NASCAR 2001 สำหรับเกม PlayStation มีเอ็นจิ้นเกมใหม่

ทั้งหมดภายใต้ประทุน โดยมีกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงและฟิสิกส์ของรถยนต์ที่ได้รับการปรับปรุงและโมเดล AI ของคอมพิวเตอร์ โมเดล AI ของคอมพิวเตอร์ใหม่ช่วยให้ EA SPORTS เพิ่มคุณลักษณะของไดรเวอร์ในชีวิตจริงและแนวโน้มในเกมได้ นั่นหมายความว่าคุณอาจต้องการให้นักแข่งที่ดุดันอย่าง Dale Earnhardt ได้มีพื้นที่หายใจเล็กๆ น้อยๆ หรือเตรียมพร้อมที่จะปกป้องแนวในหากคุณอยู่ข้างหน้า Tony Stewart หรือ Dale Jarrett หรือเตรียมพร้อมที่จะถูกแซง

“เกมนี้มีทุกอย่าง” David DeMartini ผู้อำนวยการสร้างที่ดูแลการผลิต NASCAR กล่าว “NASCAR 2001 มีกราฟิกที่น่าทึ่ง นักแข่งและรถ NASCAR ระดับแนวหน้า รวมถึงสนามแข่งมากมายในเกมใหม่สำหรับ PlayStation มันเป็นเกม NASCAR ที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เราเคยสร้างมาสำหรับ PlayStation และฉันตั้งตารอที่จะครองสนามที่ Daytona 500 ในเกมปีนี้!”

NASCAR 2001 ยังมีหลักสูตรแฟนตาซีอีก 8 หลักสูตรที่ให้นักเล่นเกมได้พานักแข่ง NASCAR คนโปรดออกไปทดสอบความสามารถในการขับขี่ของตนบนทางคดเคี้ยวของเส้นทางบนถนนอันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้

ผู้ใช้สามารถเลือกเพลงแฟนตาซีได้ห้าเพลงและมีฉากอยู่ในนิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก ฮาวาย แคนซัส และโคโลราโด ในขณะที่อยู่ในโคโลราโด นักเล่นเกมจะได้เห็นเรือกอนโดลาเคลื่อนตัวบนภูเขา และภูมิทัศน์ของนิวยอร์กมีตึกระฟ้าพร้อมไฟกระพริบตามเทศกาล เส้นทางถนนเพิ่มเติมอีกสองเส้นทางอาจปลดล็อคได้ด้วยรหัสลับ และเส้นทางแฟนตาซีสุดท้ายจะมีให้สำหรับผู้เล่นที่ชนะซีรีส์แชมเปี้ยนชิพ

เพลงประกอบของ NASCAR 2001 มีเพลงจาก Gov’t Mule, Widespread Panic และวง Kenny Wayne Shepherd เพลงต้นฉบับสามเพลงจัดทำขึ้นสำหรับเกมนี้โดย Gov’t Mule ศิลปิน Capricorn Recording ซึ่งมีอดีตสมาชิกสองคนของ Allman Brothers Band ในตำนาน นอกจาก Gov’t Mule แล้ว เกมนี้ยังมีเพลงที่ยังไม่ได้เผยแพร่อีก 2 เพลงจากวง Widespread Panic และเพลงจากวง Kenny Wayne Shepherd ที่มียอดขายระดับแพลตตินัม

NASCAR 2001 จะวางจำหน่ายบนระบบความบันเทิงคอมพิวเตอร์ PlayStation®2 ในช่วงวันหยุดอีกด้วย ซานโฮเซ คอสตาริกา–(BUSINESS WIRE)–9 ก.ย. 21 ต.ค.2543–บริษัท Go Cash Inc. มีความยินดีที่จะประกาศการดำเนินการประมวลผลสำหรับ Rhino’s Book
ไซต์นี้จะใช้ซอฟต์แวร์หนังสือกีฬาที่ได้รับการอัปเดตซึ่งจะใช้ในเว็บไซต์นี้และเว็บไซต์หนังสือกีฬาในอนาคตของ Go Cash ส่วนใหญ่ เว็บไซต์หนังสือกีฬานี้เป็นสัญญาใหม่ทั้งหมดสำหรับ Go Cash ซึ่งเพิ่มเติมจากเว็บไซต์หนังสือกีฬาอื่นๆ ที่ทำสัญญาไว้ก่อนหน้านี้ Go Cash ประมวลผลข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมเกม

การเปิดตัวไซต์ใหม่นี้และกราฟิกใหม่ที่เกี่ยวข้องเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นที่สนใจ มีความพยายามอย่างมากในการปรับแต่งกราฟิกและการใช้งานเว็บไซต์หนังสือกีฬาที่สอดคล้องกับมาตรฐานระดับสูงของ Go Cash เพื่อให้มั่นใจว่าซอฟต์แวร์ที่ครบครันและปลอดภัยที่สุดสำหรับการดูแลระบบ

James W. Palmer ซีอีโอของ Go Call (Pink Sheet:GOCA) Inc. กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับเว็บไซต์หนังสือกีฬาแห่งใหม่นี้ และได้เริ่มกำหนดเวลาที่รวดเร็วในการนำเว็บไซต์เก่าและใหม่ทั้งหมดของเราออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว นี่เป็นเว็บไซต์ใหม่ชุดที่สองที่จะประกาศในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ในไม่ช้าคุณจะเห็นว่าลูกค้าจะสามารถเล่นคาสิโนออนไลน์และเกมสปอร์ตบุ๊คได้เกือบจะไร้รอยต่อ และเราจะประมวลผลธุรกรรมมากขึ้นกว่าเดิม”

ลอนดอน – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – 21 กันยายน พ.ศ. 2543 – เจ้ามือรับแทงทางอินเทอร์เน็ต วิลเลียม ฮิลล์ กล่าวว่าพวกเขาได้เปิดบัญชีจากลูกค้าใน 159 ประเทศต่างๆ ได้ทันเวลาสำหรับการแข่งขันกีฬาชนิดนี้ – รวมถึงสองแห่งจากอิเควทอเรียลกินี บ้านของนักว่ายน้ำ Eric Moussambani ผู้เป็นวีรบุรุษ การดิ้นรนเพื่อพิชิตสระว่ายน้ำ 100 เมตร ครองจินตนาการของแฟนกีฬาทั่วโลก
AZ ของประเทศที่นักพนันเข้าสู่ระบบเพื่อเดิมพันกับฮิลส์ ได้แก่: อาร์เจนตินา; เบลเยียม; ชิลี; จิบูตี; เอริเทรีย; ฝรั่งเศส; กวม; เฮติ; อิหร่าน; จอร์แดน; คาซัคสถาน; เลบานอน; มาลาวี; เนเธอร์แลนด์; โอมาน; ปาเลสไตน์; กาตาร์; รวันดา; เซเชลส์; ทาจิกิสถาน; ยูกันดา; เวียดนาม; ซามัวตะวันตก; X-Patriates จากหลายประเทศ เยเมน; ซิมบับเว

“เป็นครั้งแรกที่นักพนันทั่วโลกสามารถเข้าถึงการเดิมพันโอลิมปิกผ่านทางอินเทอร์เน็ต และเราคาดว่าจะมีการหมุนเวียนสูงสุดเป็นประวัติการณ์” โฆษกของวิลเลียม ฮิลล์ เกรแฮม ชาร์ป กล่าว

“เป็นเรื่องที่น่าทึ่งที่เราได้รับการเดิมพันจากนักพนันในเกือบทุกประเทศที่แข่งขันกันในเกม วิลเลียมฮิลล์เสนออัตราต่อรอง 7/2 ที่บริเตนใหญ่จั่วเหรียญทองว่างในสนามและสนาม 6/4 ที่บริเตนใหญ่ชนะ 2 เหรียญทอง 7/4 หนึ่งทอง; 13/2 สาม; 20/1 สี่; 40/1 ห้า; 100/1 หก.

Jonathan Edwards เป็นตัวเต็ง 4/7 โดยมี Hills สำหรับการกระโดดสามครั้ง Denise Lewis เป็นตัวเต็ง 4/6 ที่จะคว้าเหรียญทองใน Heptathlon; Colin Jackson อยู่ที่ 5/2 ในระยะ 110 เมตร; Steve Backley 8/1 ในหอก; Dean Macey 10/1 ในทศกรีฑา

ตอนนี้ Steve Redgrave มีโอกาส 2/5 กับ William Hill ที่จะคว้าเหรียญทองที่ 5 ของเขาใน Coxless Four ผู้หญิงสองคนสำหรับเด็กผู้ชายทุกคน? ก็ไม่ใช่ทั้งหมด แต่ดูเหมือนว่าเมื่อคุณส่งคืนของขวัญคริสต์มาสที่ไม่พึงประสงค์เสร็จในปี 2546 ผู้หญิงจะประกอบเป็นประชากรส่วนใหญ่ในโลกออนไลน์ในสหรัฐฯ
ในขณะเดียวกัน วัยรุ่นและชนกลุ่มน้อยจะกลายเป็นพลังเสมือนที่ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น ในขณะที่เปอร์เซ็นต์การเติบโตของผู้อาวุโสที่เข้าสู่เว็บจะสูงกว่าอัตราการเข้าสู่กลุ่มอายุอื่นๆ

และสหรัฐฯ จะยังคงเป็นมหาอำนาจที่โดดเด่นของอินเทอร์เน็ตได้ไม่นาน

ทั้งหมดนี้คือข้อความทั้งหมดที่มีอยู่ในการศึกษาวิจัยใหม่ 243 หน้า ในหัวข้อ “รายงานการใช้งานและรูปแบบข้อมูลประชากรศาสตร์” รายงาน ซึ่งเป็นการสำรวจประเภทหนึ่ง รวบรวมสิ่งที่ผู้เขียนรายงานจากบริษัทวิเคราะห์ eMarketer พิจารณาข้อสรุปที่เป็นกลาง โดยอิงจากข้อมูลที่ดึงมาจากการศึกษาวิจัยประมาณ 150 รายการโดยบริษัทต่างๆ

Strategis, Jupiter Communications, Forrester Research และ US Census Bureau และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนให้ข้อมูลสำหรับรายงานขนาดใหญ่นี้

ผลลัพธ์ที่ได้คือแพ็คเกจยอดนิยมของนักวิจัยเว็บประเภทหนึ่ง แต่การดึงข้อมูลมารวมกันไว้ในที่เดียวโดยไม่สนใจเป็นสิ่งสำคัญในการช่วยให้ผู้นำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์เข้าใจสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญเมื่อเป็นเรื่องของเว็บ Claudine Thompson นักวิเคราะห์ eMarketer อาวุโสและผู้เขียนรายงานกล่าว ซึ่งเธอ กล่าวว่าใช้เวลาสี่เดือนจึงจะเสร็จสมบูรณ์

“สิ่งที่ฉันแปลกใจที่สุดคืองานวิจัยและการศึกษาบางชิ้นมุ่งเป้าไปที่ผู้ชมกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งโดยพิจารณาจากลูกค้าอย่างไร” ทอมป์สันกล่าว “คนธรรมดาหรือธุรกิจธรรมดาจะต้องใช้เวลาทำงานมากในการตัดสินใจทางธุรกิจโดยอาศัยการศึกษาจริง ๆ โดยอิงจากการวิจัยที่มีอยู่ เพราะมันมีความลำเอียงมาก”

นักวิเคราะห์กล่าวว่าผลการศึกษาจำนวนมากที่เธอสำรวจพบว่ามีการจัดการข้อมูลที่โจ่งแจ้ง “มันย้อนกลับไปที่การบอกคนอื่นว่า ‘คุณอยากฟังอะไรล่ะ โอเค ให้เงินฉัน 20,000 ดอลลาร์ แล้วฉันจะเล่าสิ่งที่คุณอยากฟัง’” เธอกล่าว

“สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เครื่องมือที่ผู้คนจำเป็นต้องใช้ในการตัดสินใจ สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ให้มูลค่าเพิ่มใดๆ หากมีสิ่งใด มันเป็นภัยคุกคาม และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันประหลาดใจมากที่สุด การศึกษาบางส่วนและบางส่วนของการศึกษาเหล่านี้ชัดเจนโจ่งแจ้งเพียงใด ข้อมูลที่ฉันพบ (ใน) ดึงดูดลูกค้าหรือผู้ชมโดยเฉพาะ

“คุณบอกฉันว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของชาวละตินอเมริกาออนไลน์อยู่เหรอ ได้โปรดเถอะ! มันไม่สมเหตุสมผลเลย” เธอกล่าว “แต่แล้วเมื่อฉันเห็นว่าลูกค้าของคุณคือใคร ฉันก็พูดว่า ‘ไม่น่าแปลกใจเลย’ ”

ทอมป์สันกล่าวว่าแนวคิดในรายงานของเธอยังคงไม่ใช่การล้มไอคอนลง แต่เป็นการดึงข้อมูลมารวมกันและให้โอกาสผู้คนตัดสินด้วยตนเองว่าแนวโน้มที่แท้จริงคืออะไร จากข้อมูลที่รวบรวม การศึกษาระบุว่า:

— ภายในสิ้นปี พ.ศ. 2543 มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเพียง 38 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 197.6 ล้านคนทั่วโลกเท่านั้นที่มาจากสหรัฐอเมริกา เนื่องจากอัตราการเติบโตของผู้ใช้ใหม่ในสหรัฐฯ ค่อยๆ ช้าลง พื้นที่ส่วนที่เหลือของโลกก็จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยมียุโรปตะวันตกและเอเชียเป็นผู้นำ

— ผู้หญิง ซึ่งขณะนี้มีจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เป็นผู้ใหญ่ในสหรัฐฯ 37.1 ล้านคน ซึ่งปัจจุบันคิดเป็น 49 เปอร์เซ็นต์ของประชากรออนไลน์ทั้งหมด ภายในปี 2546 จำนวนดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเป็น 78.8 ล้านคน คิดเป็นร้อยละ 51 ของประชากรทั้งหมด จำนวนผู้ชายที่ออนไลน์จะเพิ่มขึ้นเป็น 75 ล้านคนภายในปี 2546 แต่นั่นจะเป็นเพียง 49 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใหญ่ที่ออนไลน์ทั้งหมด อัตราส่วนดังกล่าวจะสะท้อนถึงเปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงในประชากรโดยรวมของสหรัฐอเมริกา

– ในบรรดาชนกลุ่มน้อย เปอร์เซ็นต์ของครัวเรือนในเอเชียทางออนไลน์นั้นแซงหน้ากลุ่มชาติพันธุ์อื่นๆ ในสหรัฐฯ ทั้งหมด รวมถึงคนผิวขาวด้วย ตามรายงาน ครัวเรือนในเอเชียร้อยละ 54 ออนไลน์; ซึ่งเปรียบเทียบกับครัวเรือนสีขาว 39 เปอร์เซ็นต์ ครัวเรือนฮิสแปนิก 33 เปอร์เซ็นต์ และครัวเรือนผิวดำ 30 เปอร์เซ็นต์

ตัวเลขเหล่านี้เป็นหลักฐานว่าสิ่งที่เรียกว่าความแตกแยกทางดิจิทัลไม่ได้ขึ้นอยู่กับเชื้อชาติ แต่ขึ้นอยู่กับรายได้ ทอมป์สันกล่าว เธอกล่าวโดยกลุ่มชาวเอเชียมีรายได้สื่อจากสหรัฐฯ สูงที่สุด

— บริการออนไลน์และชุมชนใหม่สำหรับผู้สูงอายุได้นำไปสู่การใช้อินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในหมู่ผู้สูงอายุ ขณะนี้กลุ่มอายุ 55 ปีขึ้นไปมีอัตราการเติบโตที่คาดการณ์ไว้สูงที่สุดในบรรดาทุกวัย เพิ่มขึ้น 38 เปอร์เซ็นต์จากปีที่แล้ว ภายในปี พ.ศ. 2546 eMarketer คาดการณ์ว่าจะมีผู้อาวุโสทางออนไลน์จำนวน 17.3 ล้านคน หรือคิดเป็นร้อยละ 11 ของประชากรออนไลน์ทั้งหมด

แต่เป็นอีกกลุ่มอายุหนึ่งที่ Thompson กล่าวว่าธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์จะจับตามอง: วัยรุ่น

“ประชากรช้อปปิ้งออนไลน์ในอนาคตที่กำลังจะซื้อทางออนไลน์นั้น แท้จริงแล้วจะเป็นคนหนุ่มสาว” เธอกล่าว “ขณะนี้ เรามีสถานการณ์ที่ผู้ขายออนไลน์และพอร์ทัลสำหรับวัยรุ่นเหล่านี้กำลังมองหารัฐบาลให้ช่วยพวกเขาค้นหาวิธีที่จะช่วยให้วัยรุ่นช้อปปิ้ง เพื่อลดอายุขั้นต่ำสำหรับบัตรเครดิตรายใหญ่ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ”

จากการวิจัยทั้งหมด Thompson กล่าวว่าเธอสรุปว่าไซต์อีคอมเมิร์ซจะต้องทำงานได้ดียิ่งขึ้นในการกำหนดเป้าหมายผู้ชม และจัดการกับข้อกังวลของพวกเขา ประชากร Net ที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าจะไม่ได้ประกอบด้วยเด็กเนิร์ดในโลกไซเบอร์แบบเหมารวม แต่ก็ยังมีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น

พวกเขามีความกังวลเรื่องความปลอดภัย และเรียกร้องให้มีสิ่งต่างๆ เช่น การเปิดเผยนโยบายการคืนสินค้า การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน ในตอนนี้ นักวิเคราะห์แนะนำว่า ธุรกิจกำลังดำเนินไปอย่างช้าๆ แต่ยังคงขายได้ด้วยแนวคิดที่ว่าคนปกติจะหลีกเลี่ยงจากเว็บที่ซับซ้อน

“ความก้าวหน้าครั้งสำคัญประการหนึ่งที่ฉันมีคือการได้ตระหนักว่าผู้ขายและธุรกิจออนไลน์ที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้เป็นอย่างไร” Thompson กล่าว “(พวกเขา) ไม่เต็มใจที่จะยอมรับกลุ่มประชากรใหม่ของอินเทอร์เน็ต – ว่าอินเทอร์เน็ตไม่ใช่กลุ่มผู้ชำนาญทางไซเบอร์ที่เชี่ยวชาญทางเทคนิคอีกต่อไป

“เนื้อหาและการออกแบบเว็บจำนวนมากยังคงดึงดูดผู้บริโภคประเภทนั้นและผู้ชมประเภทนั้น ขณะนี้อินเทอร์เน็ตเป็นภาพสะท้อนของสหรัฐอเมริกามากขึ้น และเนื้อหา (ผู้ขาย) เองก็ต้องขยายและดึงดูดให้มากขึ้น ผู้ชมในวงกว้างขึ้น”

เธอสรุปว่า “นั่นคือจุดที่เว็บต้องเริ่มต้นใช้งาน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและอิงตามผู้บริโภค เพื่อให้นักช้อปที่ไม่เต็มใจของคุณซึ่งขณะนี้คือผู้คนที่ใช้อินเทอร์เน็ต จะได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายมากขึ้นกับการช็อปปิ้งออนไลน์”

นิวยอร์ก – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — ก.ย. 21 ต.ค.2543 — มีเกมใหม่เกิดขึ้นในเมือง ซึ่งแพร่กระจายโดยมีการกำกับดูแลด้านกฎระเบียบเพียงเล็กน้อย และไม่มีมาตรการคัดกรองการมีส่วนร่วมของเยาวชนและผู้เปราะบางอย่างมีประสิทธิภาพ การพนันทางอินเทอร์เน็ตเป็นหนึ่งในกลุ่มกิจกรรมออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุด โดยมีเว็บไซต์มากกว่า 700 แห่งที่ให้โอกาสผู้ใช้เดิมพันทุกอย่างตั้งแต่เกมคาสิโนไปจนถึงการแข่งขันกีฬา
จากข้อมูลของบริษัทวิจัยทางอินเทอร์เน็ต อุตสาหกรรมดังกล่าวจะเก็บเกี่ยวรายได้ทั่วโลก 1.5 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ประเมินแบบอนุรักษ์นิยมว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 3 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2545 บทสรุปใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Ideas 2000: New Ideas for a New Century ของ The Century Foundation ให้รายละเอียดว่าการพนันออนไลน์ส่งเสริมการติดยาเสพติดผ่านการเข้าถึงที่ง่ายดายและนำเสนอศักยภาพในการล่วงละเมิดทางอาญาได้อย่างไร เรียกร้องให้รัฐบาลกลางบังคับใช้การห้ามการพนันทางอินเทอร์เน็ตในสหรัฐอเมริกา

ตามบทสรุป มีสาเหตุหลายประการว่าทำไมอุตสาหกรรมที่เฟื่องฟูนี้ควรกระตุ้นให้เกิดความกังวลในหมู่ผู้กำหนดนโยบาย: การพนันออนไลน์มีให้บริการอย่างกว้างขวางสำหรับเด็กและวัยรุ่น เพิ่มโอกาสที่ผู้เล่นที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะจะเข้าร่วม – และติดใจ การพนันทางอินเทอร์เน็ตก่อให้เกิดอันตรายโดยเฉพาะสำหรับนักพนันทางพยาธิวิทยาที่เป็นผู้ใหญ่ และมีศักยภาพที่จะเพิ่มจำนวนผู้ที่มีปัญหาการพนันได้อย่างมาก การพนันทางอินเทอร์เน็ตเปิดโอกาสให้มีกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย รวมถึงการฟอกเงินและการฉ้อโกง

นอกจากนี้ การพนันออนไลน์ไม่ได้ให้ผลประโยชน์เชิงเศรษฐกิจจากการพนันคาสิโนเลย บันทึกสั้นๆ ว่าคณะกรรมการศึกษาผลกระทบการพนันแห่งชาติในปี 1999 มีมติเป็นเอกฉันท์แนะนำการห้ามโดยสิ้นเชิง ตำแหน่งที่ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆ

สรุปวิธีการที่นำเสนอหลายวิธีในการห้ามการพนันทางอินเทอร์เน็ต: การอัปเดตและเสริมสร้างกฎหมายที่มีอยู่ซึ่งห้ามการใช้สายโทรศัพท์ในการวางเดิมพันหรือเดิมพัน การตรากฎหมายที่กำหนดให้ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตต้องปิดเว็บไซต์การพนันใด ๆ ที่โฮสต์บนเครือข่ายของตน และห้ามใช้วิธีการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ (เช่น บัตรเครดิต) ในการทำธุรกรรมการพนันทางอินเทอร์เน็ต

บทสรุปยังชี้ให้เห็นถึงความท้าทายในการบังคับใช้การห้ามดังกล่าว รวมถึงการระบุผู้ให้บริการคาสิโนออนไลน์และหนังสือกีฬาและการดำเนินคดีกับเจ้าของเว็บไซต์เหล่านั้นเมื่อการดำเนินงานอยู่ในประเทศที่การพนันทางอินเทอร์เน็ตถูกกฎหมาย บทสรุปนี้เขียนโดย Richard C. Leone ประธานมูลนิธิ The Century Foundation

Ideas2000: แนวคิดใหม่สำหรับศตวรรษใหม่จัดทำสรุปแนวคิดรายปักษ์ซึ่งตรวจสอบข้อเสนอสำหรับการปฏิรูปและปรับปรุงนโยบายในด้านความมั่นคงในการเกษียณอายุ การศึกษา การดูแลสุขภาพ การเงินสำหรับการรณรงค์หาเสียง และนโยบายต่างประเทศ และอื่นๆ อีกมากมาย

The Century Foundation กำลังเผยแพร่ซีรีส์นี้เพื่อช่วยอธิบายและเรียกร้องความสนใจต่อแนวคิดนโยบายสาธารณะที่ควรค่าแก่การอภิปรายและอภิปรายในการรณรงค์ในปี 2000 และต่อๆ ไป ความคิดเห็นที่แสดงในชุดนี้เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนแต่ละบทความเท่านั้น บทความสั้นๆ ให้ความรู้เหล่านี้เหมาะสำหรับนักข่าว นักวิเคราะห์นโยบาย ผู้เฝ้าดูการรณรงค์ นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่ต้องการติดตามข้อเสนอการปฏิรูปและทำความเข้าใจ

ลาสเวกัส, เนวาดา – 22 กันยายน 2543 – International Game Technology และ WMS Industries Inc. ได้ยุติการต่อสู้ทางกฎหมายอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นมานานหลายปีอย่างกะทันหันและน่าประหลาดใจ

ห้าปีของการแย่งชิงทางกฎหมายระหว่างผู้ผลิตสล็อตแมชชีนอันดับ 1 และอันดับ 2 ในสหรัฐอเมริกาสิ้นสุดลงอย่างกะทันหันในสัปดาห์นี้ เนื่องจากบริษัททั้งสองร่วมกันประกาศการยุติคดีความต่อกัน IGT กล่าวหาว่า WMS แย่งชิงเทคโนโลยีสล็อตแมชชีนวิดีโอที่สำคัญ ในขณะที่ WMS ได้ปรับระดับกิจกรรมต่อต้านการผูกขาดกับ IGT

มีความเสี่ยงมากมาย ทำไมจึงยกเลิกการเรียกร้อง? ทั้งสองฝ่ายกล่าวว่าเหตุผลนั้นง่ายมาก การดำเนินคดีดังกล่าวในศาลอาจมีความเสี่ยงและมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไป

“แม้ว่าเราจะรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการเรียกร้องดังกล่าว การฟ้องร้องใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนทางธุรกิจ” ออร์ริน เอดิดิน รองประธานบริหารและที่ปรึกษาทั่วไปของ WMS ในชิคาโก กล่าว “เรารู้สึกว่าข้อตกลงนี้สมเหตุสมผลทางธุรกิจ เนื่องจากทำให้เราได้รับประโยชน์จากการคาดเดาได้และมั่นใจในธุรกิจของเราในอนาคต

“ผมคิดว่านี่เป็นการตระหนักรู้เชิงปรัชญาว่าเราต้องการแข่งขันด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และไม่ใช้การดำเนินคดีเป็นกลยุทธ์ในการแข่งขัน”

“มันเป็น win-win สำหรับเราและลูกค้าของเรา เพราะเราสามารถใช้เวลาน้อยลงกับปัญหาเหล่านี้ และมีเวลาในการพัฒนามากขึ้น” Ed Rogich รองประธานฝ่ายการตลาดของ IGT จาก Reno กล่าว “เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในขณะนี้ และมีความต้องการเกมของเราสูง การเคลียร์ปัญหานี้ช่วยให้เรามุ่งเน้นไปที่แนวทางเชิงบวกที่แท้จริงสำหรับ IGT ในอนาคต”

แน่นอนว่าปีศาจอยู่ในรายละเอียด และไม่มีบริษัทใดที่เปิดเผยรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับข้อตกลงนี้ ยกเว้นว่าไม่มีการเปลี่ยนมือ

“การประกาศครั้งนี้มีความพิเศษเฉพาะสำหรับสิ่งที่ไม่ได้พูดมากกว่าสิ่งที่พูด” Dave Ehers ประธานที่ปรึกษาการลงทุนในลาสเวกัสกล่าว “(WMS) มีสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นคดีที่อันตรายอย่างยิ่งต่อ IGT ไม่มีเงินเปลี่ยนมือ ดังนั้นคำถามของฉันคือ อะไรเปลี่ยนมือ? บางสิ่งมีค่าเปลี่ยนจาก IGT ไปสู่ ​​WMS และฉันก็อยากรู้ว่าอะไร มันคือ.”

WMS แพ้การต่อสู้ทางกฎหมายรอบแรกกับ IGT ในปี 1999 เมื่อ IGT ยุติข้อเรียกร้องของ IGT ว่า WMS ละเมิดสิทธิบัตรเครื่องม้วน “Telnaes” ของ WMS Telnaes อนุญาตให้มีแจ็กพอตโปรเกรสซีฟขนาดใหญ่มากบนเครื่องสล็อตรีลแบบดั้งเดิม ซึ่งใหญ่กว่าคณิตศาสตร์ของเครื่องสามรีล 20 สต็อปที่อนุญาต แม้ว่า WMS ไม่เคยยอมรับการกระทำผิด แต่ก็จ่ายเงินเกือบ 29 ล้านดอลลาร์เพื่อยุติคดีในปี 2542

แต่หลังจากนั้นไม่นาน IGT ก็โจมตีอีกครั้ง โดยกล่าวหาว่า WMS ละเมิดสิทธิบัตรเกี่ยวกับเทคโนโลยี “หน้าจอสัมผัส” IGT อ้างว่าสิทธิบัตรนี้ป้องกันไม่ให้ WMS ใช้หน้าจอสัมผัสในช่องวิดีโอร่วมกับปุ่มแบบเดิม ผลกระทบของ WMS นั้นมีมาก สล็อต WMS เกือบทั้งหมดใช้เทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสวิดีโอร่วมกับปุ่มต่างๆ

เมื่อถูกผลักดันจนมุมหนึ่ง WMS กลับมาพร้อมกับการแก้แค้นในเดือนกุมภาพันธ์ โดยกล่าวหาว่า IGT ใช้กลยุทธ์นักล่าเพื่อรักษาส่วนแบ่งส่วนใหญ่ของตลาดสล็อตของสหรัฐอเมริกา IGT, WMS อ้างว่าได้ยื่นฟ้องคดีละเมิดสิทธิบัตรหลายคดีที่ทราบว่าไม่ถูกต้อง โดยมีจุดประสงค์เพื่อทำให้คู่แข่งสะดุดเท่านั้น ชุด WMS ยังอ้างว่า IGT ใช้กิจการร่วมค้ากับผู้ผลิตสล็อตรายอื่น ข้อตกลง “ส่วนแบ่งการตลาดพิเศษ” กับคาสิโน และข้อจำกัดในการใช้โปรโตคอลซอฟต์แวร์ระบบสล็อตเป็นวิธีในการระงับคู่แข่ง

การเรียกร้องทั้งสองถูกยกเลิก โดยไม่มีฝ่ายใดชำระเงินให้อีกฝ่าย แต่ในข้อตกลงดังกล่าว ในที่สุด WMS ก็สามารถบรรลุข้อตกลงหลายฉบับเพื่อทำงานร่วมกับ IGT ได้

องค์ประกอบหนึ่งเกี่ยวข้องกับ Telnaes – ภายใต้ข้อตกลงของพวกเขา ทั้งสองฝ่ายตกลงถึงความเป็นไปได้ในการเป็นพันธมิตรในการพัฒนาสล็อตใหม่โดยใช้เทคโนโลยี แต่ Edidin เน้นย้ำว่าขณะนี้ไม่มีข้อตกลงสำหรับโครงการร่วมระหว่างทั้งสองบริษัท

“นี่เป็นโอกาสให้เราได้ร่วมกันพัฒนาอุปกรณ์เกมแบบหมุนวงล้อในกรณีที่เราตกลงที่จะพัฒนาเกมดังกล่าว” Edidin กล่าว

ในข้อตกลงสำคัญฉบับที่สอง WMS ตกลงที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมใบอนุญาตต่อเครื่องให้กับพันธมิตร IGT Anchor Gaming Inc. สำหรับสิ่งที่เรียกว่าสิทธิบัตรการเล่นเกม “ไร้เงินสด” ที่ถือโดย Anchor และ IGT

“ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น (ในคดีความ) แต่ WMS ต้องการเข้าถึงระบบไร้เงินสดนี้” Stuart Linde นักวิเคราะห์เกมของ Lehman Bros กล่าว “นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการฟ้องร้องต่อต้านการผูกขาด ในตอนท้ายของ วันนี้ถือเป็นผลลัพธ์ที่ดีสำหรับ WMS”

Edidin กล่าวว่า WMS มีเทคโนโลยีที่จำเป็นในการวางสล็อตในตลาดที่สามารถใช้กับระบบการจ่ายตั๋วได้ ตัวอย่างเช่น ที่คาสิโน Suncoast แห่งใหม่ในลาสเวกัส ลูกค้าในเครื่องที่ผลิต WMS จะได้รับการชำระเงินด้วยตั๋วเท่านั้น แทนที่จะเป็นเหรียญ

อย่างไรก็ตาม Edidin กล่าวว่า “มีสิทธิบัตรอยู่สองสามฉบับที่เราพิจารณาว่าเราควรออกใบอนุญาตเพื่อให้เราสามารถนำเกมของเราเข้าสู่ระบบ (ไร้เงินสด) นี้โดยไม่มีการแทรกแซง บริษัทของเรายินดีที่จะให้สิทธิพิเศษ (การรับประกัน) ) ว่านี่คือสิ่งที่เราสามารถทำได้โดยไม่มีการแทรกแซง”

“มันทำให้เรามั่นใจอย่างยิ่งในความสามารถของบริษัทของเราในการใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เรามองว่าเป็นตลาดที่มีกำไรมหาศาล เกมไร้เงินสด”