ในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางรายได้นี้ Jeffrey

Minch ประธาน American Bingo กล่าวว่า “ไตรมาสแรกดูเหมือนจะเป็นไตรมาสที่ทำกำไรได้มากสำหรับ American Bingo เรายังคงต่อสู้กับปัญหาและปัญหาเดิมๆ หลายประการ (และจะดำเนินต่อไป เพื่อต่อสู้กับพวกเขาสักระยะ) แต่เรารู้สึกถึงผลกระทบที่ดีจากโปรแกรมลดต้นทุนของเราอย่างชัดเจน แผนกลยุทธ์เริ่มมีผล เรากำลังดำเนินการในการลดผลกระทบของการหยุดเล่นวิดีโอเกมที่กำลังจะเกิดขึ้น”

American Bingo มีส่วนร่วมในการพัฒนาและดำเนินการห้องบิงโกเพื่อการกุศล องค์กรการกุศลที่ผ่านการรับรองสามารถให้ทุนสนับสนุนโครงการอันสมควรของพวกเขาโดยนำเสนอความบันเทิงแก่ผู้บริโภคในรูปแบบของเกมบิงโก ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลด้านกฎระเบียบที่เข้มงวด ซึ่งองค์กรการกุศลจ่ายค่าเช่าให้กับ American Bingo สำหรับการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกภายใต้สัญญาเช่าระยะยาว American Bingo มีความสัมพันธ์กับองค์กรการกุศลดังกล่าวมากกว่า 60 แห่ง

องค์กรการกุศลที่เล่นในห้องโถง American Bingo ได้รับเงินประมาณ 3,200,000 ดอลลาร์ในปี 1999 เพื่อเป็นทุนในการทำกิจกรรมอันสูงส่งของพวกเขา American Bingo เป็นบริษัทมหาชนเพียงแห่งเดียวที่พยายามรวมอุตสาหกรรมเฉพาะกลุ่มมูลค่า 12,000,000,000 ดอลลาร์เข้าด้วยกันอย่างมีกลยุทธ์ และปัจจุบันเป็นบริษัทมหาชนที่ใหญ่ที่สุดที่ดำเนินงานห้องบิงโกเพื่อการกุศลในสหรัฐอเมริกา American Bingo มีห้องบิงโกยี่สิบ (20) ห้องในเท็กซัส อลาบามา และเซาท์แคโรไลนา และปัจจุบันกำลังพัฒนาห้องบิงโกใหม่สอง (2) ห้องในอลาบามาซึ่งจะเริ่มดำเนินการในปี 2543

แอตแลนติกซิตี้ – คาสิโนของรัฐนิวเจอร์ซีย์มีกำไรจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ 2.4 เปอร์เซ็นต์ในปีที่แล้ว ตามสถิติสิ้นปีที่ออกโดยคณะกรรมการควบคุมคาสิโนของรัฐ
คาสิโน 12 แห่งได้รับเงินรางวัลเกือบ 4.5 พันล้านดอลลาร์จากนักพนันที่เครื่องสล็อต โต๊ะลูกเต๋า และล้อรูเล็ต แต่พวกเขาบันทึกผลขาดทุนสุทธิ 126 ล้านดอลลาร์หลังจากหักค่าธรรมเนียมที่ไม่ได้ดำเนินการ

อัตราการเข้าพักในปีนี้เฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 91.3 เพิ่มขึ้น 2.3 เปอร์เซ็นต์จากปี 1998 คณะกรรมการระบุเมื่อสัปดาห์ที่แล้วรัฐบาลกลางออสเตรเลียได้แนะนำกฎหมายความเป็นส่วนตัวในรัฐสภา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ครอบคลุมถึงการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลในภาคเอกชนและโดยผู้ให้บริการเว็บไซต์
ร่างกฎหมายแก้ไขความเป็นส่วนตัว (ภาคเอกชน) ปี 2000 จะวางกรอบการทำงานสำหรับการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลอย่างยุติธรรมโดยองค์กรการค้าที่ดำเนินงานในออสเตรเลีย โดยจะมีผลใช้บังคับในวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2544 หรือ 12 เดือนหลังจากร่างพระราชบัญญัตินี้ผ่านการผ่าน

แม้ว่าร่างพระราชบัญญัตินี้ได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคและองค์กรอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่ว่าเป็นก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ก็มีบางคนกังวลว่าการยกเว้นกฎเกณฑ์มากมายทำให้กฎหมายรั่วไหลเกินกว่าจะกันน้ำได้และมีประสิทธิภาพ

ท่ามกลางข้อกำหนดของกฎหมาย:

– ฐานข้อมูลเชิงพาณิชย์ที่จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลจะต้องมีความปลอดภัย เปิดให้ตรวจสอบ และอัปเดตด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง พวกเขายังต้องให้ผู้อื่นเข้าถึงบันทึกที่เก็บไว้เกี่ยวกับตนเองและมีวิธีแก้ไขข้อผิดพลาดในบันทึก

– บริษัทจะไม่สามารถขายรายชื่อลูกค้าหรือสมาชิกของตนให้กับองค์กรการค้าอื่น ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาต รายชื่อการตลาดทางตรงจะต้องมีวิธีการเลือกไม่รับ โดยที่ผู้บริโภคสามารถเลือกที่จะไม่รับการติดต่อใดๆ เพิ่มเติมได้

– ข้อมูลที่ละเอียดอ่อน เช่น ข้อมูลด้านสุขภาพ จะได้รับการคุ้มครองมากขึ้น

ผู้ดำเนินการเว็บไซต์จะมีข้อกำหนดเพิ่มเติม ได้แก่:

– เว็บไซต์ทั้งหมดจะต้องเผยแพร่นโยบายความเป็นส่วนตัวหรือคำชี้แจง

– ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจะต้องได้รับการแจ้งว่าใครกำลังรวบรวมข้อมูลของตน และวิธีการใช้งาน จัดเก็บ และเปิดเผย เช่นเดียวกับกฎหมายโดยรวม ผู้คนจะต้องมีความสามารถในการแก้ไขบันทึก

– บริษัทออนไลน์จะต้องดำเนินการเพื่อปกป้องข้อมูลที่ตนเก็บไว้จากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงการรักษาความปลอดภัยข้อมูลโดยใช้วิธีต่างๆ เช่น การเข้ารหัส

– การตลาดแบบตรงทางไปรษณีย์จะต้องมีวิธีการปฏิเสธที่ถูกต้องตามกฎหมายเสมอ

แนวทางสุดท้ายในการส่งอีเมลเชิงพาณิชย์ที่ไม่ต้องการ (หรือสแปม) ถือเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันในหมู่ชุมชนอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่น ข้อโต้แย้งก็คือกฎสำหรับการเลือกไม่ใช้สแปมนั้นไม่มีความหมาย เนื่องจากความเสียหาย (และค่าใช้จ่ายต่อผู้รับและอินเทอร์เน็ตโดยทั่วไป) ได้เกิดขึ้นแล้วเมื่อผู้รับได้รับข้อความที่ไม่ต้องการ

แม้ว่าการเลือกไม่รับสแปมจะได้รับอนุญาตภายใต้กฎหมาย แต่หลักปฏิบัติของ Internet Industry Association เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวและหลักปฏิบัติสำหรับผู้ค้าปลีกทางอินเทอร์เน็ตต่างก็ส่งเสริมแนวทางการเลือกรับ หวังว่าการสนับสนุนสำหรับการเลือกรับจากคำแนะนำเหล่านี้อย่างน้อยจะส่งข้อความว่าการส่งสแปมไม่ใช่พฤติกรรมที่ดีขององค์กรบนอินเทอร์เน็ต

ทั่วทั้งเศรษฐกิจ ภาคอุตสาหกรรมจะพัฒนาหลักปฏิบัติของตนเองเกี่ยวกับการจัดการข้อมูล รหัสเหล่านี้ต้องเป็นไปตามระดับการป้องกันที่กำหนดโดยรัฐบาล มีการกำหนดขั้นตอนการร้องเรียนด้วย

ข้อยกเว้นของกฎหมาย ได้แก่ การใช้ข้อมูลโดยองค์กรสื่อในสาขาสื่อสารมวลชน และธุรกิจขนาดเล็กทั้งหมดจะได้รับการยกเว้นจากกฎหมาย เว้นแต่การค้าข้อมูลส่วนบุคคลหรืออยู่ในภาคส่วนด้านสุขภาพ

ข้อยกเว้นประการสุดท้ายคือหนึ่งในช่องโหว่ที่สร้างความกังวลให้กับอินเทอร์เน็ตและกลุ่มผู้บริโภค สมาคมผู้บริโภคแห่งออสเตรเลีย (ACA) ซึ่งเป็นหน่วยงานเฝ้าระวังผู้บริโภคที่สำคัญที่สุดของประเทศ ระบุว่าร่างกฎหมายดังกล่าวจะไม่ให้การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวที่เพียงพอ

Charles Britton เจ้าหน้าที่นโยบายอาวุโสด้านไอทีและการสื่อสารของ ACA กล่าวว่า “การควบคุมความเป็นส่วนตัวของตนเองที่เสนอนั้น ‘ไม่ชัดเจน’ เกินไป ธุรกิจที่ทำสิ่งผิดจะได้รับผลกระทบอย่างมาก”

เขายังคงกังวลว่าคณะกรรมาธิการความเป็นส่วนตัวของออสเตรเลียจะมีอำนาจเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยในการควบคุมอุตสาหกรรมที่ทำสิ่งผิด การเลื่อนการออกกฎหมายให้เป็นไปตามหลักปฏิบัติของอุตสาหกรรมก็ทำให้เกิดปัญหาเช่นกัน เขากล่าว: “ผู้บริโภคจะมีประสบการณ์ที่แตกต่างกันในการปกป้องความเป็นส่วนตัว ขึ้นอยู่กับภาคอุตสาหกรรมที่พวกเขาติดต่อด้วย”

เขากล่าวต่อว่า “เรายังกังวลเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างองค์กรที่เกี่ยวข้อง” ในขณะที่บริษัทต่างๆ จะได้รับอนุญาตให้แบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลกับบริษัทที่เกี่ยวข้อง Britton แย้งว่า “การทดสอบความคาดหวังของผู้บริโภคจะเหมาะสมกว่าในการพิจารณาว่าข้อมูลควรเดินทางไปไกลแค่ไหน”

สำหรับไดเร็กเมล์และการตลาดผ่านอีเมลโดยตรง ACA ยังโกรธเคืองกับระบอบการปกครองที่ไม่เข้าร่วม: “ร่างกฎหมายมีข้อยกเว้นด้านไดเร็กเมล์ที่ยอมรับระบอบการปกครอง ‘การเลือกไม่รับ’ ซึ่งธุรกิจรบกวนคุณและคุณต้องบอก พวกเขาหยุด แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมคือแนวทางการเลือกใช้” Britton กล่าว “เว้นแต่ธุรกิจจะรู้ว่าคุณยินดีที่ได้รับการติดต่อ พวกเขาควรถอยออกไป”

ในขณะเดียวกัน กลุ่มเฝ้าระวังทางอินเทอร์เน็ต Electronic Frontiers Australia กล่าวว่าการยกเว้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับธุรกิจขนาดเล็ก พรรคการเมืองในช่วงการเลือกตั้ง และสื่อ จะบ่อนทำลายการคุ้มครองใดๆ ที่ร่างกฎหมายเสนอ

Peter Upton กรรมการบริหารของ EFA ยังเห็นด้วยกับ ACA เกี่ยวกับความสามารถของบริษัทต่างๆ ในการส่งต่อข้อมูลไปยัง “องค์กรที่เกี่ยวข้อง”

“EFA เชื่อว่าข้อห้ามทั่วไปของร่างกฎหมายต่อการใช้ข้อมูลครั้งที่สอง ซึ่งแต่เดิมมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์หลักที่ไม่เกี่ยวข้องนั้น ได้รับการประนีประนอมอย่างจริงจังโดยการยกเว้นของ ‘บริษัทที่เกี่ยวข้อง’” อัพตันกล่าว “สิ่งนี้สร้างช่องโหว่ที่โชคร้าย ซึ่งสามารถนำไปสู่การใช้และการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวโดยไม่คาดคิด ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานดังกล่าว”

ลาสเวกัส, เนวาดา, 13 เมษายน (ข่าวประชาสัมพันธ์) – MGM Grand, Inc. (NYSE: MGG) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงกับกลุ่มธนาคารเพื่อจัดหาวงเงินสินเชื่อ 4.3 พันล้านดอลลาร์ วงเงินสินเชื่อประกอบด้วยวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน 5 ปีมูลค่า 2.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ วงเงินสินเชื่อหมุนเวียน 364 วันมูลค่า 1.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเงินกู้ระยะยาวหนึ่งปีจำนวน 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ MGM Grand คาดว่าจะใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการ Mirage Resorts, Incorporated (NYSE: MIR)

ที่รอดำเนินการ เสร็จสิ้นการจัดหาเงินทุนของธนาคารพาณิชย์สำหรับการซื้อกิจการ
การเผยแพร่ของธนาคารในวงเงิน 2.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและ 1.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นำโดย Bank of America Securities LLC ในตำแหน่ง Lead Arranger, BankersTrust Company เป็นตัวแทน Syndication, Citibank NA และ Commerzbank AG เป็นตัวแทนเอกสาร CIBC World Markets, Societe Generale, The Bank ของ Nova Scotia, Bank One, NA, Merrill Lynch Capital Corp. และ Bear Stearns Corporate Lending Inc. ในฐานะตัวแทนเอกสารร่วม, Comerica Bank ในฐานะตัวแทนร่วม, FleetBank, NA ในฐานะตัวแทนผู้จัดการ และ Bank of America, NA เป็นตัวแทนธุรการ

เงินกู้ระยะเวลา 1 ปีนำโดย Bank of America Securities LLC ในตำแหน่ง Lead Arranger, CIBC World Markets ในตำแหน่ง Syndication Agent, Societe Generale และ Merrill Lynch Capital Corp. ในตำแหน่ง Documentation Agents, Citibank NA, Commerzbank AG, Bankers Trust Company, Bank One, NA, Bank of Nova Scotia และ Bear Stearns Corporate Lending Inc. ในฐานะตัวแทนเอกสารร่วม และ Bank of America, NA ในฐานะตัวแทนฝ่ายธุรการ

MGM Grand, Inc. เป็นบริษัทด้านความบันเทิง โรงแรม และเกมที่มีสำนักงานใหญ่ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา MGM Grand, Inc. เป็นเจ้าของและดำเนินการ: MGM Grand Hotel and Casino – เมืองแห่งความบันเทิง และ New York – New York Hotel and Casino ทั้งสองแห่งตั้งอยู่ในลาสเวกัส; Whisky Pete’s, Buffalo Bill’s และ Primm Valley Resort ใน Primm รัฐเนวาดา; คาสิโน MGM Grand Detroit ในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน; MGM Grand Hotel and Casino ในเมืองดาร์วิน ประเทศออสเตรเลีย บริหารจัดการคาสิโนในเนลสปรุต วิตแบงก์ และโจฮันเนสเบิร์ก สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ และเป็นเจ้าของสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ 2 สนามที่รัฐแคลิฟอร์เนีย/เนวาดา

MGM Grand อยู่ในขั้นเริ่มต้นของการพัฒนาโรงแรมและคาสิโนแบบถาวรในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน บริษัทยังได้ประกาศแผนการพัฒนาโรงแรมและรีสอร์ทคาสิโนในแอตแลนติกซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MGM Grand, Inc. โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.mgmgrand.com

อัลฟาเร็ตตา จอร์เจีย วันที่ 13 เมษายน (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Scientific Games International ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Scientific Games Holdings Corp. (NYSE: SG) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ประสบความสำเร็จในการเชื่อมโยงลอตเตอรี่เยอรมันทั้งหมด 15 ตัวเข้ากับลอตเตอรี่ที่ล้ำสมัย -art ระบบ SGI-NET(TM) เพื่อใช้งานเกมเดิมพันกีฬา Oddset ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง

ทั้งหมดยกเว้นหนึ่งใน 16 รัฐของเยอรมนีเชื่อมโยงกับระบบเกมลอตเตอรีออนไลน์ซึ่งปัจจุบันเป็นเครือข่ายเกมออนไลน์แบบวงปิดที่ใหญ่ที่สุดในโลก เกมดังกล่าวเปิดให้ผู้คนมากกว่า 80 ล้านคน Oddset Langen หรือ Kombi ที่เรียกกันในประเทศเยอรมนี เป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นสามารถเลือกผลการแข่งขันกีฬาได้มากถึง 90 รายการในแต่ละสัปดาห์ ราคาต่อรองจะถูกกำหนดไว้สำหรับแต่ละเหตุการณ์ และผู้เล่นจะทายผลการแข่งขัน 3 ถึง 10 รายการ

Oddset มีสามรูปแบบที่แตกต่างกัน – Langen, Toppenor Matchen – แต่ละรูปแบบมีกฎของเกม อัตราต่อรอง และจุดราคาของตัวเอง คุณสมบัติพิเศษของระบบช่วยให้สามารถเดิมพันได้หลังจากเกมเริ่มแล้ว

การประกาศในวันนี้เกิดขึ้นหกเดือนหลังจากความสำเร็จในการเชื่อมต่อออนไลน์กับเกม Oddset โดยเจ็ดรัฐ ได้แก่ บาเดน-เวิร์ทเทมเบิร์ก, เบอร์ลิน, ฮัมบูร์ก, เฮสเซิน, ไรน์ลันด์-พฟัลซ์, ซาร์ลันด์ และบาเยิร์น

ขณะนี้ระบบรวมลอตเตอรี่ในรัฐเบรเมิน, เมคเลนบูร์ก-ฟอร์พอมเมิร์น, นีเดอร์ซัคเซิน, นอร์ดไรน์-เวสต์ฟาเลน, ซัคเซิน, ซัคเซิน-อันฮัลต์, ชเลสวิก-โฮลชไตน์ และทูรินเกน

อินเทอร์เฟซระบบ SGI-NET(TM) Oddset ของ Scientific Games เชื่อมต่อกับซัพพลายเออร์สามรายในเครือข่ายรวมของผู้ค้าปลีกประมาณ 26,000 ราย โดยใช้เทอร์มินัลห้าประเภทจากผู้ผลิตสี่ราย

ตอนนี้ Oddset เป็นผู้ผลิตรายรับลอตเตอรีที่สูงเป็นอันดับสองในเยอรมนี รองจากเกมล็อตโต้เท่านั้น ยอดขาย Oddset เกินกว่ายอดขายรวมของเกมที่เหลือทั้งหมด Scientific Games International มีสำนักงานใหญ่ใกล้กับแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาผลิตภัณฑ์ลอตเตอรี ระบบบูรณาการ และบริการสนับสนุนลอตเตอรี่ในกว่า 64 ประเทศและ 26 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงธุรกิจเชิงพาณิชย์ต่างๆ ทั่วโลก ปัจจุบันมีลอตเตอรี่ของสหรัฐอเมริกา 38 ตัว รวมถึง District of Columbia ด้วย บริษัทยังมีโรงงานผลิตหรือดำเนินงานในแคลิฟอร์เนียและสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี และออสเตรีย

นิวยอร์ก, นิวยอร์ก, 13 เมษายน (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Jim Glassman นักข่าวและผู้เขียนร่วมของ Dow 36 000 The New Strategy for Profiting from the Coming Rise in the Stock Market ได้รับการยืนยันว่าเป็นวิทยากรในวันเปิดงาน World Gaming Congress & Expo 2000 Jim Glassman ผู้ร่วมเขียน Dow 36 000 “หนึ่งในหนังสือธุรกิจที่ร้อนแรงที่สุด” (Newsweek) และตั้งชื่อ “the bull market bible” โดย CNN จะเปิดงาน World Gaming Congress & Expo ประจำปีครั้งที่ 14 ในวันพุธที่ 18 ต.ค. ในลาสเวกัส

Glassman ซึ่งมีข้อมูลประจำตัวรวมถึงการเป็นคอลัมนิสต์ด้านการเงินและความคิดเห็นที่ The Washington Post จะให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าร่วม World Gaming Congress และแนวคิดเกี่ยวกับวิธีการลงทุนเงินของพวกเขาให้ดีที่สุด Glassman เป็นเพื่อนที่ American Enterprise Institute ซึ่งเป็นกลุ่มนักคิดอนุรักษ์นิยมที่มีอิทธิพลในวอชิงตัน นอกจากนี้ เขายังเป็นนักคอลัมนิสต์ทางการเงินรายเดือนของ The Reader’s Digest และเป็นคอลัมนิสต์การลงทุนของ International Herald Tribune เดือนละสองครั้ง รวมถึงเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ใหม่ TechCentralStation.com เขาเคยเป็นผู้จัดพิมพ์ The New Republic และเจ้าของร่วมของ Roll Call หนังสือพิมพ์ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงซึ่งครอบคลุม Capitol Hill

นอกเหนือจากความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนแล้ว Glassman ยังได้รับการคาดหวังให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภูมิทัศน์ทางการเมืองในวอชิงตันในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดี

World Gaming Congress จัดขึ้นที่ Las Vegas Convention Center ระหว่างวันที่ 18-20 ต.ค. เป็นงานประชุมและงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเกมชั้นนำของโลกที่ดึงดูดผู้เข้าร่วมมากกว่า 24,000 รายจาก 80 ประเทศ ผู้แสดงสินค้ากว่า 700 รายจากทั่วโลกจะสาธิตเทคโนโลยีล้ำสมัย เทรนด์ใหม่ และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับหัวข้อยอดนิยมของอุตสาหกรรมในการสัมมนากว่า 70 ครั้งตลอดระยะเวลาสามวัน

David Tunick ผู้อำนวยการฝ่ายงานแสดงสินค้าของ GEM Communications ผู้ผลิตรายการกล่าวว่า World Gaming Congress เป็นงานแสดงเกมที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก และผู้เชี่ยวชาญด้านเกมไม่ควรพลาด “รายการนี้ได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเกมชั้นนำของอุตสาหกรรม” ทูนิคกล่าว “ในช่วงสามวันนี้ ผู้เข้าร่วมสามารถรวบรวมความรู้และกลยุทธ์ตลอดทั้งปีเพื่อสร้างธุรกิจและเพิ่มผลกำไร นอกจากนี้ยังเป็นงานที่ดีที่สุดในการสร้างเครือข่ายและพบปะกับเพื่อนผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม”

การประชุมเชิงปฏิบัติการตลอดทั้งวันสองรายการจะจัดขึ้นหนึ่งวันก่อนการเปิดงาน Expo ในวันที่ 17 ตุลาคม Game Tech จะมุ่งเน้นไปที่การใช้งานและประโยชน์ของระบบข้อมูลแบบบูรณาการและผลกระทบต่อผลกำไรของการดำเนินงานคาสิโน ในวันเดียวกันนั้น ที่ Slot Manager Institute ผู้บริหารสล็อตและผู้จัดการจากทั่วทุกมุมโลกจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีล้ำสมัย การพัฒนาเกมล่าสุด และกลยุทธ์ด้านความปลอดภัย

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ World Gaming Congress & Expo ครั้งที่ 14 ในลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 18-20 ต.ค. โทร (212) 468-1689 หรือเยี่ยมชมเว็บที่http://www.gemcommunications.com/wgce

นอร์วอล์ค คอนเนตทิคัต, 13 เมษายน (ข่าวประชาสัมพันธ์) – eLOT, Inc. (NASDAQ: ELOT) ได้ประกาศตัวชี้วัดสำหรับเว็บไซต์พอร์ทัลลอตเตอรีเพื่อความบันเทิงที่ www.eLotteryFreeWay.com สำหรับไตรมาสแรกสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2543
eLotteryFreeWay สร้างการแสดงผลมากกว่า 34 ล้านครั้งในช่วงไตรมาสแรก เพิ่มขึ้น 466% เมื่อเทียบกับการแสดงผล 6 ล้านครั้งในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 1999 นอกจากนี้ PC Data Online (บริการจัดอันดับอินเทอร์เน็ตอิสระ) ได้รายงานผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกัน 320,000 รายบน eLotteryFreeWay ในช่วงเดือนมีนาคม

ผู้เล่นที่ลงทะเบียนบนเว็บไซต์เพิ่มขึ้น 92% เป็น 46,000 ณ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2543 เทียบกับ 24,000 ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2542 eLotteryFreeWay ยังเปรียบเทียบได้ดีมากกับไซต์ที่เหนียวที่สุดบนอินเทอร์เน็ต โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนใช้เวลาเฉลี่ยมากกว่าสามชั่วโมงต่อเดือน บนเว็บไซต์ตามที่บริษัทวัดผล

Mike Yacenda ประธาน eLottery ให้ความเห็นว่า “FreeWay มีการเติบโตอย่างมากโดยมีการใช้จ่ายในการส่งเสริมการขายน้อยที่สุด เมื่อเร็วๆ นี้เราได้ขยายทีมงานขายโฆษณาของเรา และด้วยความสามารถในการขายโฆษณาแบนเนอร์เพิ่มเติม เราจะใช้โปรแกรมส่งเสริมการขายเชิงรุกมากขึ้นเพื่อดึงดูดการเข้าชมไปยัง เว็บไซต์และเพิ่มรายได้จากการโฆษณา”

เกี่ยวกับ eLotteryFreeWay.com eLotteryFreeWay เปิดตัวในไตรมาสที่สี่ของปี 1999 ให้บริการเกมลอตเตอรีและความบันเทิง (โดยไม่มีการพิจารณา) โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับ ePoints ที่สามารถแลกเป็นเงินสดและสินค้าได้ เว็บไซต์นำเสนอเนื้อหาที่ดึงดูด ให้ความบันเทิง และรักษาลูกค้าไว้ และจะยังคงเผยแพร่เนื้อหาเพิ่มเติมต่อไปเพื่อเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่น ภารกิจของ eLotteryFreeWay คือการสร้างชุมชนอินเทอร์เน็ตที่สมาชิกได้รับการคาดหวังอย่างมากในการซื้อสลากลอตเตอรี่ของรัฐบาลผ่านทางอินเทอร์เน็ต (http://www.elotteryfreeway.com)