ว่าการรวบรวมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของเราสำหรับพันธมิตร

ผู้เผยแพร่โฆษณา วัฒนธรรมของพวกเขาทำให้เรามีอิสระในการสร้างสรรค์ในการติดตามและตระหนักถึงวิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของเราสำหรับ Shadowbane” Josef Hall ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน Wolfpack Studios กล่าว “เกมดังกล่าวซึ่งรวมเอาองค์ประกอบการเล่นตามบทบาทและกลยุทธ์เข้าด้วยกัน ช่วยเพิ่มมิติใหม่ให้กับการเล่นออนไลน์ ผู้เล่นไม่เพียงแต่มีปฏิสัมพันธ์กับโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ควบคุมมันด้วย”

ใน Shadowbane ผู้เล่นจะถูกท้าทายให้กำหนดชะตากรรมของตนในโลกที่ถูกปกคลุมไปด้วยความไม่สงบทางการเมืองและถูกทำลายด้วยพายุ โรคร้าย ความอดอยาก และสงครามที่ไม่มีที่สิ้นสุด ขุนศึกผู้โหดเหี้ยมได้เข้าควบคุมดินแดนและยุคมืดได้สืบเชื้อสายมาสู่มนุษยชาติ การออกแบบของ Shadowbane เพิ่มระบบสงครามขนาดใหญ่ให้กับเกมเล่นตามบทบาทที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้ผู้เล่นหลายหมื่นคนสามารถรวมตัวกัน สร้างกองทัพ สร้างอาณาจักร และพิชิตดินแดนเสมือนจริงไปพร้อมๆ กัน การหักมุมนี้ก่อให้เกิดขอบเขตใหม่ของการเล่นเกม – การเมืองกิลด์และสงครามปิดล้อม

“Shadowbane ของ Wolfpack จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมากในยุคถัดไป ซึ่งดึงดูดนักเล่นเกมออนไลน์และนักวางกลยุทธ์ที่หลากหลาย” Harry Miller ประธานกลุ่ม Gathering of Developers กล่าว “ศักยภาพในการให้ผู้เล่นควบคุมและกำหนดการเมืองภายในของโลกเสมือนจริงนี้นั้นยิ่งใหญ่มาก ไม่ต้องพูดถึงว่าการเน้นไปที่กิลด์ การทำงานเป็นทีม และการโต้ตอบเป็นกลุ่มใหญ่อย่างเหลือเชื่อเป็นองค์ประกอบสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอน คณะกรรมการพัฒนาของเราประทับใจมากกับ Shadowbane และเราเชื่อว่านี่เป็นการเข้ามาที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรวบรวมเข้าสู่เวทีเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก”

Gathering of Developers ก่อตั้งขึ้นในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2541 โดยเป็นบริษัทเผยแพร่เกมคอมพิวเตอร์และวิดีโอเกมที่ขับเคลื่อนโดยนักพัฒนา และเป็นบริษัทในเครือของ Take-Two Interactive Software, Inc. พันธกิจของบริษัทคือการก้าวไปสู่ระดับโลก ผู้นำในการพัฒนาและส่งมอบซอฟต์แวร์เกมคอมพิวเตอร์ที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ ซึ่งออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มต่างๆ พันธมิตรผู้บุกเบิกของบริษัท ได้แก่ผู้นำในอุตสาหกรรมและผู้สร้างเกมยอดนิยมที่ได้รับการพิสูจน์แล้วอย่าง 3D Realms, Epic Games, PopTop Software, Ritual Entertainment, Terminal Reality Inc และ Edge of Reality สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ Gathering of Developers ที่ http://www.godgames.com มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวยอร์กซิตี้

Take-Two Interactive Software, Inc. เป็นผู้พัฒนา นักการตลาด ผู้จัดจำหน่าย และผู้เผยแพร่เกมซอฟต์แวร์ความบันเทิงเชิงโต้ตอบและอุปกรณ์เสริมระดับโลกแบบครบวงจรสำหรับพีซี, Sony PlayStation, Nintendo 64, Nintendo Game Boy Color และ Sega Dreamcast บริษัทเผยแพร่และพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านบริษัทในเครือต่างๆ ที่ถือหุ้นทั้งหมด รวมถึง: Rockstar Games, TalonSoft, Joytech และ DMA Design บริษัทรักษาความเป็นหุ้นส่วนด้านการเผยแพร่และการจัดจำหน่ายกับและสัดส่วนการถือหุ้น 19.9% ​​ในทั้ง Gathering of Developers และ Bungie Software ธุรกิจจัดจำหน่ายมูลค่าเพิ่มของ Jack of All Games ของบริษัทดูแลสำนักงานขายและการตลาดในซินซินแนติ นิวยอร์ก โทรอนโต ลอนดอน ปารีส มิวนิก ออสโล สตอกโฮล์ม โคเปนเฮเกน มิลาน และซิดนีย์ เมื่อเร็วๆ นี้บริษัทได้ก่อตั้ง Broadband Studios, Inc. เพื่อแสวงหาโอกาสทางเทคโนโลยีและเนื้อหาอย่างอิสระในโลกใหม่ของการส่งมอบเกมบรอดแบนด์

เครื่องหมายการค้าและลิขสิทธิ์ทั้งหมดที่มีอยู่ในที่นี้เป็นทรัพย์สินของผู้ถือครองที่เกี่ยวข้อง

แถลงการณ์การให้ความคุ้มครองภายใต้กฎหมายปฏิรูปหลักทรัพย์เอกชนปี 2538: ข้อความในที่นี้ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีตเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตในอนาคตและผลการดำเนินงานของบริษัท เครดิต ความเสี่ยง ความล้าสมัยของสินค้าคงคลัง การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี ปัจจัยทางการแข่งขัน การส่งคืนผลิตภัณฑ์ ความล้มเหลวของผู้ค้าปลีกในการขายผ่านผลิตภัณฑ์ของบริษัท และสภาวะเศรษฐกิจโดยทั่วไปที่ไม่เอื้ออำนวย ผลการดำเนินงานที่แท้จริงของบริษัทอาจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว Take-Two ไม่มีภาระผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้

เบดฟอร์ด, เท็กซัส–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–11 พ.ค.2543 Playnet Inc. (Playnet) เปิดเผยแผนการนำเกมที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมากมาสู่อินเทอร์เน็ต
บริษัทได้สร้างแผนกพัฒนาซอฟต์แวร์ภายในบริษัท Cornered Rat Software (www.corneredrat.com) ซึ่งรับผิดชอบในการสร้างเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมากและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ยังได้ประกาศเปิดตัวความบันเทิงออนไลน์เชิงรุกด้วยการเปิดตัว playnet.com (www.playnet.com) ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นแหล่งรวมเกม ความบันเทิง และข้อมูล ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในฤดูร้อนปี 2543

Cornered Rat Software ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีชั้นนำที่มีกรรมสิทธิ์หลายแพลตฟอร์มในการสร้างเกมที่มีผู้เล่นหลายคน ซึ่งเกินมาตรฐานอุตสาหกรรมในด้านกราฟิก ฟิสิกส์ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และความสามารถในการเล่นเกม ผลิตภัณฑ์อินเทอร์เน็ตที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมากเกมแรกของบริษัท “World War II Online™” ซึ่งเป็นเกมจำลองการต่อสู้และกลยุทธ์ในสงครามโลกครั้งที่สอง กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา “World War II Online™” จะออกพร้อมกันสำหรับการทดสอบ Open Beta ทั้งบนพีซีและ Mac ในไตรมาสที่สามของปี 2543

โครงการริเริ่ม Global Games (G2) Network™ ของ Playnet จะนำเสนอบริการเกมสำหรับผู้เล่นหลายคนบนเว็บและไซต์ปลายทางความบันเทิงแบบโต้ตอบ ซึ่งจะนำเสนอการเปิดตัวอัตโนมัติและการดำเนินการที่ราบรื่นของเกมและบริการความบันเทิงที่เกี่ยวข้องในประเภทและรูปแบบที่หลากหลาย ไซต์นี้จะรวมคุณสมบัติการสร้างชุมชนยอดนิยมมากมาย เช่น การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที การถ่ายโอนไฟล์ระหว่างผู้เล่น ระบบแชทส่วนตัวที่ใช้งานง่าย และระบบแชทด้วยเสียง ทั้งหมดนำเสนอในส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย เป้าหมายของการออกแบบบริการคือการช่วยให้ขายได้ง่ายตั้งแต่การ์ดคลาสสิกและเกมกระดานฟรีไปจนถึงบริการสมัครสมาชิกที่มีการแข่งขัน ทัวร์นาเมนต์ บริการชุมชนสำหรับเกมที่มีผู้เล่นหลายคน และเกมพรีเมียมที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมากแบบจ่ายต่อการเล่นพร้อมโลกเกม 3 มิติที่คงอยู่ Playnet.com จะเปิดตัวให้สาธารณชนเข้าถึงได้ในฤดูร้อนปี 2543

นิวยอร์ก–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–12 พ.ค.2543–วันนี้ ทรัมป์ โฮเทล แอนด์ คาสิโน รีสอร์ท อิงค์ (“THCR”) (NYSE:DJT – news) รายงานผลประกอบการและ EBITDA สำหรับไตรมาสแรกสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2543 รายรับสุทธิรวมสำหรับไตรมาสแรกอยู่ที่ 316.5 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 315.7 ล้านดอลลาร์ที่รายงานในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2542 EBITDA ของบริษัทย่อยที่ดำเนินงานของ THCR (กำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา ค่าตัดจำหน่าย CRDA ต้นทุนด้านกฎระเบียบของรัฐอินเดียน่า ) สำหรับไตรมาสแรกของปี 2543 อยู่ที่ 54.0 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 50.2 ล้านดอลลาร์ที่รายงานในไตรมาสแรกของปี 2542
ผลขาดทุนสุทธิสำหรับไตรมาสแรกของปี 2543 อยู่ที่ 18.5 ล้านดอลลาร์หรือ 0.84 ดอลลาร์ต่อหุ้น ผลขาดทุนสุทธิ ซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นครั้งเดียวซึ่งสะท้อนถึงการนำ SOP 98-5 มาใช้ (การรายงานต้นทุนของกิจกรรมสตาร์ทอัพ) และข้อตกลงในการดำเนินคดี อยู่ที่ 25.3 ล้านดอลลาร์หรือ 1.14 ดอลลาร์ต่อหุ้นในไตรมาสแรกของปี 2542

ทรัมป์ ทัชมาฮาลรายงานรายรับสุทธิสำหรับไตรมาสแรกของปี 2543 อยู่ที่ 134.7 ล้านดอลลาร์ และ EBITDA อยู่ที่ 28.7 ล้านดอลลาร์ เทียบกับรายรับสุทธิสำหรับไตรมาสแรกของปี 2542 อยู่ที่ 123.5 ล้านดอลลาร์ และ EBITDA อยู่ที่ 22.2 ล้านดอลลาร์ “เราเชื่อว่าผลการดำเนินงานของทัชมาฮาลในไตรมาสนี้เป็นลางดีสำหรับปี ทีมผู้บริหารชุดใหม่กำลังพิจารณาการปรับปรุงรายได้จำนวนมาก ขณะเดียวกันก็ควบคุมต้นทุนที่เข้มงวดขึ้นอย่างต่อเนื่อง” โดนัลด์ เจ. ทรัมป์ ประธานคณะกรรมการกล่าว .

Trump Plaza Associates รายงานรายได้สุทธิ 83.5 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสแรกของปี 2543 เทียบกับ 90.8 ล้านดอลลาร์ในช่วงเดียวกันของปี 2542 และ EBITDA อยู่ที่ 12.0 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสแรกของปี 2543 เทียบกับ 14.1 ล้านดอลลาร์ที่รายงานสำหรับไตรมาสแรกของปี 2542 “ไตรมาสแรกของ Trump Plaza รู้สึกถึงผลกระทบของการก่อสร้างพื้นคาสิโน หลุมเอเชียใหม่ที่แล้วเสร็จในช่วงเวลานี้จะให้การเปรียบเทียบเชิงบวกในช่วงที่เหลือของปี ด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งของพื้นคาสิโนหลักของ Trump Plaza และความจุสล็อตที่ขยายใน East Tower Trump Plaza ควรรักษาสัดส่วนสำคัญของรายได้ของงาน World’s Fair โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับผู้เข้าร่วมในช่วงไตรมาสที่สองและสามที่แข็งแกร่งตามฤดูกาลของเรา การปิดงาน World’s Fair บริษัทได้สร้างสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนาในอนาคต” ทรัมป์กล่าวเสริม

สำหรับไตรมาสแรกของปี 2543 Trump Marina มีรายรับสุทธิ 64.0 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 64.5 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรกของปี 2542 EBITDA อยู่ที่ 9.5 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสปี 2543 เทียบกับ 8.9 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2542 ” การยึดมั่นอย่างต่อเนื่องของ Trump Marina ต่อภาพลักษณ์ใหม่แสดงให้เห็นในผลการดำเนินงาน เราคาดหวังว่าด้วยพื้นที่เล่นเกมเพิ่มเติมที่เข้ามาบนเรือ การเติบโตที่มั่นคงในช่วงสามปีที่ผ่านมาน่าจะดำเนินต่อไป” ทรัมป์กล่าว

ทรัมป์ อินเดียนารายงานรายได้สุทธิในไตรมาสแรกที่ 34.3 ล้านดอลลาร์ และ EBITDA อยู่ที่ 3.7 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2543 เทียบกับ 36.9 ล้านดอลลาร์ และ 5.0 ล้านดอลลาร์ ตามลำดับสำหรับไตรมาสแรกของปี 2542 “ทรัมป์ อินเดียนามีภารกิจที่ยากลำบากในการเผชิญหน้ากับอิลลินอยส์ เรือที่มีความได้เปรียบในการแข่งขันของการเล่นเกมบริเวณท่าเรือ Trump Indiana คาดหวังแรงผลักดันที่สูงขึ้นในการก้าวไปข้างหน้าอีกครั้งด้วยการมุ่งเน้นไปที่การควบคุมต้นทุน โปรแกรมการตลาดที่คิดมาอย่างดี และโรงรถที่ถูกสร้างขึ้นโดยการร่วมทุน

Trump Atlantic City Associates รายงานรายได้สุทธิรวมของ Trump Plaza และ Trump Taj Mahal สำหรับไตรมาสแรกของปี 2543 อยู่ที่ 218.2 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 214.3 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสแรกของปี 2542 EBITDA อยู่ที่ 40.7 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสแรกของปี 2543 เทียบกับ EBITDA ที่ 36.3 ล้านดอลลาร์ สำหรับไตรมาสแรกปี 2542 ขาดทุนสุทธิสำหรับไตรมาสแรกปี 2543 อยู่ที่ 11.8 ล้านดอลลาร์ เทียบกับขาดทุน 17.2 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2542

นายทรัมป์ชำระคืนเงินกู้คงค้างทั้งหมดจำนวน 24,516,233 ดอลลาร์ก่อนครบกำหนดพร้อมดอกเบี้ย

เมื่อวันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2543 THCR ผ่านบริษัทในเครือได้ลงนามข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับ Twenty-Nine Palms Band of Mission Indians สำหรับการพัฒนาและการจัดการคาสิโนของชนพื้นเมืองอเมริกันบนที่ดินของชนเผ่า Twenty-Nine Palms ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ใกล้กับปาล์มสปริงส์ การพัฒนานี้มีกำหนดจะเปิดในปลายปี พ.ศ. 2544 และต้องได้รับการอนุมัติบางประการ

ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2543 THCR Enterprises, LLC ได้ซื้อคืนด้วยส่วนลดมูลค่า 28.5 ล้านดอลลาร์ของ Trump Hotels & Casino Resorts Holdings, LP Senior Secured Notes ครบกำหนดในปี พ.ศ. 2548

Trump Hotels & Casino Resorts, Inc. เป็นเจ้าของและดำเนินการ Trump Plaza Hotel & Casino, Trump Taj Mahal Casino Resort และ Trump Marina Hotel Casino ในแอตแลนติกซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ รวมถึง Trump Indiana คาสิโนบนเรือล่องแม่น้ำที่ Buffington Harbor รัฐ IN ริมทะเลสาบ มิชิแกน มันเป็นเครื่องมือพิเศษที่ทรัมป์จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการเล่นเกมใหม่ในเขตอำนาจศาลการเล่นเกมทั้งที่เกิดขึ้นใหม่และที่จัดตั้งขึ้นทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ

กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์เอกชนปี 1995 กำหนด “ความคุ้มครอง” สำหรับข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ตราบใดที่ข้อความเหล่านั้นได้รับการระบุว่าเป็นข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต และมาพร้อมกับข้อความเตือนที่มีความหมาย ซึ่งระบุปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ ฉายไว้ในข้อความดังกล่าว

ข้อความ การวิเคราะห์แนวโน้ม และข้อมูลอื่น ๆ ทั้งหมดที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับผลการดำเนินงานของ THCR แนวโน้มในการดำเนินงานหรือผลลัพธ์ทางการเงินของ THCR แผนงาน ความคาดหวัง การประมาณการ และความเชื่อ ตลอดจนข้อความอื่น ๆ รวมถึงคำเช่น “คาดการณ์” “เชื่อ” “แผน” “ประมาณการ” “คาดหวัง” “ตั้งใจ” และข้อความอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าภายใต้กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าบางข้อความที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้และที่

อาจจัดทำขึ้นในอนาคตโดยหรือในนามของ THCR THCR ตั้งข้อสังเกตว่ามีปัจจัยหลายประการที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่กำหนดไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นโดยฝ่ายบริหารและผ่านการรับรองและขึ้นอยู่กับธุรกิจที่สำคัญ เศรษฐกิจ การแข่งขัน กฎระเบียบ รวมถึงความไม่แน่นอนและเหตุฉุกเฉินอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดเดาได้ และหลายๆ ประการ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของ THCR ดังนั้นจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้จะเป็นจริง หรือผลลัพธ์ที่แท้จริงจะไม่สูงหรือต่ำลงอย่างมีนัยสำคัญ

ผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ควรพิจารณาข้อเท็จจริงเหล่านี้ในการประเมินข้อมูลที่มีอยู่ในที่นี้ นอกจากนี้ ธุรกิจและการดำเนินธุรกิจของ THCR ยังมีความเสี่ยงสูง ซึ่งทำให้เกิดความไม่แน่นอนเพิ่มขึ้นในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ การรวมข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ควรถือเป็นการรับรองโดย THCR หรือบุคคลอื่นใดว่าข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้จะบรรลุผลสำเร็จ จากสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น ขอเตือนผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ว่าอย่ายึดถือข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในที่นี้มากเกินไป

ทรัมป์ โฮเต็ล แอนด์ คาสิโน รีสอร์ท อิงค์

งบการดำเนินงานรวมแบบย่อ (ยังไม่ได้ตรวจสอบ) (หลักพัน ยกเว้นข้อมูลที่ใช้ร่วมกัน) นิวยอร์ก, 12 พ.ค. (ข่าวประชาสัมพันธ์) — นักวิเคราะห์ชั้นนำห้ารายและผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท 5 ภาคส่วนตรวจสอบอุตสาหกรรมเกมใน The Wall Street Transcript ฉบับล่าสุด (212-952-7433) หรือ http://www.twst com/info/info93.htm.
ในการทบทวนที่สำคัญของภาคส่วนที่กำลังพัฒนานี้สำหรับนักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม คุณลักษณะปัญหาอุตสาหกรรมเกม 60 หน้าอันทรงคุณค่านี้:

1) การสัมภาษณ์ที่ครอบคลุมห้าครั้ง (เฉลี่ย 2,500 คำ) กับผู้บริหารระดับสูงเพื่อหารือเกี่ยวกับแนวโน้มของบริษัทและภาคส่วนของตน

Richard Fedor ซีอีโอของ GameTech (Nasdaq: GMTC – ข่าว) ประกาศว่า “เรามองไปที่ธุรกิจเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมที่อาจใช้ประโยชน์จากสายผลิตภัณฑ์ของเรา เรามองไปที่สถานที่ทางธุรกิจใหม่ ๆ ที่เราอาจต้องการเข้าร่วม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เชิงกลยุทธ์ของเรา วางแผนและเสริมเทคโนโลยีและความสามารถของเรา มีหลายด้านที่เรากำลังพิจารณาในด้านความบันเทิง เรามองว่าตนเองเป็นบริษัทบันเทิง ดังนั้นผมคิดว่านั่นเป็นกุญแจสำคัญจริงๆ”

M. Mark Michalko ประธานฝ่ายระบบลอตเตอรีและ Totalizator นานาชาติ (กระดานข่าว OTC: ITSI.OB – ข่าว) กล่าวว่า “สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าเราเชื่อว่า ILTS มีศักยภาพในการเติบโตของลอตเตอรี่มากกว่าการแข่งรถ ในกรณีนี้ ถึงเวลาที่เราเลือกอย่างมีกลยุทธ์ที่จะไม่ดำเนินธุรกิจแบบ parimutuel ในสหรัฐอเมริกา นั่นอาจดูแปลก เนื่องจาก ILTS เป็นบริษัทในแคลิฟอร์เนีย แต่จากการออกแบบแล้ว ธุรกิจของเราอยู่ในตลาดต่างประเทศทั้งหมด ซึ่งเราประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดหา ระบบและบริการแก่ลูกค้าที่มีชื่อเสียง เช่น Hong Kong Jockey Club สนามแข่งทั้งหมดในสวีเดนและนอร์เวย์ และปัจจุบันคือ Singapore Turf Club เราได้ให้บริการหน่วยงานเหล่านี้หลายแห่งมาหลายปีแล้วและคาดว่าจะดำเนินการต่อไปในปีต่อ ๆ ไป ”

เมื่อมองไปข้างหน้า Lyle Berman ซีอีโอของ Lakes Gaming (Nasdaq: LACO – ข่าว) ประกาศว่า “สิ่งที่น่าสนใจคือในอีกสามปีข้างหน้าเราอาจจะสร้างพื้นที่คาสิโนมากกว่าบริษัทเกมใดๆ ในสหรัฐอเมริกา ฉันรู้ว่าไม่มีการเล่นเกม บริษัทในวันนี้ว่าในอีกสามปีข้างหน้ามีแผนที่จะสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกการเล่นเกมใหม่ที่มีขนาดใหญ่มากสามแห่ง การดำเนินการส่วนใหญ่ตามที่คุณทราบดีในการเล่นเกมในปัจจุบันคือการควบรวมและซื้อกิจการ ไม่ใช่การพัฒนา”

Ferenc Szony ซีอีโอของ The Sands Regent (Nasdaq: SNDS – news) กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากคนอื่นๆ เล็กน้อยก็คือ เราไม่เพียงแต่มอบคุณค่าในการเล่นเกมเท่านั้น แต่เรายังมีร้านอาหารและ ส่วนประกอบของห้อง ส่วนประกอบความบันเทิง กับ Comedy Club ของเรา และสิ่งต่างๆ มากมายที่ปกติคุณจะไม่ได้รับจากคาสิโนเล็กๆ ในท้องถิ่นบางแห่ง”

Steven Weiss ซีอีโอของ Casino Data Systems (Nasdaq: CSDS – ข่าว) อธิบายว่า “เราเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีและหนึ่งในจุดแข็งที่แท้จริงของ Casino Data Systems ไม่ใช่แค่การระบุความต้องการของตลาดเท่านั้น แต่ยังสามารถตอบสนองความต้องการได้อีกด้วย ที่ต้องการอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่า นั่นคือวิธีที่เราสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพในปี 1994 และ 1995 ในระบบรายได้ที่เกิดขึ้นประจำ นั่นคือวิธีที่เราเปิดตัวธุรกิจระบบติดตามของเรา นั่นคือวิธีที่เรามีผลิตภัณฑ์ชั้นนำในเกมมัลติมีเดีย และนั่นคือสาเหตุ เราคิดว่าเราจะเป็นผู้นำในการเล่นเกมกลุ่ม

ปัญหาอุตสาหกรรมเกม 60 หน้านี้ประกอบด้วย:

อุตสาหกรรมเกม—ในเชิงลึก (13,200 คำ) นักวิเคราะห์โต๊ะกลม, David Anders, รองประธานคนแรกของ Merrill Lynch, Harry Curtis, กรรมการผู้จัดการของ Robertson Stephens, Brian Egger, รองประธานฝ่ายวิจัยตราสารทุนของ Donaldson, Lufkin & Jenrette และ Robin Farley รองประธานและนักวิเคราะห์อาวุโสแผนกวิจัยตราสารทุนของ Deutsche Banc Alex Brown ตรวจสอบแนวโน้มของผู้ให้บริการเรือล่องแม่น้ำ คาสิโนในเนวาดา ซัพพลายเออร์เกมและเกมในอเมริกาเหนือ และแบ่งปันคำแนะนำหุ้นที่เฉพาะเจาะจง