Joker Gaming วิดีโอรีวิว: สล็อตแมชชีน Pac-Man Wild Edition

Joker Gaming จาก Ainsworth Pac-Man เป็นหนึ่งในบุคคลที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในประวัติศาสตร์วิดีโอเกม ตอนนี้เขาอยู่ที่ชั้นคาสิโนในช่อง Pac-Man Wild Edition

ชื่อดังกล่าวนำเสนอเสียงและภาพที่เป็นที่รู้จักของ Pac-Man และเป็นข้อเสนอแรกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง Ainsworth และ Bandai Namco Entertainment

“นี่คือแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดที่เราเคยนำเสนอที่ Ainsworth” Mike Dreitzer ประธาน Ainsworth North America กล่าว “เกมนี้ดูน่าทึ่งมาก และมันอัดแน่นไปด้วยโบนัสที่จะดึงดูดทั้งแฟนสล็อตและแฟน Pac-Man”

Pac-Man Wild Edition มอบความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นในเกมอาร์เคด ฟีเจอร์เกมฟรีที่น่าตื่นเต้น ฟีเจอร์ Wheel Spin และแจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟ Pac-Man จะปรากฏขึ้นตลอดทั้งเกม โดยนำเสนอไวลด์แก่ผู้เล่นและวิธีการสนุก ๆ อื่น ๆ ในการชนะ

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมและดูภาพและเสียงของ Pac-Man Wild Edition โปรดดูวิดีโอรีวิวของเรา(ข่าวประชาสัมพันธ์) — Marketing Results ซึ่งเป็นหน่วยงานการตลาดและที่ปรึกษาด้านการตลาดคาสิโนชั้นนำ ได้ประกาศในวันนี้ว่า Wild Rose Casino & Resorts ได้เลือกและใช้งานระบบ Advanced Intelligence Marketing (AIM) ให้เป็นโซลูชั่นการตลาดฐานข้อมูลที่สมบูรณ์แบบในทรัพย์สินทั้งสามแห่งของ Wild Rose : Wild Rose Casino & Resort – Clinton , Wild Rose Casino & Resort – EmmetsburgและWild Rose Casino & Resort – Jefferson

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการในหลายพร็อพเพอร์ตี้ ทีมงาน Wild Rose จะสามารถเข้าถึงชุดเครื่องมือ Business Intelligence ที่ซับซ้อน รวมถึงการวิเคราะห์ การสืบค้นแคมเปญการตลาดด้วยฐานข้อมูล การใช้อีเมล การจัดการการพัฒนาผู้เล่น และอื่นๆ อีกมากมาย

AIM ช่วยให้คาสิโนสามารถบูรณาการกลยุทธ์การตลาดตลอดการสื่อสารทั้งหมดกับผู้เล่น โซลูชันการตลาดฐานข้อมูลที่ใช้งานง่ายประกอบด้วยเครื่องมือสืบค้นแคมเปญแบบไดนามิกที่ให้ความยืดหยุ่นในการปรับแต่งแคมเปญการตลาดทางตรงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น อินเทอร์เฟซระบบการปรับใช้อีเมลที่มีประสิทธิภาพช่วยให้นักการตลาดสามารถสื่อสารกับผู้เล่นได้อย่างรวดเร็วและช่วยสร้างความสัมพันธ์ คุณลักษณะการพัฒนาผู้เล่น AIM รวบรวมข้อมูลผู้เล่นและจัดการทั้งการมอบหมายโฮสต์รายบุคคลและความพยายามของทีม

“หลังจากการประเมินที่ครอบคลุม เราได้เลือกระบบ AIM ของผลลัพธ์ทางการตลาด เนื่องจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ความน่าเชื่อถือของข้อมูล และความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมเกม” ทอม ทิมมอนส์ ประธานและซีโอโอของ Wild Rose Casino & Resorts กล่าว “AIM จะช่วยให้เราเข้าถึงรายงานที่สำคัญและทันท่วงที เพื่อตัดสินใจด้านการจัดการได้ดีขึ้น และเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นรายได้ เพิ่มส่วนแบ่งการตลาด และความสามารถในการทำกำไรในทรัพย์สินทั้งสามแห่งของเรา”

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Wild Rose Casino & Resorts เลือก AIM สำหรับโซลูชันฐานข้อมูลที่มีหลายทรัพย์สิน การมุ่งเน้นอย่างต่อเนื่องของเราในการส่งมอบเครื่องมือการตลาดฐานข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสำหรับลูกค้าของเรา และอุตสาหกรรมนั้นสะท้อนให้เห็นจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรา” รองประธานฝ่ายผลการตลาดฝ่ายการตลาดฐานข้อมูลกล่าว เครก บอร์เดอร์. “เราหวังว่าจะมีความสัมพันธ์ที่ยาวนานและเจริญรุ่งเรือง”

(ข่าวประชาสัมพันธ์) — Scientific Games Corporation ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้รับรางวัลโซลูชันเกมบนโต๊ะที่ดีที่สุดใน Asia Gaming Awards 2017

คณะกรรมการอิสระได้เลือก Scientific Games ให้เป็นเกียรติสูงสุดในการแข่งขันมอบรางวัลประจำปีนี้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกย่องความสำเร็จที่สำคัญภายใน อุตสาหกรรมเกมแห่งเอเชีย

รางวัล Best Table Game Solution ยกย่องผลิตภัณฑ์ที่มีบทบาทสำคัญในการยกระดับประสบการณ์เกมบนโต๊ะคาสิโน โดยคำนึงถึงมูลค่าเพิ่ม ความน่าเชื่อถือ การบริการ และการสนับสนุน Scientific Games กำลังแข่งขันกับบริษัทอื่นอีกหกแห่งเพื่อชิงรางวัลสูงสุดในประเภทนี้

Ken Jolly รองประธานของ Scientific Games และกรรมการผู้จัดการฝ่ายเกมแห่งเอเชีย ขึ้นรับรางวัลระหว่างงานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัลของ Asia Gaming Awards ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคมที่ The Venetian Macao

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล Asia Gaming Award อันทรงเกียรติสำหรับนวัตกรรมของเราในโซลูชั่นเกมบนโต๊ะ การรับรู้นี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงการลงทุนของเราในการพัฒนาโซลูชั่นเกมบนโต๊ะที่แปลกใหม่ ซึ่งรวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ Shuffle Master ของเราที่มีเกมบนโต๊ะที่เป็นกรรมสิทธิ์และเกมบนโต๊ะที่ก้าวหน้า เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อรรถประโยชน์ระดับแนวหน้าของเรา เช่น เครื่องสับไพ่และเครื่องคัดแยกชิป” Jolly กล่าว “ความมุ่งมั่นของเราในการสร้างโซลูชั่นเกมโต๊ะบุกเบิกนั้นขับเคลื่อนโดยภารกิจของเราในการส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในโลก และความมุ่งมั่นของเราสู่ความเป็นเลิศในการมอบความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุดในอุตสาหกรรม”

(ข่าวประชาสัมพันธ์) — แชมป์โลกสนุกเกอร์ 7 สมัย Stephen Hendry ได้ร่วมมือกับPokerStars.comและBetStarsแบรนด์ Amaya Inc. เพื่อครองทั้งโต๊ะสนุกเกอร์และโป๊กเกอร์

สนุกเกอร์ผู้ยิ่งใหญ่ได้รับการสนับสนุนจากPokerStarsและเว็บไซต์พนันกีฬาออนไลน์ BetStars และจะปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ PokerStars Festival Marbella ระหว่างวันที่ 19-25 มิถุนายน เขาจะมีส่วนร่วมในฟรีโรล ออนไลน์ครั้งแรก ในวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 15:00 น. ET โดยร่วมกับ PokerStars Team Pro Jake Cody และ Marcin Horecki และ Team PokerStars Online Lex Veldhuis

ผู้เล่นที่ล้มไอคอนสนุกเกอร์หรือสมาชิกทีม PokerStars ใน PokerStars Festival Marbella Freeroll จะได้รับที่นั่งกิจกรรมหลักและค่าใช้จ่าย 400 ยูโร ผู้ชนะโดยรวมของฟรีโรลจะได้รับที่นั่งในกิจกรรมหลัก ที่พักโรงแรมเจ็ดคืน และค่าใช้จ่าย 350 ยูโร ผู้เล่นที่มาเป็นอันดับสองถึงเก้าจะได้รับรางวัลตั๋วดาวเทียม ออนไลน์มูลค่า 27 ยูโร การทำงานในเวลาเดียวกันคือ Marbella Mega Satellite มูลค่า 215 ดอลลาร์ พร้อมการรับประกัน 15 แพ็คเกจ ผู้เล่นควรจับตาดูเฮนดรี้และช่องทางโซเชียลมีเดียของ Team Pro ในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อรับข้อมูลอัปเดตและรายละเอียดวิธีการลงทะเบียนสำหรับทัวร์นาเมนต์

เขาได้เล่นกับผู้ที่ชื่นชอบโป๊กเกอร์จากทั่วโลกในกิจกรรมหลักที่ PokerStars Festival London ในเดือนมกราคม และยังแสดงความสามารถด้านโป๊กเกอร์ของเขาด้วยการชนะงานสื่อในงานเทศกาลนี้ โดยเอาชนะนักข่าวและ PokerStars Pros Felipe Ramos, Liv Boeree และ Jake Cody . BetStars วางอัตราต่อรองพิเศษต่างๆ ให้กับ Hendry ในงานเทศกาลและในการแข่งขันสนุกเกอร์ Super Star Online World Seniors Championship ในเดือนมีนาคม ซึ่ง BetStars สนับสนุน Hendry

ทักษะที่สามารถถ่ายทอดได้
“ฉันเป็นแฟนตัวยงของโป๊กเกอร์มาโดยตลอด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่ได้ร่วมมือกับ PokerStars และได้รับการสนับสนุนจากเว็บไซต์โป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก” เฮนดรี้กล่าว “ฉันสนุกกับโป๊กเกอร์เป็นอย่างมาก และคุณสมบัติที่จำเป็นในการเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ประสบความสำเร็จนั้นคล้ายคลึงกับคุณสมบัติที่จำเป็นในการก้าวไปสู่จุดสูงสุดของเกมสนุกเกอร์ คุณต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง สงบภายใต้ความกดดัน อดทน และทำสิ่งที่ดีที่สุด เกมตลอดเวลา

“มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ได้เล่นที่ PokerStars Festival London และรับคำแนะนำจาก Team PokerStars Pro และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้ไปที่โต๊ะอีกครั้ง แต่คราวนี้ที่ Marbella ซึ่งจะทำให้ฉัน โอกาสที่จะฝึกฝนทักษะการเล่นโป๊กเกอร์สดของฉัน”

นอกเหนือจากการเล่นโป๊กเกอร์ของเขาแล้ว ไอคอนสนุกเกอร์ยังมีส่วนร่วมในการแข่งขัน BetStars Face-Off Challenge ล่าสุดร่วมกับมาร์ค เซลบี แชมป์โลกสนุกเกอร์คนปัจจุบัน และเจมี วาร์ดีจากสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน และแอนดี้ คิง แชมป์สนุกเกอร์นำนักฟุตบอลดาวเด่นมาทดสอบในการท้าทายพูลเพื่อค้นหาว่าใครคือราชาแห่งผ้าสักหลาด

“สตีเฟน เฮนดรี้เป็นสัญลักษณ์แห่งโลกสนุกเกอร์ เป็นที่รู้จักในด้านทักษะอันยอดเยี่ยม ความเข้มแข็งทางจิตใจ และความมุ่งมั่น ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นในการเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ยอดเยี่ยม” เอริก ฮอลไรเซอร์ รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กรของอมายา กล่าว “เป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ได้ร่วมทีมกับสตีเฟน และเราหวังว่าจะได้เห็นเขาใช้ทักษะของเขาบนโต๊ะโป๊กเกอร์”

ในปี 2008 Jerry Epstein หุ้นส่วนอาวุโสของบริษัทประชาสัมพันธ์ FleishmanHillard ได้รับโทรศัพท์จากลูกค้าที่กังวลเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต

ผู้คนจำนวนมากกังวลเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต แต่ลูกค้ารายนี้ — Bill Paulos เจ้าของ Cannery Casino Resorts — มีเหตุผลที่ค่อนข้างดี ในปี 2008 เกมออนไลน์กำลังเฟื่องฟู แต่ก็ค่อนข้างแยกออกจากอุตสาหกรรมเกมบนบกของสหรัฐอเมริกา เนื่องจากสถานะที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ดูเหมือนว่ามันอาจได้รับการรับรองซึ่งจะทำให้บริษัทคาสิโนที่มีอยู่สามารถบูรณาการได้ง่ายขึ้น

“ผมเป็นผู้เล่นระดับภูมิภาค” เปาโลบอกกับเอปสเตน “ฉันจะแข่งขันกับ IGT และ Caesars ได้อย่างไร”

เปาโลคงไม่จำเป็นต้องกังวล ตั้งแต่นั้นมา เส้นทางสู่การเล่นเกมออนไลน์ที่ถูกกฎหมายนั้นยาวนานและช้า เต็มไปด้วยการเริ่มต้นที่ผิดพลาดและการต่อสู้แบบประจัญบานของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย แต่การโทรศัพท์กลับกลายเป็นว่าได้ผลมากเหมือนกัน เพราะสิ่งที่เปาโลต้องการทราบจริงๆ คือถ้า Epstein ต้องการพยายามพัฒนาบางสิ่งที่จะใช้เกมออนไลน์เพื่อดึงดูดผู้คนไปยังคุณสมบัติของคาสิโน ในลักษณะที่สนุกสำหรับผู้ถูกทำการตลาดด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงพัฒนา Engaged Nation

แน่นอนว่า Paulos และ Epstein ไม่ใช่กลุ่มเดียวที่พยายามค้นหาวิธีเชื่อมโยงเกมออนไลน์และเกมภาคพื้นดิน ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ซึ่งปัจจุบันเป็นตลาดเกมออนไลน์ที่ถูกกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ผู้ให้บริการเกมออนไลน์จะต้องทำงานร่วมกับคาสิโนในแอตแลนติกซิตี้ คาสิโนออนไลน์บนโซเชียลเป็นตลาดที่มีมูลค่า 1.97 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2558 และคาสิโนบนบกหลายแห่งโฮสต์คาสิโนออนไลน์บนโซเชียลบนเว็บไซต์ของตน เพื่อรักษาชื่อแบรนด์ของตนไว้ต่อหน้าต่อตาลูกค้าในขณะที่พวกเขากำลังเล่นอยู่ที่บ้าน

Engaged Nation คืออะไร?
โดยพื้นฐานแล้ว Engaged Nation ผสมผสานการเล่นเกมทางสังคมแบบสบาย ๆ เข้ากับโปรแกรมรางวัลของสถานที่ให้บริการ ทำให้ผู้เล่นสามารถรับคะแนนแลกได้ที่สถานที่ให้บริการโดยการเล่นเกมออนไลน์

“เราเรียกมันว่า ‘ความบันเทิง’” Epstein กล่าว “เป้าหมายของเราคือการทำให้ผู้คนสนุกสนานออนไลน์ แต่ไม่เหมือนกับคาสิโนออนไลน์ทางสังคม พวกเขาไม่เคยจ่ายเงิน ไม่มีโทเค็นที่จะซื้อ และพวกเขาได้รับรางวัลสำหรับการเล่นเกม เมื่อเราเรียกมันว่า ‘ความบันเทิง’ มันเป็นการให้ความรู้แก่พวกเขา เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในที่พักอย่างสนุกสนาน ง่ายดาย และคุ้มค่า”

แพลตฟอร์มที่ Engaged Nation ใช้เรียกว่า REACH ซึ่งย่อมาจาก “Revenue-generating, Engagement, Activation, Conversion Hub” ผลิตภัณฑ์ Software-as-a-Service ฉลากขาว แพลตฟอร์ม REACH ได้รับการปรับแต่งและรวมเข้ากับเว็บไซต์ของลูกค้าแต่ละราย ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ผ่านโปรแกรมการ์ดผู้เล่นของที่พัก

“เป้าหมายของเราคือการเป็นป้ายขาวโดยสมบูรณ์” Epstein บอกกับ Casino City “ไวท์เลเบลทั้งชื่อ รูปลักษณ์ ทุกอย่างได้รับการออกแบบเอง เพราะเราไม่อยากให้ผู้คนรู้สึกเหมือนถูกถอดออกจากไซต์”

Engaged Nation นำเสนอเกมที่ไม่ใช่เกมคาสิโนแบบดั้งเดิมในเวอร์ชันออนไลน์ทั่วไป แต่กลับกลายเป็นเกมต่อจิ๊กซอว์ เกมความรู้รอบตัว ปริศนาอักษรไขว้ การ์ดจับคู่ความจำ และอื่นๆ แทน “เรามีภาคหนึ่งที่เรียกว่าคุณเลือก ซึ่งอาจจะเป็นใครจะคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในงานประกาศผลรางวัลออสการ์” เอพสเตนอธิบาย

แม้ว่ากิจกรรมทางวัฒนธรรม เช่น งานประกาศรางวัลและการแข่งขันกีฬาสำคัญ ๆ มักจะได้รับความนิยม แต่บ่อยครั้งที่เกมได้รับการปรับแต่งให้สะท้อนถึงกิจกรรมหรือการส่งเสริมการขายที่เกิดขึ้นในสถานที่ให้บริการของลูกค้า

ที่The Meadowsในรัฐเพนซิลวาเนีย ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าวมีตราสินค้าว่า “WebPass eADVANTAGE” เกมที่เรียกว่า “Bonus Keys” นำผู้เล่นไปทั่วไซต์เพื่อโฆษณาตัวเลือกการรับประทานอาหารของคาสิโน เกมประจำวันมีธีมเพื่อโฆษณาตัวเลือกเกมบนโต๊ะของที่พัก Epstein กล่าวว่าตอนนี้หน้า WebPass ได้รับความนิยมมากกว่าหน้าแรกของคาสิโน

เมื่อลูกค้าเล่นเกมเหล่านี้ พวกเขาจะได้รับคะแนนสะสม

“ผู้คนให้คุณค่ามหาศาลกับสิ่งเหล่านี้ เช่น ‘ฉันใช้เวลาไป ฉันได้รับมันมา’” เอพสเตนกล่าว “จากนั้นพวกเขาสามารถเข้าสู่เซสชั่นและแลกของรางวัลมากมาย และมันขึ้นอยู่กับการแบ่งส่วน ดังนั้น ยิ่งคุณเล่นในสถานที่มากเท่าไร รางวัลของคุณก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น”

เขาบอกว่าเขาและเปาโลได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งจากการโปรโมตการผูกขาดอันโด่งดังของแมคโดนัลด์ แพลตฟอร์ม REACH ประกอบด้วยโปรแกรมระบบสามโปรแกรม: OUTREACH, CAMPAIGNREACH และ FULLREACH OUTREACH อนุญาตให้คุณสมบัติสร้างโปรแกรมการสื่อสารแบบกำหนดเป้าหมายแต่ละรายการที่ทำงานในช่วงเวลาสั้น ๆ โปรแกรม CAMPAIGNREACH ผสมผสานการมีส่วนร่วมทางออนไลน์เข้ากับการส่งเสริมการขายที่มีหน้าร้านจริงสำหรับแคมเปญความยาวปานกลาง ซึ่งอาจใช้เวลาห้าหรือหกสัปดาห์ ระบบ FULLREACH บูรณาการอย่างสมบูรณ์เข้ากับเว็บไซต์ที่มีอยู่ของสถานที่ให้บริการเพื่อให้การมีส่วนร่วมตลอดไป

“ตลาดยังไม่พร้อมสำหรับเรา”
Epstein และ Paulos อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเข้าสู่ตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมคาสิโนตั้งแต่เนิ่นๆ Epstein ทำงานที่ FleishmanHillard ซึ่งเป็นบริษัทประชาสัมพันธ์และการตลาดดิจิทัลมาเป็นเวลา 18 ปี ในช่วงเวลานั้น เขาเคยทำงานในโครงการที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี เช่น การเปิดตัว Sony Playstation และการสร้างแบรนด์ให้กับคาสิโนในลาสเวกัสหลายแห่ง รวมถึงExcalibur Hotel and Casino , Luxor Hotel and Casino , MGM Grand Hotel & Casino Las Vegasและนิวยอร์ก-นิวยอร์กโฮเต็ลแอนด์คาสิโน

เขาเคยช่วยเขียนแผนธุรกิจให้กับMandalay Bay Resort and Casinoและทำงานบางส่วนให้กับFlamingo Las VegasและRio All-Suite Hotel & Casino Paulos เป็นลูกค้าคนสำคัญ โดยดำรงตำแหน่งผู้บริหารหลายตำแหน่งระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งที่ Circus Circus Enterprises (ซึ่งต่อมาได้กลายเป็น Mandalay Resort Group ซึ่ง MGM เข้าซื้อกิจการ) และ “มีส่วนสำคัญในการสร้างและดำเนินการคุณสมบัติเหล่านั้นจำนวนมาก” Epstein กล่าว

“เมื่อรวมความเข้าใจของฉันเกี่ยวกับเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมคาสิโนและการตลาดทั่วไป เราได้พัฒนาแพลตฟอร์ม Engaged Nation” เขากล่าวเสริม

อย่างไรก็ตามอุตสาหกรรมคาสิโนที่เหลือนั้นช้าที่จะยอมรับการตลาดดิจิทัล ในความเป็นจริง ในช่วงสองสามปีแรกของการดำรงอยู่ Epstein และ Paulos เกือบจะนำหน้าเส้นโค้งอย่างสิ้นหวัง

“ถ้าเราออกไปข้างนอกและคุยกันเรื่องการมีส่วนร่วมทางดิจิทัล ในปี 2551 เมื่อเราตั้งชื่อว่า Engaged Nation ผู้คนก็จะประมาณว่า ‘โอ้ คุณขายแหวนแต่งงานหรือเปล่า'” Epstein จำได้ “ฉันไปร่วมการประชุม Facebook ครั้งแรกๆ กับหัวหน้าฝ่ายการตลาดสำหรับอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง — จริงๆ แล้วมีทรัพย์สินหลายแห่ง — และระหว่างทางออกไป เขาก็พูดกับฉันว่า ‘ล้อเล่นหรือเปล่า? Facebook? แบบว่าพวกเขาคิดว่าพวกเขากำลังจะไป จะทำสิ่งนี้เหรอ ฉันจะไม่ลงเงินสักบาทกับสิ่งนี้!'”

Epstein กล่าวว่าแม้แต่เมื่อเร็วๆ นี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าไม่ได้ตั้งใจจะให้ความสำคัญกับการตลาดดิจิทัล ถ้าพวกเขาทำ ความรู้เบื้องต้นก็คือพวกเขาต้องการแอป ซึ่ง Epstein คิดว่าถูกเข้าใจผิด

“หากคุณดูที่ข้อมูลประชากรภายในอุตสาหกรรมคาสิโนในขณะนี้ ประมาณ 65% ของคนไม่ได้ดาวน์โหลดแอพใด ๆ เป็นประจำทุกเดือน” เขากล่าว “และเมื่อสิ้นเดือนแรก หากคุณมีผู้ดาวน์โหลด 5% ยังคงมีส่วนร่วมอยู่ แสดงว่าคุณกำลังทำงานได้ดีมาก”

แต่สิ่งต่างๆ กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และบริษัทต่างๆ ก็เริ่มตระหนักว่าการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลไม่ใช่ทางเลือกหากพวกเขาต้องการรักษาความสามารถในการแข่งขันไว้ อย่างไรก็ตาม ภูมิทัศน์ของอุตสาหกรรมกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนหลายบริษัทพบว่าประสบการณ์ดิจิทัลมีอย่างท่วมท้น Epstein รายงาน

Epstein เน้นย้ำว่าการตลาดดิจิทัล “ไม่ควรถูกแยกออกจากกันเหตุผลหนึ่งที่แผนการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลแบบครบวงจรมีความสำคัญมากในทุกวันนี้ก็คือ ผู้คนจำนวนมากเลือกที่จะหลีกเลี่ยงแนวทางการตลาดดิจิทัลแบบดั้งเดิมโดยสิ้นเชิง

“เราได้รับข้อความยอดขายและข้อความสร้างแบรนด์ 5,000 ข้อความต่อวัน” Epstein กล่าว “เรามีส่วนร่วมกับประมาณ 12 คน”

“หนึ่งในแอปที่ใหญ่ที่สุดในตลาดที่กำลังก้าวไปข้างหน้าในปีนี้ก็คือตัวบล็อกโฆษณา” เขากล่าว “ผู้คนสามารถปรับใจคุณได้หากพวกเขาเลือก ดังนั้น คำว่าการมีส่วนร่วมและการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลจึงมีราคาสูงจริงๆ ไม่ใช่แค่การเข้าถึงความถี่แบบเก่าและจำนวนสายตาที่ฉันได้รับ มันเป็นแนวทางเชิงกลยุทธ์มากกว่าจริงๆ — ฉันจะเจาะลึกข้อความของฉันได้อย่างไร ในเมื่อมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นในตลาด เพื่อที่ฉันจะได้ไม่กลายเป็นคนขาว”

ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เคลื่อนที่และแรงจูงใจ และแน่นอนว่าคนรุ่นมิลเลนเนียล
ขณะนี้สถานที่ให้บริการต่างๆ หันมาใช้บริการของ Engaged Nation มากขึ้น เว็บไซต์ของบริษัทมีรายชื่อที่พักของลูกค้าทั้งหมด 8 แห่ง พวกเขากำลังเริ่มรวบรวมข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับวิธีที่ลูกค้าใช้โปรแกรม

“เมื่อเราสร้างระบบ เรามีความคาดหวังบางอย่าง และเรายังประหลาดใจที่สามารถทำได้เกินระดับที่เรามี” Epstein กล่าว

เขาเล่าเรื่องราวจากการสนทนากลุ่มที่พวกเขาจัดขึ้นเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งถามว่าพวกเขาจะตั้งข้อหาเธอเมื่อใด

“คนที่อยู่ตรงข้ามโต๊ะพูดว่า ‘คุณเล่นหรือเปล่า’ และเธอก็พูดว่า ‘ทุกวัน ฉันอยู่ห่างจากที่นี่ 20 นาที’ เธอพูดว่า ‘ฉันไปเล่นต่อและดูรายการอาหารและเครื่องดื่มพิเศษด้วย ตอนนี้ฉันกินที่นี่สามหรือสี่ครั้งต่อสัปดาห์เพราะฉันไม่ชอบทำอาหาร’ และบุคคลนั้นก็พูดว่า ‘คุณใช้มันอย่างไร’ เธอพูดว่า ‘คุณหมายถึงอะไร ฉันพูดต่อ ฉันดู ฉันพิมพ์รางวัลของฉัน และไปที่ที่พัก’

“และเขาก็พูดว่า ‘เมื่อคุณไปร้านอาหาร คุณจะไปที่นั่นได้อย่างไร?’ เธอพูดว่า ‘โอ้ เธอก็รู้ ฉันเดินข้ามพื้น’ เขาพูดว่า ‘คุณผ่านเครื่องจักรหรือเปล่า’ เธอไปว่า ‘แน่นอนฉันผ่านเครื่องจักร!’ เขาพูดว่า ‘คุณเล่นไหม’ เธอพูดว่า ‘โอ้ พวกเขาต้องการให้ฉันเล่นมากกว่านี้!’

“ฉันแค่นั่งดูเฉยๆ แล้วเธอก็พูดว่า ‘คุณรู้อะไรบางอย่างเหรอ? พวกเขาไม่ได้เรียกเก็บเงินจากฉัน ฉันได้ของตอบแทน และฉันก็ชอบเล่น ฉันก็เลยโอเค’” การสนทนากลุ่มพบ

ว่า ลูกค้าทั่วไปชอบโปรแกรมนี้เพราะมันแตกต่าง และคุณสมบัติของลูกค้าส่วนใหญ่ชอบที่จะเน้นไปที่ลูกค้าที่มีอายุมากกว่า ตลาดเป้าหมายส่วนใหญ่เลิกใช้แล้ว โดยมีทั้งเวลาที่ใช้แล้วทิ้งและรายได้ที่ใช้แล้วทิ้งด้วย

ฐานลูกค้าของ Engaged Nation ยังมีสัดส่วนพนักงานออฟฟิศที่ดีตามข้อมูลปริมาณการใช้งาน Epstein รายงานว่ามีการเข้าชมปกติจากบัญชีประมาณ 15 หรือ 20 บัญชีในที่อยู่ IP เดียว ด้วยความสงสัยว่ามีการโกง พวกเขาจึงตรวจสอบ และค้นพบกลุ่มเพื่อนร่วมงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งจะไม่เปิดเผยชื่อและกำลังแข่งขันกันเอง

อย่างไรก็ตาม บ่อยครั้งที่ผู้เล่นจะบันทึกการเล่นเกมจริงไว้จนกว่าพวกเขาจะออกจากงาน ตามข้อมูลการจราจร Epstein รายงานว่ารูปแบบพฤติกรรมที่พบบ่อยคือการที่ผู้คนเช็คอีเมลในที่ทำงาน คลิกผ่านเพื่อเลื่อนตำแหน่ง ออกจากงาน — นำโทรศัพท์มือถือติดตัวไปด้วย — จากนั้นเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตเมื่อพวกเขา กลับบ้าน. การมีส่วนร่วมบนมือถือทั้งหมดแตกต่างกันไปตามลูกค้า แต่โดยเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 30% ถึง 45%

“มันมีประโยชน์และเข้าถึงได้ในทุกอุปกรณ์” Epstein กล่าว “ไซต์ของเราเป็นมิตรกับมือถือและตอบสนองได้ดีเพราะนั่นเป็นสิ่งสำคัญในปัจจุบัน แต่ประมาณ 20 ถึง 30% ของเว็บไซต์ยังคงไม่เหมาะกับมือถือและตอบสนอง นั่นเป็นข้อมูลล่าสุดที่ฉันเห็น

ผู้ที่มักถูกขอให้กำหนดเป้าหมายคือผู้เล่นอายุน้อยกว่า ซึ่งเป็นกลุ่มประชากรจำนวนมหาศาลซึ่งขณะนี้อยู่ในวัยยี่สิบและสามสิบ ซึ่งนักการตลาดตกเป็นทาสในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

“ผู้ดำเนินการบอกเราว่า ‘ฟังนะ ถ้าคุณสามารถสร้างปริมาณพิเศษ 1% บนพื้นของฉันกับลูกค้าปัจจุบันของฉันได้ เทียบกับการลงทุนกับคนรุ่นมิลเลนเนียลซึ่งคุณอาจได้กำไรเพิ่มขึ้น 100% ในธุรกิจบาร์ของฉัน ฉันอยากจะมี 1% บนพื้น” Epstein อธิบาย นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากเพียงปีหรือสองปีที่แล้ว เมื่อดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมเกมทั้งหมดกำลังมีอาการหัวใจวายโดยรวมเกี่ยวกับรายได้สล็อตต่ำจากชุดการถือครองเงินกู้ของนักเรียน