ปัจจุบัน Hollywood Casino Shreveport กำลังสร้าง

พัฒนาคาสิโนบนเรือโรงแรม และรีสอร์ทเพื่อความบันเทิงมูลค่า 230 ล้านดอลลาร์ในเมืองชรีฟพอร์ต รัฐลุยเซียนา ซึ่งจะมีเรือล่องแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในตลาด Shreveport/Bossier City ซึ่งเป็นโรงแรมสไตล์อาร์ตเดโคพร้อมห้องสวีททั้งหมด 405 ห้อง และร้านอาหารและแหล่งบันเทิงมากมาย บริษัทเริ่มก่อสร้างในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2542 และมีความก้าวหน้าอย่างมากในการพัฒนารีสอร์ทจุดหมายปลายทางที่มีธีมสูง บริษัทมีแผนจะเปิดรีสอร์ทในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2543

Hollywood Casino Corporation เป็นเจ้าของและดำเนินการสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความบันเทิงคาสิโนธีมฮอลลีวูดภายใต้เครื่องหมายบริการ Hollywood Casino ® ในเมืองออโรรา รัฐอิลลินอยส์ และเทศมณฑลทูนิกา รัฐมิสซิสซิปปี้ บริษัทยังมีใบอนุญาตในการพัฒนา เป็นเจ้าของ และดำเนินการรีสอร์ทจุดหมายปลายทางในธีมฮอลลีวูดในเมืองชรีฟพอร์ต รัฐลุยเซียนา Hollywood Casino Corporation เป็นหนึ่งในผู้สะสมและผู้จัดแสดงภาพยนตร์ที่ระลึกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ

ออสติน, เท็กซัส–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–12 มิถุนายน พ.ศ.2543–12 มิถุนายน พ.ศ.2543 บริษัท Multimedia Games Inc. (Nasdaq:MGAM – news) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับชนเผ่าพื้นเมืองอเมริกันรายใหญ่เพื่อติดตั้งและทดสอบ VC ใหม่ของบริษัท -2000™ ซอฟต์แวร์โคลนวิดีโอในคาสิโน ห้องบิงโก และร้านค้าปลีก
แม้ว่าปัจจุบันเกมโชว์ทางโทรทัศน์ MegaBingo® มูลค่าล้านดอลลาร์ของ MGAM จะออกอากาศผ่านดาวเทียม แต่ซอฟต์แวร์ใหม่นี้จะอนุญาตให้สร้างการถ่ายทอดสดทางไกลโดยใช้ข้อมูลเกมที่ได้รับผ่านทางอินเทอร์เน็ต

ด้วยการส่งข้อมูลเกมผ่านทางเว็บ การแสดง MegaBingo® ใหม่จะช่วยให้บริษัทขยายไปยังสถานที่ต่างๆ ได้มากขึ้น โดยเฉพาะงานการกุศล เนื่องจากพวกเขาต้องการเพียงพีซีที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แทนที่จะเป็นเครื่องรับสัญญาณดาวเทียมราคาแพง

เกมดังกล่าวจะได้รับความนิยมจากผู้เล่นมากขึ้นด้วยเพราะกล้องดิจิตอลในห้องโถงจะสามารถส่งรูปภาพของผู้ชนะได้ทันที การแสดงจะไม่ถูกจำกัดอยู่เพียงไซต์อัปลิงค์ผ่านดาวเทียมแห่งเดียวอีกต่อไป แต่สามารถเริ่มต้นจากสถานที่ที่เข้าร่วมเพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขาย

บริษัทคาดว่าการประหยัดต้นทุนการผลิต การส่ง และการรับสัญญาณสำหรับ MegaBingo® ใหม่ จะเปลี่ยนไปสู่ห้องโถงที่เข้าร่วมมากขึ้น และเพิ่มรายได้ให้กับ MGAM

Gordon Graves ประธานคณะกรรมการและซีอีโอของ MGAM กล่าวว่า “เราใช้ซอฟต์แวร์ VC-2000 เพื่อนำเสนอวิดีโอเกมดิจิทัลในสถานที่ห่างไกลด้วยต้นทุนการผลิตขั้นต่ำที่เกิดขึ้นประจำ เราเชื่อว่าการโต้ตอบด้วยภาพจะเกิดขึ้นได้ด้วย VC-2000 จะปรับปรุงคุณค่าความบันเทิงของเกมของเราโดยไม่เพิ่มความต้องการแบนด์วิธเครือข่ายอย่างมีนัยสำคัญ

“ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม เราเชื่อว่าห้องโถงการกุศลจำนวนมากยินดีที่จะเล่นเกม MegaBingo ใหม่ภายใต้กฎและข้อบังคับของรัฐในปัจจุบัน

“ในช่วงสามสิบวันที่ผ่านมา เราได้ติดตั้งสถานีเครื่องเล่นอิเล็กทรอนิกส์ (EPS) ใหม่มากกว่า 500 แห่งในสถานประกอบการเกมใหม่ห้าแห่ง ภายในสิ้นปีนี้ เราคาดว่าจะมีเกมแบบโต้ตอบของเราบน EPS มากกว่า 5,000 ในการเล่นเกมที่ได้รับลิขสิทธิ์ประมาณ 100 เกม ห้องโถงและร้านค้าปลีกที่เชื่อมโยงกับเครือข่ายการสื่อสารหลายช่องทาง Betnet™ ของเรา ปัจจุบันเรามีร้านค้ามากกว่า 35 แห่งที่เข้าร่วมในเกมทีวีดาวเทียมวงจรปิดของเรา”

MGAM ให้บริการระบบแก่สถานประกอบการเล่นเกม บริการเหล่านี้รวมถึงการออกแบบและพัฒนาวิดีโอลอตเตอรีและเกมบิงโกแบบโต้ตอบ ส่งมอบผ่าน Betnet™ ซึ่งเป็นเครือข่ายการสื่อสารบรอดแบนด์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ MGAM และจัดหาเทอร์มินัลอิเล็กทรอนิกส์ที่เชื่อมต่อระหว่างกันเพื่อนำเสนอเกมเหล่านี้แก่ผู้เล่น Betnet™ เป็นเครือข่ายหลายช่องสัญญาณที่ใช้อินทราเน็ต เครือข่ายท้องถิ่น อินเทอร์เน็ต ดาวเทียม และสายโทรศัพท์

ไวโอมิสซิง, เพนซิลเวเนีย–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–14 มิถุนายน พ.ศ.2543–14 มิถุนายน พ.ศ.2543 Penn National Gaming, Inc. (PENN:Nasdaq) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงทางการเงินกับ Lehman Brothers Inc. และ CIBC World Markets Corp . เพื่อระดมทุน 350 ล้านดอลลาร์กับธนาคารและสถาบันผู้ให้กู้
Penn National ตั้งใจที่จะใช้เงินที่ได้จากการจัดหาเงินทุนที่เสนอเพื่อเสร็จสิ้นการเข้าซื้อทรัพย์สินทั้งหมดของโรงแรม Casino Magic คาสิโน กอล์ฟรีสอร์ท ที่จอดรถเพื่อสันทนาการ และท่าจอดเรือใน Bay St. Louis, Mississippi และ Boomtown Biloxi มูลค่า 195 ล้านดอลลาร์ ในเมืองบิลอกซี รัฐมิสซิสซิปปี้ จาก Pinnacle Entertainment, Inc. (NYSE: PNK – ชื่อเดิม Hollywood Park, Inc.); เพื่อรีไฟแนนซ์หนี้ที่มีอยู่ และเพื่อวัตถุประสงค์ด้านเงินทุนหมุนเวียน Penn National คาดว่าจะปิดการจัดหาเงินทุนภายในปลายเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2543

Peter M. Carlino ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Penn National แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าวว่า “แพ็คเกจทางการเงินนี้จะช่วยให้เราสามารถปรับปรุงงบดุลของเรา ดำเนินการเข้าซื้อสินทรัพย์ Casino Magic และ Boomtown ให้เสร็จสิ้น และดำเนินกลยุทธ์การเติบโตเชิงรุกของเราต่อไป ความเชื่อมั่น” ใน Penn National ที่แสดงโดยสถาบันการเงินที่เคารพนับถือเหล่านี้ ถือเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง และทั้งสองหน่วยงานก็สนับสนุนแผนเชิงกลยุทธ์ของเราเป็นอย่างมาก”

Lehman Brothers Inc. จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการดำเนินการหนังสือและผู้จัดเตรียมหลัก ส่วน CIBC World Markets Corp. จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการดำเนินการหนังสือร่วมและผู้จัดเตรียมหลักร่วม Lehman Commercial Paper Inc. เป็นตัวแทนการเผยแพร่ และ Canadian Imperial Bank of Commerce เป็นตัวแทนด้านการบริหาร

Penn National เป็นเจ้าของ ดำเนินการ และดำเนินการเดิมพันที่สนามแข่งม้า Penn National และสนามแข่งม้า Pocono Downs และที่สถานที่เดิมพันนอกสนาม (OTW) สิบแห่งใน Allentown, Erie, Reading, Chambersburg, York, Williamsport, Lancaster, Hazleton, Carbondale และ จอห์นสทาวน์, เพนซิลเวเนีย. Penn National

ยังเป็นเจ้าของและดำเนินการ Charles Town Races ซึ่งเป็นสถานที่แข่งรถพันธุ์แท้ใน Jefferson County รัฐเวสต์เวอร์จิเนีย ซึ่งมีเครื่องสล็อต 1,500 เครื่อง Pennwood Racing, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนที่ Penn National เป็นเจ้าของ 50% เป็นเจ้าของและดำเนินการ Freehold Raceway และดำเนินการ Garden State Park ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ภายใต้สัญญาเช่าระยะยาว Penn National ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการศูนย์กลางการเดิมพันแต่เพียงผู้เดียวในสหรัฐอเมริกาสำหรับบริการดาวเทียมดิจิตอลแบบ pari-mutuel ตรงถึงบ้าน (Dish Network) ของ TrackPower ซึ่งยังกระจายการแข่งขันที่ดำเนินการที่สถานที่ของ Penn National และการแข่งขันบางรายการจำลองผ่าน Penn National

นิวยอร์ก–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–14 มิถุนายน พ.ศ.2543–Online Athletes, Inc. (OLA) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ Online Gaming League (OGL) เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกสำหรับบรอดแบนด์ มัลติ- ผู้เล่นเกมอินเทอร์เน็ต
ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 100,000 คน ลีกเกมออนไลน์จึงเป็นชุมชนเกมที่ได้รับความนิยมและมีโครงสร้างดีที่สุดบนอินเทอร์เน็ต

“ความร่วมมือของเรากับ Online Gaming League จะนำเกมออนไลน์ไปสู่อีกระดับหนึ่ง” Ben Grey ซีอีโอร่วมและผู้ร่วมก่อตั้ง Online Athletes, Inc. กล่าว “สำหรับใครก็ตามที่จริงจังกับการแข่งขันเกมออนไลน์ การรวมกันของเซิร์ฟเวอร์ OLA และเกม OGL จะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้” เกรย์กล่าวต่อ

“ภายในสิ้นเดือนมิถุนายน สมาชิก Online Gaming League จะสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ OLA 80 เครื่องที่ตรงตามมาตรฐานที่เข้มงวดซึ่งได้รับการพิจารณาว่าถูกคว่ำบาตรจาก OGL” OLA ยังจะจัดทำแผนที่และการแก้ไขที่ทำให้ความสนใจในเกมดำเนินต่อไป

“ทีมนิวยอร์กแยงกี้ไม่เล่นในสนามทราย สนามกีฬาของพวกเขาได้รับการอนุมัติจากเมเจอร์ลีกเบสบอล ในทำนองเดียวกัน การแข่งขันที่ได้รับการอนุมัติจาก OGL ต้องการเซิร์ฟเวอร์ที่มีคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอ และ OLA ก็มีประวัติที่ยอดเยี่ยมในการมอบสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ล้ำสมัย” Brian Davis ประธาน Online Gaming League กล่าว

OGL มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าดึงดูดใจแก่สมาชิก ในขณะที่องค์กรเกมส่วนใหญ่มีการเล่นทัวร์นาเมนต์แบบ “ชนะแล้วตกรอบ” OGL ทำให้ระบบบันไดเกมอัตโนมัติเป็นไปได้ GameLadder นี้อนุญาตให้ทีมหรือบุคคลที่จัดระเบียบสามารถเข้าร่วมและท้าทายผู้ที่มีอันดับสูงกว่าได้ สิ่งนี้ทำให้เกิดการแข่งขันที่มีพลังและยาวนานยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ทำให้ความรู้สึกของชุมชนและการแข่งขันลึกซึ้งยิ่งขึ้น

Online Athletes, Inc. เป็นบริษัทในเครือของ Doublespace ซึ่งเป็นแหล่งรวมอินเทอร์เน็ต Doublespace ให้บริการ OLA ด้วยกลยุทธ์ทางธุรกิจ กลยุทธ์แบรนด์ และการตลาด/การสื่อสาร “ความร่วมมือ OLA/OGL จะสร้างการเชื่อมโยงที่สำคัญอย่างยิ่งระหว่างชุมชนธุรกิจและชุมชนเกม” Jane Kosstrin ประธานร่วมของ Doublespace กล่าว

“ผู้สนับสนุนจะสามารถเข้าถึงทีม OGL ได้มากขึ้น โอกาสในการโฆษณาจะขยายออกไป และเราจะได้เห็นกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นในการสอดแนมและร่างผู้เล่นหลัก” แหล่งข่าวในอุตสาหกรรมประมาณการฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ในปัจจุบัน 8.5 ล้านคน ซึ่งเป็นตลาดที่คาดว่าจะเติบโต เป็น 21 ล้านคนภายในปี 2547

เกี่ยวกับนักกีฬาออนไลน์ อิงค์

Online Athletes, Inc. (OLA) เป็นที่รู้จักกันดีในชุมชนเกมออนไลน์ในฐานะแหล่งชั้นนำสำหรับเซิร์ฟเวอร์เกมคุณภาพสูงที่เป็นกลาง– ทำให้ที่นี่กลายเป็นสำนักงานใหญ่สำหรับเกมออนไลน์ที่จริงจัง ปัจจุบันบริษัทโฮสต์เซิร์ฟเวอร์ Quake 3 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยบางแห่งมีเวลาในการเล่น 475,000 นาทีต่อสัปดาห์ Online Athletes, Inc. ยังโฮสต์เซิร์ฟเวอร์เกม Half-Life, Tribes และ Unreal Tournament ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก (เซิร์ฟเวอร์ของ OLA เป็นเซิร์ฟเวอร์ที่เร็วที่สุดในปัจจุบัน) บริษัทประสบความสำเร็จในการระดมทุน 871,000 ดอลลาร์ในรอบเริ่มต้น และมีพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Maritek, RPM Studios, Online Gaming League และ Sierra

เกี่ยวกับลีกเกมออนไลน์

Online Gaming League ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายนปี 1998 เป็นเว็บไซต์ชั้นนำที่มุ่งสร้างสภาพแวดล้อมการแข่งขันระดับมือสมัครเล่นให้กับผู้เล่นเกม PC ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา งานอดิเรกทดลองที่ขับเคลื่อนด้วยความหลงใหลใน Quake 2 (โดย id Software) ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในชุมชนเกมออนไลน์ หลังจากที่กลายเป็นบริษัทจำกัด (LLC) ในรัฐฟลอริดาในเดือนเมษายนปี 1999 OGL ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นระบบที่มีสมาชิกมากกว่า 100,000 ราย

เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลสเปซ

Doublespace คือบริษัทบ่มเพาะ/โซลูชันอินเทอร์เน็ตที่ได้รับรางวัล โดยมีรากฐานมาจากการออกแบบสิ่งพิมพ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1979 บริษัทใน Silicon Alley ลงทุนในบริษัทดอทคอม และให้บริการกลยุทธ์ทางธุรกิจ กลยุทธ์แบรนด์ ครบวงจร -จบโซลูชันทางเว็บ การสื่อสารการตลาด และโซลูชันเครือข่ายไปจนถึงดอทคอมที่ต้องการสร้างความแตกต่างผ่านความคิดสร้างสรรค์และวิสัยทัศน์ Doublespace ผสมผสานทุนตั้งต้นและบริการการพัฒนาสำหรับธุรกิจดิจิทัลเกิดใหม่ ซึ่งรวมถึงโครงการที่อาจริเริ่มและพัฒนาโดย Doublespace

ความปรารถนาของ Doublespace ที่จะให้ทุนแก่บริษัทที่มีนวัตกรรมและมีเอกลักษณ์นั้นมาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางในการเปิดตัวแนวคิดล้ำสมัยที่ได้รับรางวัลนับตั้งแต่ก่อตั้ง ซึ่งรวมถึง: The Next Wave Festival, เทศกาลการแสดงแนวหน้าประจำปีของ Brooklyn Academy of Music ศิลปะ; กระทืบฟิตเนส; นิตยสารกลิ่นอาย; อีเอสพีเอ็น 2; นิตยสารบริบทของพันธมิตรเทคโนโลยีไดมอนด์; และ varsity.com ของ Riddell Sports นักลงทุนหลักที่อยู่เบื้องหลัง Doublespace ได้แก่ Angelo Gordon, Apex Investment Partners, Rizvi Interests, Cross Atlantic Capital Partners และ Sam Plum

ลอนดอน–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–14 มิถุนายน พ.ศ. 2543– การพนันออนไลน์เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก การวิจัยโดย Deutsche Bank แสดงให้เห็นว่าเกมอินเทอร์เน็ตทั่วโลกมีศักยภาพในการสร้างรายได้ 9 พันล้านดอลลาร์ต่อปีภายในปี 2546 เพิ่มขึ้นจาก 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2542 การเติบโตอย่างรวดเร็วของแจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟของ Microgaming อย่าง CashSplash เป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าการคาดการณ์เหล่านี้อาจเป็นไปได้ ซึ่งอนุรักษ์นิยม.
CashSplash (www.cashsplash.com) เป็นสล็อตแมชชีนโปรเกรสซีฟออนไลน์เครื่องแรกที่เปิดตัวโดย Microgaming Systems (www.microgaming.com) ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2541 ปัจจุบัน CashSplash เชื่อมโยงกับคาสิโนทางอินเทอร์เน็ตมากกว่า 40 แห่ง และการจ่ายเงินรางวัลแจ็คพอตรายเดือนที่เพิ่มขึ้นเป็นข้อพิสูจน์ถึงการเติบโต ความนิยม

ในเดือนเมษายน ปี 1999 CashSplash จ่ายเงิน $75,203 ให้กับผู้ถูกรางวัลแจ็คพอตทั้งหมด 6 ราย ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2543 ผู้ถูกรางวัล 25 รายร่วมแจ็กพอตรวมกว่า 730,000 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 873% ในระยะเวลา 12 เดือน

CashSplash ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2543 มีผู้ชนะทั้งหมด 35 รายร่วมแจ็กพอตรวมมูลค่า 1,188,259 ดอลลาร์ เพื่อเป็นการฉลองโอกาสนี้ Microgaming ได้จ่ายโบนัส 10,000 ดอลลาร์ให้กับผู้ชนะที่คว้าแจ็คพอตรวมไปถึง 1 ล้านดอลลาร์

นับตั้งแต่เปิดตัว CashSplash ได้จ่ายเงินรางวัลแจ็คพอตไปแล้วกว่า 5 ล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นแจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟออนไลน์ที่คนทั่วโลกชื่นชอบ แจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟใหม่สามรางวัล ได้แก่ WowPot (www.wowpot.com),LotsaLoot (www.lotsaloot.com) และ Fruit Fiesta (www.fruitfiesta.com) เพิ่งถูกเพิ่มเข้าในโซลูชั่นความบันเทิงที่คัดสรรของ Microgaming สำหรับเกมอินเทอร์เน็ต ซึ่งเพิ่มความก้าวหน้าอย่างมาก ตัวเลือกการเล่นเกมแจ็คพอตที่มีให้สำหรับผู้ชมออนไลน์

“ตัวเลขเหล่านี้เป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนมากว่าการพนันทางอินเทอร์เน็ตกำลังเพิ่มขึ้น” Lisa Wycherley รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการของ Microgaming Systems กล่าว “ขนาดของแจ็คพอตพูลสะท้อนถึงจำนวนคนที่เล่นและจำนวนเงินที่พวกเขาใช้จ่าย เห็นได้ชัดว่าการพนันทางอินเทอร์เน็ตและคาสิโน Microgaming กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น”

เกี่ยวกับไมโครเกมมิ่ง

Microgaming (www.microgaming.com) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระบบคาสิโนออนไลน์ชั้นนำ และกำลังก้าวเป็นผู้นำของโลกในการใช้เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย การตลาด และการค้าอีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่สำหรับแอปพลิเคชันเกม Microgaming Systems ยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้ง Interactive Gaming Council ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลตนเองของอุตสาหกรรม

คาลการี, อัลเบอร์ตา–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–14 มิถุนายน พ.ศ.2543–14 มิ.ย.2543 บริษัทชาร์ทเวลล์ เทคโนโลยี อิงค์ (CDNX:CWH.V. – news) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ใช้สิทธิซื้อหุ้นใบสำคัญแสดงสิทธิจำนวน 550,000 ใบแล้ว 100% ใบสำคัญแสดงสิทธิถูกใช้สิทธิในราคา 2.50 เหรียญสหรัฐฯ ต่อหุ้นสามัญ สำหรับรายได้รวม 1,375,000 เหรียญสหรัฐฯ

ตำแหน่งเงินทุนหมุนเวียนที่มีอยู่ของ Chartwell อยู่ที่ประมาณ 10,500,000 ดอลลาร์ ซึ่งจะนำไปใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และธุรกิจของเราต่อไป สถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของ Chartwell และการดำเนินการตามรูปแบบธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจะรับประกันการเติบโตและส่วนแบ่งตลาดในอุตสาหกรรมบันเทิงและเกมที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว Chartwell

กำลังพัฒนาโซลูชันการตลาดฐานข้อมูลที่ล้ำสมัยและอิงตามการอนุญาตสำหรับผู้ลงโฆษณาแบรนด์เนมและผู้ค้าปลีกออนไลน์ และยังคงพัฒนาเกมอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์เกมที่ใช้ JAVA ในเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการปรับใช้เกม ภาษา และหลายภาษาใหม่ ๆ ใบสมัครการแข่งขันผู้เล่น Chartwell Technology Inc. เชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมและเนื้อหาความบันเทิงระดับแนวหน้าสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตและอินทราเน็ตโดยผู้ให้บริการเว็บไซต์เชิงโต้ตอบและชุมชนเสมือน ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และเกมของ Chartwell ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเกม ความบันเทิง การโฆษณา และการส่งเสริมการขาย

ซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–14 มิถุนายน พ.ศ.2543 บริษัท Immersion Corporation (Nasdaq:IMMR – news) ผู้นำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีโต้ตอบแบบสัมผัสดิจิทัล ได้ประกาศข้อตกลงใบอนุญาตกับผู้นำด้านมัลติมีเดีย Guillemot Corporation
ทั้งสองได้ร่วมมือกันเพื่อนำเทคโนโลยี TouchSense ของ Immersion มาสู่ผลิตภัณฑ์เกมใหม่อย่างเต็มรูปแบบภายใต้แผนก ThrustMaster ของ Guillemot Corporation

Immersion และ ThrustMaster ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของผลิตภัณฑ์แรงตอบสนองเพื่อรวมแผ่นเกมแรงตอบสนอง พวงมาลัย และจอยสติ๊ก เกมแพด Thrustmaster Firestorm Dual Power(TM) ใหม่จะเปิดตัวในอีกสามเดือนข้างหน้า และจะวางจำหน่ายในวันคริสต์มาสปี 2000