แต่การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาทั้งหมด

การแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา – ยังคงไม่ได้รับการแก้ไขเมื่อเช้านี้ ผู้ว่าการรัฐเท็กซัส George W. Bush ซึ่งเป็นที่โปรดปรานของผู้บริหารเกมจำนวนมาก ยังคงตันตันกับผู้ท้าชิงของเขา Al Gore รองประธานาธิบดีพรรคเดโมแครต

แต่ในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ ผู้บริหารด้านเกมจากทั้งสองฝ่ายเชื่อว่าใครก็ตามที่เข้าชิงทำเนียบขาวนั้นไม่สำคัญ เท่าที่เกี่ยวกับการเล่นเกม

“รองประธานาธิบดีกอร์ให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมนี้มากขึ้น” โจนส์ สมาชิกพรรคเดโมแครตกล่าว “อย่างไรก็ตาม ผู้ว่าการรัฐบุชได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่านี่เป็นประเด็นด้านสิทธิของรัฐ ว่าเขาจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว กับผู้ว่าการรัฐบุช (เคนนี) กวินน์ และการเลือกตั้งจอห์น เอนไซน์ … ถ้ามีรัฐบาลบุช พวกเขาคงจะมี หูของประธานาธิบดี”

โดยทั่วไปแล้ว Gore ถูกมองว่าเป็นพันธมิตรของอุตสาหกรรม มีคำถามเกี่ยวกับบุช ซึ่งแสดงความเห็นต่อต้านการเล่นเกมในฐานะผู้ว่าการรัฐเท็กซัส แต่ถ้าบุชชนะตำแหน่งประธานาธิบดี เขาอาจจะทำเช่นนั้นในขณะที่สูญเสียคะแนนนิยมไป นั่นทำให้มันยากในความคิดของผู้สังเกตการณ์ส่วนใหญ่ สำหรับเขาที่จะดำเนินโครงการริเริ่มที่ครอบคลุมเพื่อย้อนกลับการเล่นเกมจากระดับรัฐบาลกลาง งานนี้ยิ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อสภาและวุฒิสภาแบ่งคะแนนเกือบ 50-50 ระหว่างทั้งสองฝ่าย

“คงเป็นเรื่องยาก หากผู้ว่าการบุชได้รับเลือกให้เป็นประธานาธิบดี สำหรับเขาที่จะมีอำนาจทำอะไรก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแพ้คะแนนนิยม” โจนส์กล่าว “ถ้าคุณไม่มีอำนาจ คุณก็ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่”

เห็นด้วยกับการประเมินดังกล่าวเมื่อเช้านี้คือเทอร์รี ลานนี ประธานเอ็มจีเอ็ม มิราจ ซึ่งเป็นพรรครีพับลิกันที่แข็งขันและเป็นผู้สนับสนุนบุช

“(ผลลัพธ์เหล่านี้) เรียกร้องให้มีการกลั่นกรอง” ลานนีกล่าว “มันไม่ใช่คำสั่งจากการตีความของใครก็ตาม ฉันคาดเดาได้ว่าคงเป็นเรื่องยากมากสำหรับการนำเสนอสิ่งที่มีลักษณะขัดแย้งกัน”

Lanni เชื่อว่าชายทั้งสองคนสามารถครองทำเนียบขาวได้ และโดยทั่วไปแล้วทั้งคู่ควรเป็นมิตรกับการเล่นเกม แต่ประเด็นหนึ่งที่อาจดูใหญ่โตสำหรับบุช Lanni กล่าวคือคะแนนเสียงผู้มีสิทธิเลือกตั้งสี่เสียงของเนวาดา คะแนนเหล่านี้ตกเป็นของบุช และหากไม่มีพวกเขา บุชก็มีแนวโน้มว่าจะแพ้การเลือกตั้ง

“หากเขาได้รับเลือกโดยไม่มีคะแนนเสียงข้างมาก และเขาตั้งใจที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งต่อไปอีกวาระหนึ่ง ผมคิดว่าเขาจะต้องให้ความสนใจอย่างมากในรัฐเล็กๆ เหล่านี้ เพราะพวกเขาคือสิ่งที่ผลักดันให้เขาไปสู่ชัยชนะ” ลานนี พูดว่า. “นั่นอาจจะมีประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับเนวาดา เมื่อพูดถึงประเด็นต่างๆ เช่น ขยะนิวเคลียร์ และการเล่นเกม

“เราไม่มีคำสั่งสำหรับใคร และนั่นเป็นลางดีสำหรับทุกคน ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ไม่เคยทำร้ายใครเลย” นอร์วอล์ค, คอนเนติคัต–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–พ.ย. 8 ต.ค.2543–วันนี้ eLOT, Inc. (NASDAQ:ELOT) ได้ประกาศผลประกอบการทางการเงินสำหรับไตรมาสที่สามและเก้าเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2543
รายได้จากการดำเนินงานต่อเนื่องสำหรับไตรมาสที่สาม สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 อยู่ที่ 308,000 ดอลลาร์ เทียบกับที่ไม่มีรายได้ในไตรมาสที่สามของปี พ.ศ. 2542 รายได้ต่อเนื่องเพิ่มขึ้นร้อยละ 208 เมื่อเทียบกับ 100,000 ดอลลาร์ ในไตรมาสที่สองของปี พ.ศ. 2543 การขาดทุนจากการดำเนินงานต่อเนื่องในไตรมาสที่สาม ไตรมาสที่ 3 อยู่ที่ 4.3 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.07 ดอลลาร์ต่อหุ้น เทียบกับการขาดทุนจากการดำเนินงานต่อเนื่องที่ 2.4 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.04 ดอลลาร์ต่อหุ้น ในไตรมาสที่สามของปี 2542

ในช่วงเก้าเดือนแรกของปี 2543 รายได้จากการดำเนินงานต่อเนื่องอยู่ที่ 558,000 ดอลลาร์ เทียบกับที่ไม่มีรายได้ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2542 ส่วนขาดทุนจากการดำเนินงานต่อเนื่องในช่วง 9 เดือนอยู่ที่ 10.3 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.16 ดอลลาร์ต่อหุ้น เมื่อเทียบกับการขาดทุน จากการดำเนินงานต่อเนื่องจำนวน 5.3 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.09 ดอลลาร์ต่อหุ้น ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2542

Edwin McGuinn ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้ความเห็นว่า “เราได้มีความก้าวหน้าอย่างแข็งแกร่งในแผนธุรกิจของเรา และคาดว่าอัตราการเผาผลาญเงินสดจะเริ่มลดลงในไตรมาสที่สี่ และยังคงลดลงอย่างต่อเนื่องสำหรับไตรมาสต่อๆ ไปทั้งหมดในปี 2544 ในช่วงไตรมาสที่สาม เรายังคงต้องเสียค่าใช้จ่ายในการล็อบบี้จำนวนมาก ค่าใช้จ่ายในการล็อบบี้คาดว่าจะลดลงเริ่มในไตรมาสที่สี่เมื่อสภาคองเกรสครั้งที่ 106 เลื่อนไปอย่างดี นอกจากนี้ การขายแผนก Healthcare Communications ในเดือนกรกฎาคมจะส่งผลให้อัตราการเผาผลาญเงินสดลดลงในไตรมาสที่สี่อีกด้วย”

ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 eLOT มีเงินสดและรายการเทียบเท่าเงินสดประมาณ 10.2 ล้านดอลลาร์ รวมถึงเงินสดที่ถูกจำกัดจำนวน 3.5 ล้านดอลลาร์ ตามที่ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ eLOT กำลังดำเนินการสร้างรายได้จากการลงทุนใน Dialogic Communications Corporation (“DCC”) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่ตั้งอยู่ในเมืองแฟรงคลิน รัฐเทนเนสซี ซึ่งพัฒนาและทำการตลาดการประมวลผลการโทรแบบโต้ตอบและโซลูชันการแจ้งเตือนสองทางสำหรับธุรกิจ อุตสาหกรรมและรัฐบาล

เมื่อเร็วๆ นี้ DCC ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางการเงินและการตลาดกับ Microsoft Corp. (NASDAQ:MSFT) เพื่อพัฒนาการขายสำหรับ Reciprix เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของบริษัท DCC ยังคงมีวาณิชธนกิจอยู่ และ eLOT คาดว่าจะได้รับรายได้จากการขายตำแหน่งความเป็นเจ้าของ 51% บางส่วนในไตรมาสแรกของปี 2544 และคงเหลือไว้สำหรับการขายครั้งต่อไป

นาย McGuinn กล่าวต่อว่า “เรายังคงขยายและปรับปรุงความสัมพันธ์กับลอตเตอรี่รัฐบาลต่อไป เราได้รับกำลังใจอย่างมากจากผลตอบรับที่เราได้รับจากเจ้าหน้าที่ลอตเตอรีของสหรัฐอเมริกาและแคนาดานับตั้งแต่จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการของเราที่การประชุมลอตเตอรี NASPL ในเดือนกันยายน ลอตเตอรี่กำลังใช้แนวทางเชิงรุกกับอินเทอร์เน็ตมากขึ้น และเราคาดหวังว่าการขายสลากลอตเตอรี่ของรัฐของสหรัฐอเมริกาผ่านทางอินเทอร์เน็ตจะกลายเป็นความจริง eLottery พร้อมที่จะมอบทรัพยากรและระบบที่ครบถ้วนแก่อุตสาหกรรมลอตเตอรีเพื่อตอบสนองความท้าทายของกิจกรรมดังกล่าว”

ไฮไลท์ตั้งแต่ต้นไตรมาสที่ 3 ได้แก่:

— ขายทรัพย์สินส่วนใหญ่ของแผนก Healthcare Communications ให้กับ Grinnell Corporation ด้วยเงินสด 5 ล้านดอลลาร์

— ลงนามในสัญญาเพื่อจัดหาเทคโนโลยีการตลาดทางอินเทอร์เน็ตสำหรับ Indiana Lottery eLottery จะได้รับค่าธรรมเนียมตามธุรกรรมสำหรับบริการนี้

— เปิดตัวการขายตั๋วบนเว็บสำหรับลอตเตอรีจาเมกา การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับ eLottery และแสดงให้เห็นถึงความสามารถทางเทคโนโลยีของบริษัท ซึ่งเป็นรูปแบบการสาธิตสำหรับเขตอำนาจศาลระหว่างประเทศและของรัฐอื่นๆ

— ก่อตั้งบริษัทร่วมทุนกับ PlasmaNet, Inc. เพื่อให้ลอตเตอรี่ของรัฐเข้าถึงฐานข้อมูลการเลือกรับที่เป็นกรรมสิทธิ์ของผู้เล่นลอตเตอรีมากกว่า 8 ล้านคน ฐานข้อมูลที่มีการกำหนดเป้าหมายสูงประกอบด้วยผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เล่นเกมลอตเตอรีและเป็นฐานข้อมูลประเภทนี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

— เปิดตัวเกมลอตเตอรี Pick 6 สุดคลาสสิกเวอร์ชันทันทีบนเว็บไซต์ความบันเทิงที่ให้รางวัลของบริษัท เกม FreeWay’s Pick 6 เป็นเกมลอตเตอรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดบนอินเทอร์เน็ตพร้อมแจ็กพอต 1 ล้านดอลลาร์

— ลงนามในข้อตกลงพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ MDI Entertainment, Inc. (NASDAQ: LTRY) ข้อตกลงดังกล่าวเรียกร้องให้ทีมขายของ MDI ทำการตลาดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ eLottery ให้กับลูกค้าของ MDI ในอเมริกาเหนือ ซึ่งรวมถึงลอตเตอรี่ของสหรัฐอเมริกา 34 ตัว และลอตเตอรี่ของแคนาดา 3 ตัว นอกจากนี้ บริษัทต่างๆ จะจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อพัฒนาเว็บไซต์เพื่อให้ผู้เล่นลอตเตอรีส่งตั๋วขูดที่ไม่ชนะเพื่อเพิ่มโอกาสถูกรางวัล

— เปิดตัวเว็บไซต์ผลลอตเตอรี่ขั้นสูง eLottoNet.com มีการออกแบบใหม่และคุณสมบัติใหม่ รวมถึงความสามารถในการเลือกใช้บริการแจ้งเตือนลอตเตอรี่ทางอีเมล (LENS) ฟรี ในช่วงไตรมาสที่สาม บริษัทเริ่มสร้างรายได้ผ่าน eLottoNet.com โดยรับผู้ลงโฆษณาสำหรับอีเมล LENS

บริษัทคาดว่า eLottoNet.com จะเป็นแหล่งสร้างรายได้ที่สำคัญเนื่องจากผู้ลงโฆษณายินดีจ่ายอัตรา CPM ที่สูงขึ้นสำหรับอีเมลเป้าหมายเมื่อเปรียบเทียบกับการโฆษณาแบนเนอร์

ลาสเวกัส, เนวาดา–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–พ.ย. 8 ต.ค.2543–วันนี้ Fortune Entertainment Corp. (OTC BB:FETG) ประกาศการลงนามข้อตกลงจัดจำหน่ายกับ Innovative Gaming Corp. of America (IGCA)
ข้อตกลงระหว่าง FEC และ IGCA ให้สิทธิ์ FEC ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ IGCA ในประเทศอเมริกาใต้และอเมริกากลาง IGCA ผลิตเครื่องเกมที่มีผู้เล่นหลายคน (BJ Blitz, Lightning Strike Roulette, Hot Shot Dice, Bonus Streak) รวมถึงเครื่องสล็อตวิดีโอ 5 วงล้อใหม่ (Monster Money, Tiki Treasure, Area 51)

Douglas R. Sanderson ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FEC กล่าวว่า “ข้อตกลงนี้ใช้พื้นฐานของแผนธุรกิจของเรา เราจะเริ่มจำหน่ายและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ IGCA ไปยังดินแดนต่างๆ ทันที นอกจากนี้เรายังจะเสริมผลิตภัณฑ์ IGCA ด้วยการขายและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ‘Games of Fortune’ ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราเองไปยังดินแดนเดียวกัน ยอดขายเหล่านี้จะสร้างรายได้ประจำ ซึ่งจะกระตุ้นธุรกิจด้านอื่นๆ ของเรา”

FEC ผลิตและจัดจำหน่ายเกมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท “Games of Fortune” ซึ่งเป็นอุปกรณ์เล่นเกมหลายเกมและมีหลายนิกาย

FEC ยังได้ตกลงกับ IGCA ในการพัฒนา “Games of Fortune” บนแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ IGCA สิ่งนี้จะทำให้ “Games of Fortune” สามารถปฏิบัติตามเขตอำนาจศาลการเล่นเกมทั่วโลกได้ แซนเดอร์สันกล่าวเสริมว่า “การมี ‘เกมแห่งโชคลาภ’ ที่ผลิตบนแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยซีดีรอมจะเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติมให้กับเกมของเรา ‘เกมแห่งโชคลาภ’ ใหม่นี้จะเป็นมิตรกับผู้เล่นและใช้งานง่าย เราคาดว่าจะได้รับการอนุมัติเกมของเราในเขตอำนาจศาลทั้งหมด”

ลอนดอน – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – 8 พ.ย. 2543 – เจ้ามือรับแทงทางอินเทอร์เน็ต วิลเลียม ฮิลล์ ได้เปิดหนังสือเกี่ยวกับผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐครั้งต่อไป และทำให้พรรครีพับลิกันเต็ง 8/11 เป็นผู้ชนะในปี 2547 โดยพรรคเดโมแครตอ้างถึงที่ แม้กระทั่งเงิน
ทั้งนักพนันและนักการเมืองต่างตกตะลึงกับผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปัจจุบัน แต่วิลเลียม ฮิลล์จะไม่จ่ายเงินจนกว่าผลจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

“นักพนันคนหนึ่งเดิมพัน 15,000 ปอนด์กับอัล กอร์ และยืนหยัดเพื่อเก็บเงิน 33,750 ปอนด์หากเขาทำสำเร็จ” เกรแฮม ชาร์ป โฆษกของฮิลล์กล่าว “เรายังมีลูกค้าหกรายที่เดิมพันมากกว่า 4,000 ปอนด์กับมิสเตอร์บุชซึ่งก็เดิมพันด้วย แต่จนกว่าผลจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ เราจะไม่จ่ายเงิน”

ฮิลส์ซึ่งรับเงินมากกว่า 300,000 ปอนด์กล่าวว่าเป็นการพนันการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่ยุ่งที่สุดนับตั้งแต่พวกเขาเริ่มเดิมพันเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว “เราเชื่อว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้มูลค่าการซื้อขายเพิ่มขึ้นก็คือนักพนันชาวอเมริกันและชาวต่างชาติอื่นๆ สามารถเดิมพันผลการแข่งขันผ่านทางเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตของเรา”

ฮิลส์ลดโอกาสที่ฮิลลารี คลินตันจะได้เป็นประธานาธิบดีจากก่อนการเลือกตั้ง 12/1 เหลือ 5/1 ลาสเวกัส เนวาดา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — พ.ย. 8 ก.พ.2543 – Harrah’s Entertainment, Inc. (NYSE: HET) บริษัทการตลาดผู้บริโภคชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ได้ประกาศในวันนี้ว่าจะเข้าร่วมกับ Silicon Gaming, Inc. (กระดานข่าว OTC: SGIC) ในการพัฒนาครอบครัวของ เครื่องสล็อตราคาถูก
ข้อตกลงระบุว่าคาสิโน Harrah’s, Rio, Showboat และ Players จำนวน 21 แห่งทั่วประเทศจะเป็นแห่งแรกในอุตสาหกรรมเกมที่เสนอเกม The Price Is Right ให้กับลูกค้า โดยอยู่ระหว่างรอการอนุมัติตามกฎระเบียบของเกมในเขตอำนาจศาลที่เหมาะสม

“ เรามีความยินดีที่จะนำเสนอสล็อตตระกูลใหม่ให้กับลูกค้าของเราซึ่งเชื่อมโยงกับหนึ่งในรายการโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมและน่าตื่นเต้นที่สุดตลอดกาล ” Bruce Rowe รองประธานฝ่ายกลยุทธ์แบรนด์ Harrah’s Entertainment กล่าว “ด้วยตอนมากกว่า 5,000 ตอนที่ครอบคลุมเกือบสามทศวรรษ การแสดงนี้จึงตรงกับกลุ่มผู้เข้าชมโดยตรงกับฐานลูกค้าของเรา

“รูปแบบราคาที่ถูกต้องมีธีมมากมายที่จะช่วยให้เราสามารถสร้างเกมที่หลากหลายเพื่อขยายแบรนด์และเพิ่มความภักดีของลูกค้า’ Rowe กล่าว

Silicon Gaming กล่าวว่าการมีอยู่ของ Harrah’s Entertainment ใน 17 ตลาดและฐานข้อมูลลูกค้ามากกว่า 19 ล้านรายทำให้บริษัทคาสิโนเป็นพันธมิตรในอุดมคติสำหรับ Silicon เพื่อช่วยสร้างแฟรนไชส์เกม The Price Is Right

“ เราจะสามารถใช้ข้อมูลจากลูกค้าของ Harrah และผู้เชี่ยวชาญสล็อตเพื่อปรับแต่งการออกแบบของผลิตภัณฑ์’ Katie Blich ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ Silicon Gaming กล่าว “จากนั้นเราจะสามารถปรับใช้เกมด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายและการตลาดของ Harrah’

“ความสามารถด้านการออกแบบและความเชี่ยวชาญของซิลิคอน และการปรากฏตัวทางภูมิศาสตร์ในวงกว้างและความแข็งแกร่งด้านการตลาดของ Harrah’s มอบรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับแฟรนไชส์เกมที่แข็งแกร่ง ซึ่งสนับสนุนเป้าหมายของเราในการนำโอกาสในการเล่นเกมคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มและสื่อที่หลากหลาย ไซมอน สปัลดิง รองประธานบริหารฝ่ายการออกใบอนุญาตทั่วโลกของ Pearson Television Inc. เจ้าของแบรนด์ The Price is Right กล่าว

The Price Is Right เป็นเครื่องหมายการค้าของ Grundy International Operations BV และได้รับอนุญาตจาก Pearson Television Inc.

Silicon Gaming, Inc. ออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์การพนันที่เป็นนวัตกรรมเต็มรูปแบบ รวมถึง Family Feud Wagering Attraction และคลังแอปพลิเคชันเกมมากมาย รวมถึง Phantom Belle, Banana-Rama, Eureka, Cash Cruise, TopHat 21 และ Hot Reels Silicon Gaming มีสำนักงานใหญ่ในเมืองพาโลอัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย

Harrah’s Entertainment, Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อกว่า 60 ปีที่แล้ว โดยเป็นชื่อที่ได้รับการยอมรับและเคารพมากที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิงและคาสิโน โดยดำเนินงานคาสิโน 21 แห่งในสหรัฐอเมริกาภายใต้ชื่อแบรนด์ Harrah’s, Showboat, Rio และ Players ด้วยฐานข้อมูลรวมของผู้เล่นมากกว่า 19 ล้านคน Harrah’s Entertainment มุ่งเน้นไปที่การสร้างความภักดีและมูลค่าให้กับลูกค้าเป้าหมายผ่านการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของบริการที่ยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ การจัดจำหน่ายที่ไม่มีใครเทียบได้ ความเป็นเลิศในการดำเนินงาน และความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

GRAND RONDE, Oregon – 8 พ.ย. 2000 – ตามรายงานของ Oregonian: “…Spirit Mountain คาสิโนพื้นเมืองอเมริกันที่ใหญ่ที่สุดและให้ผลกำไรมากที่สุดในแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ มีอายุครบห้าขวบในเดือนตุลาคม นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในรัฐ Oregon ขึ้นอยู่กับตัวเลขที่คาสิโนจัดหาให้กับคณะกรรมการการท่องเที่ยวโอเรกอน
“แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คาสิโนและผู้นำชนเผ่ากล่าวว่า ก็คือคาสิโนกำลังเปลี่ยนแปลงชีวิต ส่งเสริมเศรษฐกิจในท้องถิ่น และย้ายผู้คนออกจากการช่วยเหลือสาธารณะ

‘…งานเต็มเวลาของคาสิโน 1,600 งานตลอดทั้งปีมีส่วนทำให้ผู้คนที่กำลังมองหาความช่วยเหลือสาธารณะลดลงตามการวิเคราะห์ที่ทำเพื่อชนเผ่าโดย EcoNorthwest ในพอร์ตแลนด์

“จำนวนเคสสวัสดิการในดัลลัสและแมคมินวิลล์ ซึ่งเป็นสำนักงานใกล้กับที่คนงานคาสิโนจำนวนมากอาศัยอยู่ ลดลง 69 เปอร์เซ็นต์ระหว่างเดือนกรกฎาคม 1994 ถึงกรกฎาคม 2000 ตามข้อมูลของ EcoNorthwest ซึ่งเปรียบเทียบกับการลดลง 60 เปอร์เซ็นต์สำหรับรัฐโดยรวมในช่วงเดียวกัน ระยะเวลา.

“… ในขณะที่รายงานไม่สามารถบอกได้ว่าส่วนแบ่งของการลดลงที่อาจเกิดจากคาสิโน “เรารู้ว่าคาสิโนมีพนักงานในเปอร์เซ็นต์ที่สูงมากของคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นั้น” นักเศรษฐศาสตร์ Robert Whelan กล่าว

“แซนดี้ ดูแกน ผู้จัดการสำนักงานบริการสำหรับผู้ใหญ่และครอบครัวของดัลลาสกล่าวว่าคาสิโนมีส่วนร่วมในการลดจำนวนเคส พร้อมกับนายจ้างใหม่คนอื่นๆ และการเปลี่ยนแปลงวิธีการให้บริการของสำนักงานของรัฐ

“…เจ้าหน้าที่คาสิโนรักษาสัญญาว่าจะจ้างคนในพื้นที่เมื่อเป็นไปได้และส่งเสริมจากภายใน นั่นหมายความว่าใครก็ตามที่เต็มใจทำงานสามารถได้งานและสามารถก้าวหน้าได้ มีการฝึกอบรมภายในองค์กรเพื่อช่วยให้พนักงานก้าวหน้า และคาสิโนจัดให้มี สิ่งจูงใจด้านการศึกษาเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกทั้งชนเผ่าและที่ไม่ใช่ชนเผ่า…”

8 พ.ย. 2543 — เครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมเกมทางอินเทอร์เน็ตคือความสามารถในการโอนเงินอย่างรวดเร็ว ราคาไม่แพง และปลอดภัย ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่คาสิโน ลอตเตอรี่ และสถานที่พนันกีฬาทั่วไปเสนอให้กับลูกค้าของตน ผู้ที่เข้าสู่เว็บไซต์เกมแบบโต้ตอบที่ประสงค์จะวางเดิมพันก่อนจะต้องลงทะเบียนและฝากเงินตามจำนวนขั้นต่ำที่กำหนด (ส่วนใหญ่มักจะอยู่ที่ 300 ดอลลาร์) เพื่อสร้างบัญชี
วิธีทั่วไปในการวางเงินนั้นคือ (1) ระบุหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้เบิกเงินสดล่วงหน้าและโอนไปยังผู้ให้บริการคาสิโน (2) การส่งเช็คหรือธนาณัติ หรือ (3) การโอนเงินผ่านธนาคาร หรือการโอนเงินอื่นๆ

นักพนันสามารถเล่นการพนันบนเว็บไซต์ได้เฉพาะเมื่อมีการสร้างบัญชีแล้วเท่านั้น ในขณะที่นักเดิมพันเดิมพัน เงินจะถูกบวกหรือลบออกจากจำนวนเงินเริ่มต้น นักเดิมพันอาจขอให้ส่งเช็คยอดคงเหลือเมื่อใดก็ได้ ผู้ให้บริการส่วนใหญ่รับประกันการให้บริการนี้ในระยะเวลาอันสั้น

ตามที่นักวิเคราะห์เกมทางอินเทอร์เน็ตรายหนึ่ง วิธีการโอนเงินแบบเดิมได้ขัดขวางการเติบโตของอุตสาหกรรม เนื่องจากไม่ได้ให้ความปลอดภัยที่เพียงพอ (ต้องส่งต่อเงินจำนวนมากหรือเปิดเผยหมายเลขบัตรเครดิต) ความเร็ว (การโอนเงินผ่านการโอนเงินหรือ ระบบการโอนเงินอื่นต้องใช้เวลา) หรือการไม่เปิดเผยตัวตน (จำเป็นต้องมีข้อมูลส่วนบุคคลโดยเฉพาะอายุในการสร้างบัญชีด้วย)

ในความเป็นจริง มีบันทึกจำนวนมากเกี่ยวกับเว็บไซต์เงาที่รวบรวมเงินฝากดังกล่าวเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วหายไป ในกระบวนการทำลายความเชื่อมั่นของผู้บริโภค เขาตั้งข้อสังเกตว่าแม้ว่าธนาณัติ เช็ค และธุรกรรมบัตรเครดิตจะยังคงเป็นวิธีการชำระเงินที่ใช้บ่อยที่สุดในการสร้างบัญชี แต่วิธีการโอนเงินที่มีประสิทธิภาพมากกว่าหลายวิธีนั้นยังอยู่ในขอบเขตหรือมีการใช้งานอย่างจำกัดแล้ว

ซึ่งรวมถึงสมาร์ทการ์ดที่มีมูลค่าเก็บไว้ ซึ่งสามารถจัดเก็บข้อมูลดิจิทัลเกี่ยวกับบัญชี และเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ (e-cash) กลไกการชำระเงินใหม่เหล่านี้มีข้อดีในเรื่องความปลอดภัยและความรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน ค่าธรรมเนียมการโอนที่สูงทำให้เงินสดดิจิทัลไม่สามารถทำได้สำหรับอุตสาหกรรมเกมแบบโต้ตอบ

ปัญหาอีกประการหนึ่งคือเงินสดดิจิทัลหลายประเภทกำลังแข่งขันกันในตลาด ทำให้เกิดสถานการณ์ที่คอมพิวเตอร์ที่บ้านของนักพนันในอนาคตอาจติดตั้งเงินสดดิจิทัลประเภทหนึ่งที่ไม่เข้ากันกับเว็บไซต์เกมที่กำหนด

ตามทฤษฎีแล้ว เมื่อปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไข ผู้บริโภคจะสามารถใช้เงินสดอิเล็กทรอนิกส์ในการซื้อสินค้าได้หลากหลาย แนวทางการตลาดนี้ดำเนินการโดยทั้งบริษัทผู้ให้บริการและบริษัทเกมที่เสนอเงินสดอิเล็กทรอนิกส์เป็นตัวเลือกในการชำระเงิน

อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน ชุมชนเกมอินเทอร์เน็ตจำนวนค่อนข้างน้อยเชื่อมต่อกับระบบ e-cash เมื่อสถานประกอบการเล่นเกมเสนอการสร้างบัญชีผ่านบัตรเครดิตทั่วไปภายในระยะเวลาห้านาที ความเร็วที่เพิ่มขึ้นของ e-cash ดูเหมือนจะไม่เป็นประโยชน์มากนัก แม้ว่าความปลอดภัยและการไม่เปิดเผยตัวตนของเทคโนโลยีอาจพิสูจน์ได้น่าดึงดูดยิ่งขึ้นก็ตาม