Lightning Box กล่าวว่าการเข้าซื้อ Pinnacle Entertainment ของ Penn National Gaming จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายได้รับประโยชน์จากศักยภาพในการขายข้ามฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น
เขากล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือกับ Penn Interactive ครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถสร้างฐานที่แข็งแกร่งของสหรัฐฯ ที่มีอยู่แล้วพร้อมการรุกที่มากขึ้นในพื้นที่คาสิโนออนไลน์บนโซเชียล
“การใช้โปรไฟล์ผู้เล่นขนาดใหญ่ของพวกเขาในแบรนด์คาสิโนทางสังคมและอิฐและปูนจำนวนมาก เราคาดว่าจะสร้างความสัมพันธ์ที่ทำกำไรได้สูงและเป็นประโยชน์ร่วมกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าในขณะที่เราขยายการจัดหาเนื้อหาของเรา”
Chris Sheffield กรรมการผู้จัดการของ Penn Interactive Ventures และรองประธานอาวุโสของ Penn National Gaming กล่าวว่า “เนื้อหาเกมของ Lightning Box ได้รับการพิสูจน์แล้วผ่านแพลตฟอร์มเกมที่ใช้เงินจริงและโซเชียล และด้วยข้อมูลรับรองของสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับแล้ว เราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกัน เพื่ออนาคตอันใกล้
“การเพิ่มเนื้อหาใหม่ที่มีคุณภาพจะช่วยให้เราสร้างฐานลูกค้าที่น่าประทับใจอยู่แล้วได้” (ข่าวประชาสัมพันธ์) — วันนี้คณะกรรมการเสนอชื่อ NetEnt ได้ประกาศว่าจะเสนอให้ที่ประชุมสามัญประจำปีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน 2018 เลือก Fredrik Erbing เป็นประธานคณะกรรมการคนใหม่ Fredrik Erbing เป็นสมาชิกคณะกรรมการของ NetEnt มาตั้งแต่ปี 2551
ก่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นที่กำลังจะมาถึง Vigo Carlund ประธานคนปัจจุบันของ NetEnt ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานและสมาชิกของคณะกรรมการด้วยเหตุผลส่วนตัว คณะกรรมการสรรหาได้ประกาศในวันนี้ว่าจะเสนอให้ AGM ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน 2018 ที่สตอกโฮล์ม เลือก Fredrik Erbing เป็นประธานคณะกรรมการคนใหม่
Fredrik Erbing เป็นสมาชิกของคณะกรรมการของ NetEnt มาตั้งแต่ปี 2551 และเป็นสมาชิกของคณะกรรมการตรวจสอบ เขาเป็นรองประธานที่ Acando AB และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิศวกรรมศาสตร์จาก Royal Institute of Technology ในกรุงสตอกโฮล์ม
Vigo Carlund ประธานคณะกรรมการที่จากไปแล้วของ NetEnt ให้ความเห็นว่า “ระหว่างที่ผมดำรงตำแหน่งคณะกรรมการทั้งสองคน ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการของ NetEnt มาเป็นเวลาทั้งสิ้น 15 ปี โดย 11 ปีในนั้นดำรงตำแหน่งประธาน เนื่องจากเหตุผลส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท ตอนนี้ฉันจึงตัดสินใจลาออกจากคณะกรรมการ Fredrik Erbing มีความรู้เป็นอย่างดีเกี่ยวกับภาคส่วนนี้และ NetEnt และเขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนา NetEnt ในระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมการ นี่ทำให้เขาเหมาะสมที่จะเป็นประธานคณะกรรมการ NetEnt”
คณะกรรมการสรรหาเสนอให้เลือกตั้งคณะกรรมการส่วนที่เหลืออีกครั้งในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น และให้คณะกรรมการชุดใหม่ประกอบด้วยกรรมการทั้ง 7 คน
ข้อเสนออื่นๆ ของคณะกรรมการสรรหาและเอกสารสำหรับการประชุมสามัญประจำปีมีอยู่บนเว็บไซต์ของ NetEnt (ข่าวประชาสัมพันธ์) — Inspired Entertainment, Inc. (NASDAQ: INSE) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดตัวเนื้อหาใหม่และเนื้อหาที่อัปเกรดมากมายในร้านค้าปลีกและทางออนไลน์ร่วมกับ SNAITECH ผู้ดำเนินการชั้นนำของอิตาลี
- สมัคร GClub สมัครสมาชิก GClub สมัครจีคลับ สมัครเล่น GClub
- สมัคร Holiday Palace สมัครเกมส์คาสิโน Holiday Palace มือถือ
Mike Tyson Boxing มีให้บริการแล้วทางช่อง Virtual Sports แบบผสมผสานทั่วทั้งร้านค้าปลีกในอิตาลีของ SNAITECH นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ Rush Sprints 2 ของ Inspired ของ Inspired เวอร์ชันตามเลนจะถูกเพิ่มลงในช่องทางการแข่งเฉพาะของ SNAITECH
นอกจากนี้ SNAITECH ยังได้รับการรับรองตลาดใหม่สำหรับทุกการแข่งขัน และเปิดตัวช่องกีฬาเสมือนจริง ‘QUAD’ เพิ่มเติมในร้านค้าปลีกบางแห่ง QUAD ช่วยให้สามารถกำหนดเวลาและออกอากาศกิจกรรมที่ไม่ซ้ำกันสี่รายการพร้อมกันภายในหน้าจอเดียว ทำให้สามารถเริ่มกิจกรรมจำนวนต่างๆ กันในเวลาเดียวกันได้ กีฬาเสมือนจริงจาก Inspired มีให้บริการแล้วในช่อง QUAD ใหม่ของ SNAITECH ได้แก่ Horses, Dogs, Speedway และ 2 Furlong
“ฉันมีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวผลงานที่หลากหลายของเนื้อหาใหม่และที่ได้รับการอัปเกรดร่วมกับพันธมิตรชาวอิตาลีคนสำคัญของเรา SNAITECH” Steve Rogers ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Digital Games, Inspired กล่าว “Mike Tyson Boxing เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและน่าดึงดูดใจที่สุดของเราที่เปิดตัวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้นำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวออกสู่ตลาดอิตาลีเป็นครั้งแรกกับ SNAITECH แรงบันดาลใจยังคงอุทิศตนเพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของธุรกิจกีฬาเสมือนจริงในอิตาลี และฉันไม่สงสัยเลยว่าผลิตภัณฑ์ใหม่และช่องทางเพิ่มเติมเหล่านี้จะเพิ่มความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง” เขากล่าวเสริม
(ข่าวประชาสัมพันธ์) — อุรุกวัยตั้งเป้าไปที่ผู้ใช้ออนไลน์นับล้านในประเทศที่มี GDP ต่อหัว 15,220 ดอลลาร์ อุรุกวัยจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการขยายธุรกิจของ UOL BoaCompra ในละตินอเมริกา ผู้ให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนที่เชี่ยวชาญตลาดเกิดใหม่ เช่น บราซิล เม็กซิโก เปรู โคลอมเบีย ชิลี และตุรกี ประกาศเปิดตัวในดินแดนอุรุกวัยในเดือนนี้
“ด้วยการสนับสนุนของเรา บริษัทข้ามชาติสามารถเพิ่มยอดขายในประเทศที่มีอัตราการใช้อินเทอร์เน็ตสูงที่สุดแห่งหนึ่งในละตินอเมริกา (83%) BoaCompra ทำให้การชำระเงินในท้องถิ่นเป็นเปโซอุรุกวัย (UYU) ง่ายขึ้น ด้วยวิธีการชำระเงินท้องถิ่น 6 วิธีและ 24/ 7 การสนับสนุนลูกค้าที่พูดภาษาสเปน” Alain Delcourt ผู้จัดการทั่วไปของ UOL BoaCompra อธิบาย
ด้วย Redpagos ตัวเลือกการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในอุรุกวัยสำหรับการชำระด้วยเงินสดซึ่งมีอยู่ที่จุดขายหลายร้อยแห่งทั่วอุรุกวัย ผู้ค้ายังสามารถเข้าถึงประชากรที่ไม่มีบัญชีธนาคารได้ ด้วยการครอบคลุมเต็มรูปแบบ บริษัทอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศจะได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของ UOL BoaCompra ในตลาดเกิดใหม่ และสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์และบริการของตนด้วยการบูรณาการ สัญญา และข้อตกลงในที่เดียว
UOL BoaCompra ซึ่งดำเนินงานในละตินอเมริกาตั้งแต่ปี 2547 ได้ขยายการดำเนินงานจากบราซิลไปยังเก้าประเทศในทวีปต่างๆ UOL BoaCompra นำเสนอการชำระเงินในท้องถิ่นที่แตกต่างกันมากกว่า 150 รายการ และทำงานร่วมกับพันธมิตรมากกว่า 300 ราย ช่วยให้ร้านค้าสามารถเชื่อมต่อธุรกิจดิจิทัลของตนกับลูกค้าออนไลน์ที่มีศักยภาพมากกว่า 350 ล้านราย
(ข่าวประชาสัมพันธ์) — Ewa Bakun จาก Clarion หัวหน้าฝ่ายข้อมูลเชิงลึกและการมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรม และบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการเปิดตัวการประชุม Sports Betting USA เมื่อปีที่แล้วที่นิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก เป็นผู้นำการอภิปรายโดยผู้เชี่ยวชาญที่งาน Indian Gaming Tradeshow ชั้นนำเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 20 เมษายน 2018
หลังจากติดตามวิวัฒนาการของการดีเบตการพนันกีฬาในสหรัฐอเมริกานับตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ของการแข่งขันที่นิวเจอร์ซีย์ Ewa มีข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับจุดยืนที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักทั้งหมด จากการมีส่วนร่วมของเธอกับองค์กรทั้งระหว่างประเทศและสหรัฐอเมริกาที่จุดตัดระหว่างกีฬาและเกม ทำให้มีบริบทที่กว้างขึ้นในการตัดสินใจของชนเผ่าเกี่ยวกับการล็อบบี้และตำแหน่งเชิงกลยุทธ์
คณะผู้อภิปรายที่นำโดย Ewa ได้นำเสนอรายชื่อผู้ร่วมอภิปรายที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึง Dan Wallach ผู้ถือหุ้นในสำนักงานกฎหมาย Becker & Poliakoff; Dan Spillane รองประธานอาวุโสและผู้ช่วยที่ปรึกษาทั่วไปของ National Indian Gaming Association; Steve Bodmer ที่ปรึกษาทั่วไปของรัฐบาลชนเผ่า Pechanga; Aurene Martin หุ้นส่วนผู้จัดการของ Spirit Rock Consulting; และ Debbie Thundercloud หัวหน้าเจ้าหน้าที่ของ National Indian Gaming Association
การอภิปรายเน้นย้ำตัวเลือกด้านกฎหมายและกลยุทธ์ เพื่อให้ชนเผ่าสามารถวางตำแหน่งตัวเองเพื่อใช้ประโยชน์จากจุดยืนทางการเมืองที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา โดยใช้โอกาสในการเดิมพันกีฬาเพื่อเพิ่มรายได้และตอบแทนชุมชนของพวกเขาต่อไป เมื่อมองข้ามการโฆษณาเกินจริง ผู้อภิปรายถูกขอให้มีมุมมองที่สมจริงเกี่ยวกับศักยภาพในการเดิมพันกีฬาสำหรับชนเผ่าในสถานการณ์ด้านกฎระเบียบต่างๆ
คณะผู้พิจารณาการพนันกีฬาจัดขึ้นที่ NIGA Showcase Theatre เมื่อวันศุกร์ที่ 20 เมษายนที่ Las Vegas Convention Center สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Sports Betting USA Conference 2018 กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์
(ข่าวประชาสัมพันธ์) — วันนี้ VRX Simulators ผู้สร้างเครื่องจำลองการแข่งรถและการบินที่ทันสมัยที่สุดในโลก และ NAGRA บริษัทในเครือ Kudelski Group (SIX:KUD.S) และผู้ให้บริการชั้นนำด้านการกระจายเนื้อหาดิจิทัลและการปกป้องเนื้อหา ได้ประกาศความร่วมมือ เพื่อพัฒนาโปรแกรมการแข่งรถ SIM ของ VRX ในโรงภาพยนตร์ผ่านแพลตฟอร์มและระบบนิเวศของ myCinema โปรแกรม eSports ที่เน้นชุมชนในสถานที่นี้ช่วยขยาย SIM ที่กำลังเติบโตของ VRX และการปรากฏตัวของแพลตฟอร์มการแข่งรถที่สนับสนุนการบรรจบกันและการเติบโตของตลาด ESport และมอเตอร์สปอร์ต นวัตกรรมร่วมนี้จะขยายนิทรรศการ esports ไปยังชุมชนท้องถิ่นในระดับที่ยังไม่มีในตลาดในปัจจุบัน
“ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงของเกมไปสู่การแข่งขัน eSports ยังคงได้รับแรงผลักดัน และการวิจัยส่วนใหญ่ยืนยันว่าการเติบโตอย่างรวดเร็วจะยังคงดำเนินต่อไปในอนาคตอันใกล้ ซึ่งเป็นลางที่ดีสำหรับการเป็นหุ้นส่วนและตลาดนิทรรศการ ผู้ชมได้แซงหน้ากีฬาอาชีพบางประเภทจากผู้ชมแล้ว – พื้นฐานกิจกรรมและแบรนด์หลัก ผู้สนับสนุน และลีกต่างๆ กำลังตื่นตัวกับความเป็นจริงใหม่และโอกาสในการเข้าถึงผู้ชมใหม่ๆ ซึ่งขณะนี้รวมถึง UberScreen ด้วย” Robert Stanners ซีอีโอของ VRX กล่าว “ในขณะที่ตลาด eSports มักจะถูกตัดขาดจากการมีส่วนร่วมด้านกีฬาจริง ๆ แต่วิศวกรรม เทคโนโลยี และแพลตฟอร์มการแข่งขันที่ได้รับรางวัล VRX ได้นำความบันเทิงที่เชื่อมโยงและดื่มด่ำมาสู่ละแวกใกล้เคียงและชุมชนทั่วอเมริกาเหนือและผู้ชมทั่วโลก”
ปัจจัยที่แตกต่างคือแพลตฟอร์มดังกล่าวมีให้ “ในรูปแบบบริการ” เพื่อให้สามารถปรับใช้เทคโนโลยีได้ตามความต้องการด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือโดยไม่มีความขัดแย้งสำหรับกลุ่ม SIM และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ผู้ให้การสนับสนุนและแบรนด์ต่างๆ ที่หมดหวังที่จะมีส่วนร่วมกับผู้ชม ESports ที่เพิ่มมากขึ้น ขณะนี้มีธุรกิจที่แข็งแกร่งให้รวมตัวกัน
“วิศวกรรมระดับโลก VRX แพลตฟอร์มที่ครอบคลุม และการสนับสนุนระดับหนึ่ง ถือเป็นหัวใจสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตของกีฬาและกีฬาของเรา” Glenn Morten รองประธานฝ่ายกลยุทธ์และโซลูชั่นของ NAGRA กล่าว “ในขณะที่ความต้องการในตลาดยังคงดำเนินต่อไป แพลตฟอร์ม VRX จะวางตำแหน่งที่เหมาะสมให้เรารวบรวมองค์ประกอบ eSports ที่แตกต่างกันมาไว้ในแพลตฟอร์มสถานที่ซึ่งเน้นความบันเทิงที่เป็นเนื้อเดียวกัน VRX จะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มแฟนคลับที่ขับเคลื่อนด้วย myCinema AI และระบบความภักดีเพื่อเข้าถึงและขับเคลื่อนแฟน ๆ ไปที่โรงละคร เข้าร่วมและดูประสบการณ์ ESports ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา”
“เรากำลังสร้างมาตรฐานและสร้างมาตรฐานให้กับกลุ่มตลาด eSports ของเราด้วยระบบโต้ตอบและดื่มด่ำแบบครบวงจร รวมถึงฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์เกม และระบบธุรกิจ นอกจากนี้ เรายังยอมรับการให้คะแนน การจัดอันดับ มาตรฐาน และการควบคุม ในฐานะบริการศูนย์กลางของแพลตฟอร์ม ความพยายามกำลังดำเนินการเพื่อจัดระเบียบและควบคุมอุตสาหกรรม eSports โดยรวมให้ดีขึ้น แต่สิ่งเหล่านี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นที่ยังไม่มีการกำหนดอำนาจหรือมาตรฐาน” Robert Stanners ซีอีโอของ VRX กล่าว “แพลตฟอร์ม myCinema มอบเครื่องมือ ข้อมูล และระบบความภักดีที่สำคัญต่อการดำเนินธุรกิจของเรา การดึงดูดและรักษาผู้ชมสามารถทำได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้เราสามารถมุ่งเน้นไปที่การนำโครงสร้างและองค์กรมาสู่โปรแกรมของเรา เราจะผสานรวมกับบริการ myCinema เพื่อสร้างการควบคุมที่ดีขึ้นของเรา ข้อมูลและช่วยให้เรามุ่งเน้นไปที่คุณภาพและความน่าเชื่อถือสำหรับการเปิดตัวลีกเชิงรุกของเรา เราจะมอบ ROI และความสามารถในการตอบรับแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย eRacing ทั้งหมดผ่านกลุ่มธุรกิจและระบบการจัดการที่ครอบคลุมซึ่งไม่เป็นเรื่องปกติในตลาด eSports หรือมอเตอร์สปอร์ตในปัจจุบัน”
VRX กำลังนำโอกาสใหม่ๆ มาสู่ผู้สนับสนุน ผู้เล่น นักแข่ง ผู้ผลิต และแบรนด์ต่างๆ ตลอดห่วงโซ่คุณค่าของเกม ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก VRX และ NAGRA ที่ E3 ซึ่งเราจะสานต่อความก้าวหน้าของเราในการที่ Esports มาบรรจบกับมอเตอร์สปอร์ตผ่านนิทรรศการละครที่มีเอกลักษณ์
(ข่าวประชาสัมพันธ์) — Las Vegas Convention and Visitors Authority (LVCVA) ยังคงขยายความร่วมมือทางธุรกิจระดับโลกสำหรับจุดหมายปลายทางดังกล่าวผ่านเครือข่าย World Trade Centers Association (WTCA) World Trade Center Las Vegas ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) สามฉบับที่การประชุมสมัชชาใหญ่สมาคม World Trade Center Association ครั้งที่ 49 ในประเทศเนเธอร์แลนด์ World Trade Center Las Vegas (WTC Las Vegas) ซึ่งเป็นเจ้าภาพการประชุมสมัชชาใหญ่ครั้งที่ 48 ได้ลงนามในข้อตกลงกับ World Trade Center Leeuwarden (WTC Leeuwarden) ซึ่งเป็นเจ้าภาพในปีนี้ นอกเหนือจาก World Trade Center Twente (WTC Twente) และ World Trade Center Denver (WTC) เดนเวอร์)
ข้อตกลงดังกล่าวสนับสนุนให้ลาสเวกัสร่วมทำการตลาดกับลีวาร์เดน ทเวนเต้ และเดนเวอร์ เพื่อทำการตลาดภายใต้แบรนด์ที่กว้างขวางของสมาคมเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สร้างการเข้าถึงข้อมูลทางการค้าที่สำคัญและการวิจัยตลาด และอำนวยความสะดวกในภารกิจทางการค้าทางธุรกิจทั่วโลก
“หลังจากปีที่ทำลายสถิติของการเดินทางเพื่อธุรกิจ โดยมีผู้คนมากกว่า 6.6 ล้านคนเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเพื่อเข้าร่วมการประชุมหรือการประชุม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลาสเวกัสเป็นสถานที่ที่ธุรกิจจะเสร็จสิ้น” Chris Meyer, WTC Las Vegas กล่าว กรรมการบริหารและรองประธานฝ่ายขายของ LVCVA “เครือข่าย WTCA มอบทรัพยากรที่มีคุณค่าเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่จะขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า และข้อตกลง MOU ของเรากับ WTC Leeuwarden, WTC Twente และ WTC Denver จะช่วยสร้างโอกาสใหม่และสร้างผลกำไรอย่างแน่นอน”
ความร่วมมือระหว่าง WTC Las Vegas และ WTC Twente ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์สำหรับทั้งสองจุดหมายปลายทาง เนื่องจากทั้งสองกลุ่มประสบความสำเร็จในการจัดการตัวแทนจากเนเธอร์แลนด์ที่ POWER-GEN International ที่ Las Vegas Convention และ World Trade Center
“หลังจากการประชุมสมัชชา WTCA ในปี 2560 ที่ลาสเวกัส และในการเข้าร่วมกับคณะผู้แทนการค้าชาวดัตช์ในระหว่างงาน POWER-GEN International 2017 ที่ Las Vegas Convention และ World Trade Center MOU ระหว่าง World Trade Centers ของเราถือเป็นก้าวต่อไปในการกระชับความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจของเรา ” Freerk Faber ผู้อำนวยการ WTC Twente อธิบาย
เนเธอร์แลนด์เป็นหนึ่งในสิบห้าตลาดต่างประเทศชั้นนำของลาสเวกัส โดยมีผู้เข้าชมเกือบ 58,000 คนในปี 2559 ซึ่งเพิ่มขึ้น 4% จากปีก่อนหน้า
บันทึกความเข้าใจที่ลงนามจะช่วยยกระดับความร่วมมือเพื่อสร้างแบรนด์ลาสเวกัสให้เป็นจุดหมายปลายทางทางธุรกิจระดับโลก และเพิ่มจำนวนการมาเยือนจากต่างประเทศทั้งไปยังจุดหมายปลายทางและงานแสดงสินค้า เช่น CES นอกจากนี้ บันทึกความเข้าใจยังให้โอกาสในการขยายโอกาสทางธุรกิจทั่วทั้งภาคอุตสาหกรรมต่างๆ
MOU ของ WTC Las Vegas กับ WTC Leeuwarden แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือที่สำคัญระหว่าง “เมืองหลวงแห่งความบันเทิงของโลก” และ “เมืองหลวงแห่งวัฒนธรรมของยุโรป” ทั้งสององค์กรวางแผนที่จะร่วมมือกันเพื่อยกระดับชื่อเสียงของข้อเสนอที่หลากหลายของแต่ละจุดหมายปลายทาง
“เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ World Trade Center Las Vegas เนื่องจากเราสามารถนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดในภาคส่วนน้ำ และพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดการประชุมและนิทรรศการ มันเป็นสถานการณ์ที่ชนะ – ชนะอย่างชัดเจน” Evert Jan Schouwstra กรรมการผู้จัดการ WTC Leeuwarden กล่าว
WTC Las Vegas เป็นความร่วมมือระหว่าง LVCVA และ Consumer Technology Association (CTA) TM ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้ผลิตงาน CES ซึ่งเป็นงานเทคโนโลยีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก นอกเหนือจากการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ทางตอนใต้ของเนวาดาให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวและการประชุมทั่วโลกแล้ว LVCVA ยังดำเนินการศูนย์การประชุมลาสเวกัส ซึ่งเป็นศูนย์การประชุมแห่งเดียวของประเทศที่ได้รับมอบหมายให้เป็นที่ตั้งของ World Trade Center และเป็นหนึ่งในศูนย์การประชุมที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา LVCVA และ CTA ร่วมกันทำตลาดลาสเวกัสให้กับนักเดินทางเพื่อธุรกิจทั่วโลกภายใต้แบรนด์ World Trade Center