ไมอามี ฟลอริดา –(ข่าวประชาสัมพันธ์) — Global Entertainment Holdings/Equities, Inc. (OTCBB:GAMM) ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งในภาคธุรกิจเกมออนไลน์ ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สองในวันนี้ ด้วยการเติบโตของรายได้ 66% โดยได้แรงหนุนจากเกมออนไลน์ บริษัทในเครือซอฟต์แวร์ Interactive Gaming & Wagering (IGW) เทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว
รายได้เพิ่มขึ้นเป็น 1,159,863 ดอลลาร์สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 เทียบกับ 697,586 ดอลลาร์ในช่วงสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 โดย 66% ของรายได้มาจากค่าลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 36% เมื่อเทียบเป็นรายปี บริษัทยังเห็นการเติบโตที่สำคัญในรายรับจากโครงการพิเศษ ซึ่งคิดเป็น 16% ของรายได้ และเพิ่มขึ้น 569% เป็น 185,763 ดอลลาร์
อัตรากำไรขั้นต้นสำหรับงวดเพิ่มขึ้นเป็น 786,793 ดอลลาร์จาก 584,086 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 34%
Bryan Abboud ซีอีโอของ Global Entertainment กล่าวว่า “ทั่วโลกกำลังก้าวไปสู่การเป็นผู้เล่นสำคัญในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมออนไลน์ ดังที่สะท้อนให้เห็นในด้านการเงินของเรา ด้วยสถานะเงินสดที่เพิ่มขึ้น ลูกหนี้ที่ลดลง และธุรกิจใหม่ที่เพิ่มขึ้นในไตรมาสนี้ เราจะบรรลุผลกำไรสูงสุดของเรา ปี พ.ศ. 2545”
กำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) เป็นบวกอยู่ที่ 6,407 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับงวด 3 เดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 เทียบกับ EBITDA ติดลบสำหรับงวดสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 ที่จำนวน 265,068 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งคิดเป็น 102% เพิ่มขึ้น.
สำหรับงวดหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 EBITDA อยู่ที่ 340,092 ดอลลาร์ เทียบกับ 45,659 ดอลลาร์ในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 ซึ่งเพิ่มขึ้น 644%
แม้ว่าผลขาดทุนสุทธิรายไตรมาสจะอยู่ที่ 355,966 ดอลลาร์ แต่ 90% ของตัวเลขดังกล่าวเกิดจากการเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่าย ซึ่งทั้งสองรายการไม่ใช่เงินสด ค่าเสื่อมราคานี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทในการลงทุนด้านเทคโนโลยีเพื่อเป็นการวางรากฐานการเติบโตอย่างยั่งยืน ผลขาดทุนสุทธิดีขึ้น 36% จากไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 ซึ่งมีมูลค่า (558,178 ดอลลาร์)
ในช่วงสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานลดลงเหลือ 780,386 ดอลลาร์ จาก 849,154 ดอลลาร์สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 ซึ่งลดลง 8% เนื่องจากไม่มีการตัดค่าใช้จ่ายของ Prevail ในปีนี้เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว นอกจากนี้บริษัทยังลดการลงทุนในโครงการนักลงทุนสัมพันธ์ภายนอกเนื่องจากประเมินกลยุทธ์ในด้านนี้
นอกจากการเติบโตแล้ว บริษัทยังสามารถเพิ่มการลงทุนด้านเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และการพัฒนาซอฟต์แวร์ได้อย่างต่อเนื่อง ในช่วงหกเดือนแรกของปี 2545 กิจกรรมการลงทุนอยู่ที่ 610,730 ดอลลาร์ เทียบกับ 243,192 ดอลลาร์ในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2544 ซึ่งเพิ่มขึ้น 151%
Prevail ซึ่งเป็นบริษัทในเครือพอร์ทัลเกมยังคงอยู่ในช่วงฟื้นตัวในตลาดที่ยากลำบากสำหรับเงินโฆษณาออนไลน์ สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2545 Prevail มีรายได้ 20,250 ดอลลาร์ เว็บไซต์ได้รับการออกแบบใหม่และได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อการวางตำแหน่งเครื่องมือค้นหาที่ดีขึ้น
สถานะเงินสดของ Global Entertainment ยังคงเป็นบวกแม้จะมีช่วงไตรมาสที่สองที่ต่ำตามวัฏจักรก็ตาม บริษัทเห็นการปรับปรุงในส่วนของลูกหนี้ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 ลูกหนี้การค้าลดลง 367,362 ดอลลาร์เป็น 1,033,923 ดอลลาร์หรือ 26% จาก 1,401,285 ดอลลาร์ ณ วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544
เงินสดสุทธิได้มาจากกิจกรรมดำเนินงานในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 อยู่ที่ 1,062,413 ดอลลาร์ เทียบกับ 161,597 ดอลลาร์ในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 ซึ่งเพิ่มขึ้น 557% แม้ว่าเงินสดจะเป็นบวก แต่บริษัทยังคงสำรวจแหล่งเงินทุนภายนอกเพื่อรองรับแผนการเติบโตในอนาคต
Global Entertainment Holdings/Equities, Inc. (OTCBB:GAMM) คือบริษัทโฮลดิ้งชั้นนำที่มีการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งให้การสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจและความช่วยเหลือด้านการบริหารจัดการแก่บริษัทในเครือที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ซึ่งให้ใบอนุญาต พัฒนา และโฮสต์แอปพลิเคชันซอฟต์แวร์อินเทอร์เน็ต และดำเนินการเว็บไซต์เผยแพร่ทางเว็บใน ภาคการเล่นเกมออนไลน์
- สมัครเว็บบอลออนไลน์ สมัครพนันบอล สมัครเล่นบอล เว็บแทงบอล
- สมัครแทงบอลสเต็ป เว็บเล่นบอลสเต็ป เว็บบอลสเต็ป บอลสเต็ป2
เซอร์เรย์, แคนาดา–(ข่าวประชาสัมพันธ์) –iCrystal Inc. (OTCBB:ICRS) ซึ่งเป็นผู้ออกแบบ ผู้พัฒนา และผู้ออกใบอนุญาตซอฟต์แวร์เกมคาสิโนและลอตเตอรีบนอินเทอร์เน็ต ประกาศผลประกอบการทางการเงินเบื้องต้นสำหรับไตรมาสที่สอง สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2545 และสำหรับงวดหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2545
บริษัทมีรายได้รวม 350,000 ดอลลาร์ในไตรมาสที่สองของปี 2545 เทียบกับรายได้ 182,500 ดอลลาร์ในไตรมาสที่สองปี 2544 เพิ่มขึ้น 167,500 ดอลลาร์หรือ 92%
รายได้สำหรับไตรมาสที่สองของปี 2545 อยู่ที่ 67,607 ดอลลาร์ ก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย เมื่อเทียบกับการขาดทุนสำหรับไตรมาส 2 ปี 2544 ที่ 131,272 ดอลลาร์ ก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย ซึ่งเพิ่มขึ้น 198,879 ดอลลาร์หรือ 151 ดอลลาร์ %
บริษัทมีรายได้รวม 626,046 ดอลลาร์ในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 เทียบกับรายรับที่ 283,203 ดอลลาร์ในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 เพิ่มขึ้น 342,843 ดอลลาร์หรือ 121%
รายได้สำหรับหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 อยู่ที่ 76,362 ดอลลาร์ ก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย เมื่อเทียบกับการขาดทุนในช่วง 6 เดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 จำนวน (327,861 ดอลลาร์) ก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย เพิ่มขึ้น 404,223 ดอลลาร์หรือ 123%
Larry Hrabi ซีอีโอของบริษัทกล่าวถึงซอฟต์แวร์ iCrystal Virtual Casino เวอร์ชัน 4.01 ที่เพิ่งเปิดตัวของบริษัท และเพิ่มกิจกรรมทางการตลาดเพื่อการปรับปรุง เขากล่าวต่อไปว่า “ซอฟต์แวร์คาสิโนเสมือนที่ได้รับการอัพเกรดเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ iCrystal ได้ดึงดูดใบอนุญาตซอฟต์แวร์ใหม่ นอกจากนี้ ผู้ได้รับใบอนุญาตที่มีอยู่ยังได้รับรายได้เพิ่มขึ้นจากเว็บไซต์เกมเสมือนจริงที่น่าดึงดูด ใช้งานง่าย และให้ความบันเทิง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการเติบโตของรายได้ที่แข็งแกร่ง ผู้ได้รับใบอนุญาต ได้เพิ่มกิจกรรมทางการตลาดส่งผลให้ผู้รับใบอนุญาตและบริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น เราคาดว่าแนวโน้มนี้จะดำเนินต่อไปตลอดช่วงที่เหลือของปี 2545″
iCrystal Inc. เป็นผู้ออกแบบ ผู้พัฒนา และผู้อนุญาตซอฟต์แวร์เกมลอตเตอรีและคาสิโนบนอินเทอร์เน็ต iCrystal มอบโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้ได้รับใบอนุญาตแก่อุตสาหกรรมเกมทางอินเทอร์เน็ต ซอฟต์แวร์คาสิโนมีการประมวลผลบัตรเครดิตที่ปลอดภัยและเครื่องมือการรายงานที่ใช้งานง่าย บริษัทสามารถช่วยจัดหาโฮสติ้งและกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพแก่ผู้รับใบอนุญาตได้ โซลูชั่นที่เชื่อถือได้และทันท่วงทีของบริษัทได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและมีความหลากหลายในการเล่นเกมที่ปรับแต่งได้ ช่วยให้แพ็คเกจซอฟต์แวร์ของ iCrystal สามารถสร้างรายได้ได้ทันที
TULALIP, Washington – ตามที่รายงานโดย (Everett, Washington) Herald: “ชนเผ่า Tulalip ได้รับเงินทุน 120 ล้านดอลลาร์จากธนาคารพาณิชย์เพื่อชำระค่าก่อสร้างคาสิโนใหม่และโครงสร้างพื้นฐานโดยรอบ
“เงินกู้ซึ่งเจ้าหน้าที่ชนเผ่ากล่าวว่าเป็นเงินกู้ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำกับชนเผ่าในรัฐวอชิงตัน จะได้รับการค้ำประกันโดยธนาคารแห่งอเมริกาและเวลส์ ฟาร์โก และเกี่ยวข้องกับธนาคารระดับชาติอื่นๆ
“เงินประมาณ 72 ล้านดอลลาร์จะถูกใช้ไปกับคาสิโนที่กำลังก่อสร้างในขณะนี้ที่ I-5 ทางเหนือของถนน 88 ส่วนที่เหลือจะไปสำหรับโครงสร้างพื้นฐานโดยรอบ
“…เจ้าหน้าที่ชนเผ่ากล่าวว่าเงินกู้จะช่วยให้พวกเขาต่อยอดความฝันในความหลากหลายทางเศรษฐกิจและความพอเพียง…”
ลาสเวกัส — บริษัทยักษ์ใหญ่ในลาสเวกัส ซึ่งรวมถึง MGM Mirage, Las Vegas Sands เจ้าของ Venetian และ Harrah’s Entertainment ได้ยื่นหนังสือรับรองงบการเงินล่าสุดต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
เทอร์รี่ ลานนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MGM Mirage และเจมส์ เมอร์เรน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ต่างก็ลงนามในเอกสารที่รับรองความถูกต้องและครบถ้วนของรายงานทางการเงินของพวกเขา Philip Satre ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Harrah และ Charles Atwood ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินยังได้ลงนามในเอกสารด้วย Sheldon Adelson และ Harry Miltenberger เซ็นสัญญากับ The Venetian
บริษัทจดทะเบียนที่ใหญ่ที่สุดมากกว่า 900 แห่งที่จดทะเบียนกับ SEC จะต้องยื่นคำแถลงสาบานต่อหน่วยงานกำกับดูแล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันโดยฝ่ายบริหารของบุชเพื่อส่งเสริมและบังคับใช้ความรับผิดชอบขององค์กร ความพยายามนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษาความไว้วางใจของนักลงทุน
คำแถลงจาก Park Place Entertainment Corp. และ Mandalay Resort Group ซึ่งเป็นบริษัทเกมอีกสองแห่งที่อยู่ในรายชื่อ SEC ยังไม่ได้โพสต์บนเว็บไซต์ของหน่วยงานเมื่อเช้านี้ Park Place พร้อมด้วยบริษัทอื่นๆ ส่วนใหญ่ในรายชื่อ คาดว่าจะยื่นฟ้องภายในกำหนดเวลาภายในวันนี้ บริษัทอื่นๆ มีกำหนดเส้นตายในภายหลังซึ่งตรงกับการเผยแพร่งบการเงินที่กำลังจะมีขึ้น มัณฑะเลย์คาดว่าจะยื่นภายในวันที่ 16 กันยายน
อุตสาหกรรมคาสิโนยืนค่อนข้างไกลนอกเหนือจากความกลัวของการจัดการทางการเงินเนื่องจากประวัติศาสตร์ยาวนานหลายทศวรรษของการกำกับดูแลด้านกฎระเบียบที่มุ่งเป้าไปที่การทำให้แน่ใจว่ารัฐบาลของรัฐได้รับภาษีเนื่องจากรายได้จากการพนัน นักวิเคราะห์ของ Wall Street และผู้สังเกตการณ์อุตสาหกรรมอื่น ๆ ได้กล่าวว่า
เจ้าของ Nevada Power Co. เจ้าของ Sierra Pacific Resources of Reno และ Southwest Gas Corp. และ Sierra Health Services Inc. ของ Las Vegas ซึ่งเป็นหนึ่งในนายจ้างรายใหญ่ที่สุดของเนวาดาได้ยื่นเอกสารที่คล้ายกันกับ SEC เมื่อวันอังคาร
Michael Maffie ซีอีโอของ Southwest Gas และ CFO George Biehl ลงนามในแถลงการณ์
“Southwest Gas ใช้แนวทางที่มีระเบียบวินัยอย่างมากในกระบวนการรายงานทางการเงิน ซึ่งเราเชื่อว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นการยื่นฟ้องของ SEC ที่ยุติธรรม ถูกต้อง และครบถ้วน” Maffie กล่าวในแถลงการณ์
ออสเตรเลีย – ตามที่รายงานโดย (ออสเตรเลีย) อายุ: “ความล่าช้าในการได้รับการอนุมัติใบอนุญาตทำให้กลุ่มเครื่องเกม Ainsworth Game Technology (AGT) ทำยอดขายใด ๆ ในรัฐวิกตอเรียและควีนส์แลนด์ระหว่างปี 2544-2545 และผลักดันให้ขาดทุน 5.94 ล้านเหรียญสหรัฐ (3.19 เหรียญสหรัฐ) ล้าน).
“บริษัทคาดการณ์ผลกำไรไว้ที่ 952,000 ดอลลาร์ (511,314 ดอลลาร์สหรัฐฯ) ในหนังสือชี้ชวน ก่อนที่จะจดทะเบียนใน ASX ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว
“…การอนุมัติจากควีนส์แลนด์ได้รับอนุมัติห้าวันก่อนสิ้นปีงบประมาณ ทำให้มีเวลาขายเครื่องจักรเพียงเล็กน้อย ยอดขายในเขตอำนาจศาลอื่นๆ เพิ่มขึ้นจาก 1.1 ล้านดอลลาร์เป็น 22.7 ล้านดอลลาร์
“…เครื่องเกม Ambassador ของ AGT ได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายในรัฐนิวเซาธ์เวลส์และเขตนครหลวงออสเตรเลียในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว บริษัทได้พยายามตั้งแต่นั้นมาเพื่อให้ได้ใบอนุญาตการเล่นเกมมากขึ้นในเขตอำนาจศาลในออสเตรเลียและที่อื่น ๆ
“กรรมการกล่าวเมื่อปลายปีที่แล้วว่าในปีงบประมาณ 2546 พวกเขาวางแผนที่จะขยายไปยังแคลิฟอร์เนีย และต่อมาไปยังสหราชอาณาจักรและแอฟริกาใต้…” ชาโกปี มินนิโซตา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — วันนี้ Canterbury Park Holding Corporation (Nasdaq: TRAK) ประกาศผลประกอบการสำหรับไตรมาสที่สองและหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545
บริษัทมีรายได้สุทธิ 613,005 ดอลลาร์จากรายได้ 11,930,749 ดอลลาร์ในช่วงสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 เทียบกับรายได้สุทธิ 133,050 ดอลลาร์จากรายได้ 10,694,550 ดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันของปี พ.ศ. 2544 กำไรต่อหุ้นปรับลดสำหรับไตรมาสที่สองของปี พ.ศ. 2545 อยู่ที่ 1 ดอลลาร์ .16 เทียบกับ .04 ดอลลาร์ในไตรมาสที่สองของปี 2544 สำหรับช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2545 รายได้สุทธิอยู่ที่ 1,544,043 ดอลลาร์ เทียบกับรายได้สุทธิ 856,670 ดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2544
รายได้ในไตรมาสที่สองเพิ่มขึ้นประมาณ 1.2 ล้านดอลลาร์หรือ 11.5% เมื่อเทียบกับปี 2544 นับเป็นไตรมาสที่สามติดต่อกันที่มีการเติบโตของรายได้เป็นเลขสองหลัก รายรับของ Pari-mutuel เพิ่มขึ้น 5.3% เป็นประมาณ 5.1 ล้านดอลลาร์ และรายรับของ Card Club เพิ่มขึ้น 12.2% เป็นประมาณ 4.5 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสนี้ เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สองของปี 2544 นอกจากนี้ ยังส่งผลให้รายได้และกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นในช่วงไตรมาสที่สองคือ กำไร 258,074 ดอลลาร์จากการขายอสังหาริมทรัพย์ขนาด 5 เอเคอร์
ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานเพิ่มขึ้นประมาณ 434,000 ดอลลาร์หรือ 4.1% ในช่วงสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2545 เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สองของปีที่แล้ว การเพิ่มขึ้นดังกล่าวมีสาเหตุหลักมาจากเปอร์เซ็นต์รายได้ของ Card Club ที่สูงขึ้นซึ่งสงวนไว้สำหรับค่าใช้จ่ายกระเป๋าเงิน และการเพิ่มขึ้นของเงินเดือนและผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับรายได้ที่เพิ่มขึ้น
Randy Sampson ประธานของ Canterbury แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลประกอบการว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรา และภูมิใจที่สามารถรายงานผลประกอบการทางการเงินที่ดีที่สุดสำหรับไตรมาสที่สองใดๆ ก็ตาม รายได้ของ Pari-mutuel เพิ่มขึ้นจากความแข็งแกร่งของการดำเนินงานซิมัลคาสท์ของเราเป็นหลัก นอกจากนี้ รายรับของ Card Club เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับไตรมาสที่สองของปีที่แล้วส่วนหนึ่งเนื่องมาจากการดำเนินงานเต็มไตรมาสที่โต๊ะสูงสุด 50 โต๊ะที่อนุญาตโดยกฎหมายมินนิโซตา
เนื่องจาก Card Club เปิดให้บริการ 50 โต๊ะในช่วงไตรมาสที่สามและสี่ของปีที่แล้ว เรา คาดว่ารายได้ของ Card Club ของเราในช่วงที่เหลือของปี 2545 จะใกล้เคียงกับรายได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2544” นายแซมป์สันกล่าวต่อว่า “การเติบโตอย่างต่อเนื่องของเราทำให้เราสามารถเพิ่มเงินลงทุนในชั่วข้ามคืนได้ 5% ซึ่งนำโครงสร้างกระเป๋าสตางค์ไปสู่ระดับสูงสุด นอกจากนี้ ผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นยังทำให้คณะกรรมการบริหารของเราสามารถประกาศจ่ายเงินปันผลพิเศษเป็นเงินสดได้ 0.25 ดอลลาร์ต่อหุ้นของหุ้นสามัญซึ่งจ่ายให้กับผู้ถือหุ้นเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2545”
ลาสเวกัส – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Innovative Gaming Corporation of America (Nasdaq: IGCA) รายงานรายได้สุทธิในไตรมาสที่สองปี 2545 ที่ 2,628,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันนี้ เทียบกับรายได้สุทธิที่ 4,728,000 ดอลลาร์ในไตรมาสที่สองปี 2544 บริษัทบันทึกผลขาดทุน 996,000 ดอลลาร์หรือ 3 เซนต์ต่อหุ้น เทียบกับกำไร 110,000 ดอลลาร์ หรือ 1 เซนต์ต่อหุ้น ในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว บริษัทได้ยื่นรายงานไตรมาสที่ 2 ไตรมาส 10-Q ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เมื่อบ่ายวันนี้
Laus M. Abdo ประธานและซีอีโอของ IGCA กล่าวว่า “รายได้ของธุรกิจหลัก ซึ่งไม่รวมค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 3 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สองของปี 2544 อยู่ที่ 2.6 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 1.7 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งเพิ่มขึ้น 53% การเพิ่มขึ้นนี้ ในรายได้ธุรกิจหลักเป็นผลมาจากทิศทางที่กำหนดโดยผู้อำนวยการฝ่ายขายระดับชาติคนใหม่ของเราผู้อำนวยการฝ่ายขายคนใหม่ของเราสำหรับเกมอินเดียและทีมขายของ IGCA นอกจากนี้ บริษัท ได้เปิดตัวสล็อตใหม่แปดรายการในไตรมาสที่สองของปี 2545 โดยมีเพิ่มอีกสี่รายการ ชื่อที่รอการอนุมัติจากห้องปฏิบัติการกำกับดูแลเกมในไตรมาสที่สาม การเพิ่มขึ้นของคลังเกมของเรานี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการเปิดตัวสล็อตใหม่ 15-20 รายการในแต่ละปี”
IGCA ยังประกาศด้วยว่าบริษัทและ GET USA, Inc. ได้ตกลงที่จะยุติการควบรวมกิจการ GET และตกลงในหลักการที่จะเข้าทำข้อตกลงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการออกใบอนุญาตอย่างน้อยหนึ่งฉบับที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาร่วมกันสำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่บางอย่าง
นาย Abdo กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์กับ GET ว่า “GET และ IGCA ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาในโครงการร่วมหลายโครงการที่มีโครงสร้างเป็นธุรกรรมแบบใช้แขนกล (Arm-length Transaction) โครงการเหล่านั้นยิ่งเสริมการทำงานร่วมกันที่สามารถรับได้ ผ่านการผสมผสานเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยทั้งสองบริษัทด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และโครงการพัฒนาร่วมกันอย่างต่อเนื่องเราสามารถบรรลุประโยชน์ของการทำงานร่วมกันเหล่านั้นได้โดยไม่จำเป็นต้องรวมทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันจึงหลีกเลี่ยงการลดสัดส่วนที่อาจเกิดขึ้นจากการออก ของหุ้นที่ควบรวมกิจการกับ GET”
IGCA ยังรายงานด้วยว่าคณะกรรมการของบริษัทได้มีมติเป็นเอกฉันท์อนุมัติการแยกหุ้นกลับรายการหนึ่งต่อสิบ (1 ต่อ 10) ซึ่งมีกำหนดดำเนินการในวันที่หรือประมาณวันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2545 ในการยื่นเอกสาร 10-Q ในวันนี้ บริษัทรายงานว่า หุ้นสามัญจำนวน 29,783,000 หุ้น ณ วันที่ 17 กรกฎาคม 2545
Innovative Gaming Corporation of America พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องเกมที่ให้ความบันเทิงสูงผ่านบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของตนโดยตรงไปยังตลาดเกมและผ่านผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต