย่างรวดเร็วของการเล่นเกมทางอินเทอร์เน็ต GamCare ของสหราชอาณาจักรกำลังทำงานร่วมกับบริษัทออนไลน์จำนวนไม่มากในการพัฒนาไซต์ที่รับผิดชอบต่อสังคม ประเด็นที่ GamCare คาดการณ์ว่าทำให้เกิดข้อกังวล ได้แก่:

การพนันสำหรับผู้เยาว์ — เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าวัยรุ่นไม่สามารถเข้าถึงการพนันทางอินเทอร์เน็ตโดยใช้บัตรเครดิตของผู้ปกครอง
การพนันขณะมึนเมา — เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าบุคคลหนึ่งไม่สามารถเข้าถึงการพนันทางอินเทอร์เน็ตในขณะที่พวกเขาอยู่ภายใต้อิทธิพลของแอลกอฮอล์
การพนันทางอินเทอร์เน็ตในที่ทำงาน — นายจ้างจำนวนมากขึ้นสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตสำหรับพนักงานของตนได้อย่างไม่จำกัด เช่นเดียวกับการเดิมพันทางโทรศัพท์ การพนันทางอินเทอร์เน็ตเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างโดดเดี่ยวซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้โดยปราศจากความรู้ของทั้งฝ่ายบริหารและเพื่อนร่วมงาน
เวลาทำการ — อินเทอร์เน็ตไม่เคยปิด ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะเล่นการพนันได้ทั้งวัน ทุกวัน
เงินสดอิเล็กทรอนิกส์ — มีความเป็นไปได้อย่างมากที่มูลค่าทางจิตวิทยาของเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ (คล้ายกับการใช้ชิปหรือโทเค็นในสถานการณ์การพนันอื่นๆ) จะน้อยกว่าเงินสดจริง .
ความน่าเชื่อถือ — นักพนันจะแน่ใจได้อย่างไรว่าผู้ให้บริการในประเทศอื่นจะให้เกียรติการเดิมพัน

เชื่อว่าผู้เล่นออนไลน์ส่วนใหญ่ต้องการเดิมพันผ่าน
บริษัทที่พวกเขาสามารถไว้วางใจได้ GamCare คิดว่ามันจะเป็นสิ่งสำคัญเมื่อการพนันทางอินเทอร์เน็ตถูกนำมาอยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลของอังกฤษ ซึ่งพวกเขามีความน่าดึงดูดเพียงพอที่จะสนับสนุนให้นักพนันออนไลน์ใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อความพึงพอใจในการดำเนินงานนอกชายฝั่งซึ่งไม่ทราบข้อมูลรับรอง
GamCare ยืนยันว่าเมื่อไซต์ได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของสหราชอาณาจักร และแสดงให้เห็นถึงหน้าที่ในการดูแลโดยการดำเนินงานไซต์ที่รับผิดชอบต่อสังคม พวกเขาควรได้รับเครื่องหมายว่าวหรือตราประทับการอนุมัติ

GamCare ขอเชิญบริษัทในสหราชอาณาจักรที่วางแผนเข้าสู่ตลาดเกมเทคโนโลยีใหม่เพื่อหารือเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ “เหตุผลที่น่าสนใจที่สุดสองประการคือ ประการแรก พวกเขาควรจะทำเช่นนั้นโดยเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมและนโยบายของบริษัท และประการที่สอง มีแนวโน้มอย่างมากที่จะกลายเป็นข้อกำหนดทางกฎหมายที่จะต้องทำเช่นนั้นก่อนที่จะนานเกินไป” ; จดหมายข่าวล่าสุดของ GamCare กล่าว

ไฮไลท์ของการศึกษาความชุกการพนันของอังกฤษที่จัดทำโดย GamCare ในปีที่แล้วประมาณ 33 ล้านคน — นั่นคือ 72% ของประชากรอายุ 16 ปีขึ้นไป — เล่นการพนันในกิจกรรมหนึ่งอย่างหรือมากกว่านั้น
ผลิตภัณฑ์ลอตเตอรีแห่งชาติเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด (65% ของประชากรและ 90% ของนักพนันในปีที่ผ่านมา) ตามมาด้วยบัตรขูด (22% และ 30% ตามลำดับ) การเล่นเครื่องเกม (14% และ 19% ) และการเดิมพัน ม้า (13% และ 18%)

ผู้ชายเล่นการพนันมากกว่าผู้หญิง แต่เปอร์เซ็นต์ยังคงค่อนข้างใกล้เคียงที่ 76% และ 68% ตามลำดับ บิงโกเป็นกิจกรรมเดียวที่มีผู้หญิงมากกว่าผู้ชายเข้าร่วม กิจกรรมการพนันที่เป็นที่ยอมรับทั้งหมดมีอัตราการเข้าร่วมที่สูงขึ้นอย่างมากโดยผู้ชาย
กิจกรรมส่วนใหญ่เล่นได้ทุกกลุ่มอายุ โดยอัตราการเข้าร่วมกิจกรรมสูงสุดในปีที่ผ่านมาคือกลุ่มอายุ 25-34 ปี และกลุ่มอายุ 45-54 ปี ทั้งสองที่ 78% ต่ำสุดคือผู้ที่มีอายุ 75 ปีขึ้นไปที่ 52%

ปัญหาการเล่นเกมในสหราชอาณาจักรอยู่ในระดับค่อนข้างต่ำ ซึ่งออกมาต่ำกว่าที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนคาดไว้ และค่อนข้างต่ำกว่าการศึกษาจากประเทศอื่นๆ เช่น ออสเตรเลียและสเปน คาดว่าความชุกของปัญหาการพนันจะอยู่ระหว่าง 1-3% ของประชากร จริงๆ แล้วออกมาที่ 0.8% (หน้าจอ SOGS) และ 0.6% (หน้าจอ DSMIV)
เมื่อคำนึงถึงระดับความเชื่อมั่น จำนวนนักพนันที่มีปัญหาสามารถประมาณได้ระหว่าง 275,000 ถึง 460,000 โฆษณาที่วัดโดย SOGS และระหว่าง 18,000 ถึง 370,000 ที่วัดโดย DSMIV แม้ว่าจำนวนประชากรจะน้อย แต่ก็ถือเป็นเปอร์เซ็นต์ที่สำคัญของประชากร และในความเห็นของ GamCare ไม่ควรก่อให้เกิดความพึงพอใจจากทั้งอุตสาหกรรมการพนันหรือรัฐบาล