SBTech คว้าสองรางวัลการเล่นเกม ผู้ให้บริการโซลูชั่น

iGaming ชั้นนำของโลกและผู้นำตลาดที่กำลังเล่นอยู่ SBTech ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมอีกครั้งหลังจากได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์มือถือแห่งปีในงาน IGA Awards ประจำปีในวันจันทร์และซัพพลายเออร์การเดิมพันกีฬาของ รางวัลประจำปีที่ Gaming Intelligence Awards ในวันรุ่งขึ้น

หลังจากหนึ่งปีของความสำเร็จเชิงพาณิชย์ที่น่าทึ่งและการเติบโตที่ยั่งยืนทั่วทั้งเครือข่ายผู้ให้บริการ SBTech คณะกรรมการตัดสินของ IGA ก็ไม่ลังเลเลยในการมอบรางวัลผลิตภัณฑ์มือถือให้กับซัพพลายเออร์เทคโนโลยีที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยคำนึงถึงความกว้างและความลึกของผลิตภัณฑ์การพนันกีฬาบนมือถือ จุดแข็งของข้อเสนอที่ตอบสนองและบริการสตรีมมิ่งสด และคุณภาพของนวัตกรรมที่เน้นมือถือเป็นอันดับแรก รวมถึงฟีเจอร์คำแนะนำการเดิมพันสดส่วนบุคคล การเดิมพันการกระทำ

ผู้ประกอบการพันธมิตร ComeOn! ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ดำเนินการเดิมพันกีฬาชั้นนำหลังจากปีแห่งปรากฏการณ์ของแบรนด์สแกนดิเนเวีย ซึ่งเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและมูลค่าการซื้อขายอย่างรวดเร็วด้วยพลังของหนังสือกีฬาที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันที่จัดทำโดย SBTech

ในขณะเดียวกันที่ Gaming Intelligence Awards SBTech ได้รับการยกย่องให้เป็นซัพพลายเออร์การเดิมพันกีฬาแห่งปีจากการรับรู้ถึงความร่วมมือของบริษัทกับ Sky Bet ในเยอรมนี ความสำเร็จอย่างมากกับผู้ให้บริการในตลาดที่ได้รับการควบคุมใหม่ เช่น โปรตุเกส และโรมาเนีย และข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ โดยมีลอตเตอรี่ของรัฐในดินแดนต่างๆ รวมถึงสาธารณรัฐเช็กและอาเซอร์ไบจาน

ในการรัฐประหารเพิ่มเติมของบริษัท เอียน แบรดลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ SBTech ได้รับการจดทะเบียนใน GI Hot 50 อันทรงเกียรติหลังจากหนึ่งปีที่เขาต้อนรับลูกค้าจำนวนมาก ดูแลการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในกีฬาและคาสิโน และมีบทบาทสำคัญใน การพัฒนาโซลูชั่นการค้าปลีกและช่องทาง Omni-channel ที่ล้ำสมัย

Andrew Cochrane ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ SBTech แสดงความคิดเห็นหลังพิธี IGA ไม่นานว่า “การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งหลังจากเราทุ่มเทให้กับการนำเสนออุปกรณ์เคลื่อนที่ของเรามาระยะหนึ่ง สิ่งที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้นคือกรรมการไม่สามารถพิจารณาได้ บัญชี Pulse ซึ่งเป็นฟีเจอร์ปฏิวัติที่เราเปิดตัวในวันนี้ที่ ICE ซึ่งถูกกำหนดไว้เพื่อกำหนดภูมิทัศน์ที่กำลังเล่นอยู่ใหม่โดยเฉพาะบนมือถือ

“ในขณะที่เรายังคงขยายการเข้าถึงตลาดที่มีการควบคุมเพิ่มเติมต่อไปโดยเข้าสู่ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรม กลุ่มผู้ให้บริการระดับ 1 ที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเรา จะต้องพอใจกับความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้เช่นกัน”

(ข่าวประชาสัมพันธ์) — ถือเป็นรางวัลสำหรับชัยชนะในสนามที่ไม่เหมือนใครในกีฬาอาชีพ และคงไม่มี “ลาสเวกัส” มากกว่านี้อีกแล้ว

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอล Las Vegas Lights (FC) ได้ประกาศความร่วมมือกับPlaza Hotel and Casino อันโดดเด่นใจกลางเมือง ในฐานะพันธมิตรโรงแรมอย่างเป็นทางการของสโมสร ไฮไลท์ของการประกาศครั้งนี้คือการแนะนำโบนัสชนะสามประตู 30,000 ดอลลาร์สำหรับผู้เล่น Lights FC ในฤดูกาลแรกของสโมสร

งานในวันอังคารที่ Plaza รวมถึงการเปิดตัวแบรนด์ของโรงแรมบนกางเกงขาสั้นสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการของสโมสร ซึ่งมีผู้เล่น Lights FC อวดแค่กางเกงขาสั้น ก่อนการแข่งขัน Soccer Spring Training ในวันเสาร์ที่จะพบกับ Montreal Impact ของ Major League Soccer ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Cashman Field ที่ 20.00 น. ผู้เล่น Lights FC เข้าร่วมโดยหัวหน้าโค้ช Chelís, เจ้าของและซีอีโอ Brett Lashbrook, นายกเทศมนตรีเมืองลาสเวกัส Carolyn Goodman และ Jonathan Jossel CEO ของ Plaza

แม้ว่าแก่นแท้ของความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นแบบเวกัสเป็นศูนย์กลางเท่าที่ข้อตกลงดังกล่าวจะได้รับ สำหรับการชนะในบ้านแต่ละครั้งที่ Cashman Field ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง Lights FC ทำได้สามประตูขึ้นไป ผู้เล่นแต่ละคนที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับรางวัลในสนามด้วยชิป Plaza Hotel มูลค่า 100 ดอลลาร์ The Plaza จะวางชิปมูลค่าสูงถึง 30,000 ดอลลาร์สำหรับผู้เล่นที่จะได้รับตลอดแคมเปญปี 2018

“ที่นี่คือลาสเวกัส และเราภาคภูมิใจที่จะเปิดรับวัฒนธรรมของเมืองนี้” ลาชบรูกกล่าว “เราเป็นเมืองที่รวดเร็ว มีชีวิตชีวา และมีพลังสูง และสโมสรของเราต้องพยายามสะท้อนสิ่งนี้ในสนามอยู่เสมอ นักเตะของเรารู้ดีว่าแฟนๆ ของเราต้องการประตูมากมาย และด้วยการสนับสนุนของ Plaza Hotel สิ่งนี้จะได้รับแรงจูงใจและรางวัล ด้วยวิธี ‘เวกัส’ ที่สุดวิธีหนึ่ง!”

“จากการให้รางวัลผู้เล่นด้วยชิป Plaza ไปจนถึงการตอบแทนแฟน ๆ ด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้และกิจกรรมพิเศษต่างๆ พลาซ่าจะเป็นสถานที่สำหรับเล่นฟุตบอลในตัวเมืองลาสเวกัส” Jossel กล่าวเสริม “เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Las Vegas Lights และเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นนี้ ซึ่งจะทำให้ผู้คนมีเหตุผลอีกประการหนึ่งในการมาเยือนตัวเมืองลาสเวกัส”

ตั๋วเกมเดียวสำหรับการแข่งขัน Soccer Spring Training สามนัดของ Lights FC (10, 17 และ 24 กุมภาพันธ์) และเกมเหย้าฤดูกาลปกติของ USL ทั้งหมด รวมถึงเกมเปิดบ้านในวันที่ 24 มีนาคม พบกับคู่แข่งในรัฐ Reno 1868 FC วางจำหน่ายแล้ว เริ่มต้นเพียง $15 ซื้อวันนี้โดยไปที่เว็บไซต์ Lights FC หรือโทร 702-728-GOAL (4625) ในช่วงเวลาทำการปกติ

ตั๋วฤดูกาล Lights FC 2018 ยังคงจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 200 ดอลลาร์ ตั๋วฤดูกาลแต่ละใบที่ซื้อจะรวมเสื้อทีมฟรี (มูลค่า 80 ดอลลาร์) ตั๋วสำหรับกลุ่มตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปมีจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นเพียง 18 ดอลลาร์ต่อตั๋ว โดยซื้อตั๋วแต่ละใบพร้อมผ้าพันคอ Lights FC ฟรี (มูลค่า 20 ดอลลาร์) หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อตั๋ว โปรดไปที่ Lights FC

(ข่าวประชาสัมพันธ์) — PokerStarsได้เปิดตัวตอนจบของซีรีส์ #GameOn ในปัจจุบัน โดยสานต่อความบาดหมางทางโป๊กเกอร์ระหว่าง Usain Bolt ชายที่เร็วที่สุดในโลก และนักแสดงตลกฮอลลีวูด Kevin Hart ความท้าทายสุดท้ายในช่วงของซีรีส์นี้ออกแบบมาเพื่อทดสอบคุณสมบัติและทักษะหลักของโป๊กเกอร์ โดยเปิดการแข่งขันกับคนดังที่ไม่เข้ากันสองคนที่แข่งขันกันในการวิ่ง 100 เมตร ตามด้วยการแข่งขันโป๊กเกอร์แบบเฮดอัพ

Daniel Negreanu ผู้เล่นโป๊กเกอร์ทัวร์นาเมนต์สดที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกและเป็นสมาชิกของทีม PokerStars Pro จะร่วมงานกับ Bolt และ Hart อีกครั้งในฐานะผู้บรรยายเกมเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ เหล่าดารายังจะทดสอบทักษะการเล่นโป๊กเกอร์ที่พวกเขาสั่งสมมาตั้งแต่เริ่มแคมเปญในเดือนมิถุนายน 2560

“ยูเซนอาจจะเร็วในสนาม แต่ฉันจะรีบเอาชิปของเขาไปวางบนโต๊ะ” กล่าว ฮาร์ต หนึ่งในนักแสดงตลกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกและเป็นดาราจาก “Jumanji: Welcome to the Jungle”

“เจ้าตัวน้อยตลกจะไม่หัวเราะอีกต่อไปแล้วเมื่อฉันเอาชิปทั้งหมดของเขาไปที่โต๊ะโป๊กเกอร์” โบลต์กล่าว

การแข่งขันที่กินเวลาเกือบหนึ่งปีทำให้ฮาร์ตและโบลต์พยายามเอาชนะกันและกันด้วยการโพสต์วิดีโอไปยังโซเชียลมีเดียที่แข็งแกร่งซึ่งมีผู้ติดตามรวมกันกว่า 140 ล้านคน ซีรีส์ล่าสุดเห็นว่าพวกเขาได้ทำชุดความท้าทายเพื่อทดสอบคุณสมบัติหลักและทักษะของโป๊กเกอร์ รวมถึงการอ่านคู่ต่อสู้ การควบคุมอารมณ์ และการบลัฟฟ์

“การแข่งขัน #GameOn เน้นย้ำถึงทักษะที่หลากหลายในการเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ดี รวมถึงความอดทน ความฉลาดบนท้องถนน การบลัฟ การคิดเชิงกลยุทธ์ และการอ่านคู่ต่อสู้ของคุณ” Eric Hollreiser รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กรของ The Stars Group กล่าว “ในเวลาเดียวกัน Kevin และ Usain แสดงให้เห็นถึงการแข่งขันทางสังคมที่สนุกสนานและเป็นมิตรที่เป็นหัวใจของโป๊กเกอร์”

(ข่าวประชาสัมพันธ์) — ศิลปิน GOOD Music / Def Jam Recordings ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่และหลายรางวัลแพลตตินั่ม ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับหัวข้อข่าวในอเมริกาเหนือของเขา “UnFriendly Reminder Tour” ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 12 เมษายนในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา

เส้นทางเดินป่าหลายเมืองที่ผลิตโดย Live Nation จะเดินทางไปยังเมืองสำคัญหลายแห่งของสหรัฐอเมริกา รวมถึงไมอามี ฮูสตัน ลอสแองเจลิส แอตแลนตา นิวยอร์ก และดีทรอยต์ คอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับการสนับสนุนโดยตรงจากแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Playboi Carti พร้อมด้วยเพลงเปิดจาก Shy Glizzy และ GASHI Big Sean จะแสดงเพลงโปรดของแฟนๆ ครอบคลุมผลงานทั้งหมดของเขา นอกเหนือไปจากการทัวร์อัลบั้มปกติ ทัวร์ 31 เมืองมีกำหนดหยุดที่Mohegan Sun Arena ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. และจะสิ้นสุดในวันที่ 3 มิถุนายนที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา

ตั๋วมีราคา $49 และ $39 และวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ผ่านทาง Ticketmaster ลูกค้า Ticketmaster สามารถเข้าสู่ระบบ Ticketmaster หรือโทรไปยังหมายเลขโทรฟรีทั่วประเทศของ Ticketmaster ที่หมายเลข 1-800-745-3000 ตั๋วจะวางจำหน่ายที่ Mohegan Sun Box Office เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ

“UnFriendly Reminder Tour” จะเป็นการเฉลิมฉลองอาชีพที่ยาวนานกว่าทศวรรษของ Big Sean ที่เซ็นสัญญากับ GOOD Music และแสดงไว้อาลัยต่อแฟนๆ ของเขา แฟนๆ แต่ละคนจะสามารถโหวตและเลือกเพลงยอดนิยม 20 เพลงสำหรับเมืองของตนได้ และช่วยดูแลรายการเพลงจากผลงานทั้งหมดของเขา การลงคะแนนเสียงจะเริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ที่เว็บไซต์ของ Big Sean เท่านั้น ทุกจุดแวะพักจะมีสินค้าสำหรับทัวร์ใหม่ล่าสุด และแฟนๆ ในบางเมืองจะมีตัวเลือกในการปรับแต่งชิ้นส่วนที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ

(ข่าวประชาสัมพันธ์) — Greentube, Seminole Gaming และ Hard Rock International ประกาศในวันนี้ว่าพวกเขาได้เปิดตัวโครงการที่มีความทะเยอทะยานโดย Greentube Pro ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดคาสิโนบนโซเชียลส่วนตัวของ Greentube จะขับเคลื่อนคาสิโนโซเชียลของ Seminole Gaming และ Hard Rock ในภาคเหนือ อเมริกา.

โครงการขนาดใหญ่ครอบคลุมทรัพย์สินของ Seminole และ Hard Rock Casino ในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ แพลตฟอร์มโซเชียลของสถานที่ให้บริการแต่ละแห่งจะขับเคลื่อนโดยกรอบการทำงานที่กำหนดเองซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับคาสิโนเซมิโนลและฮาร์ดร็อคโดยเฉพาะ กรอบงานเหล่านี้จะถูกสร้างขึ้นตามกลยุทธ์และข้อกำหนดทางธุรกิจที่โดดเด่นของ Seminole Gaming และ Hard Rock Interactive

Hard Rock International เป็นเจ้าของโดย Seminole Tribe แห่งฟลอริดา เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกมากที่สุด โดยมีสถานที่ใน 75 ประเทศ รวมถึงร้านกาแฟ 180 แห่ง โรงแรม 24 แห่ง และคาสิโน 11 แห่งทั่วโลก Seminole Gaming ดำเนินการคาสิโนฟลอริดาหกแห่งสำหรับเผ่า Seminole แห่งฟลอริดา

“ข้อตกลงเหล่านี้เป็นจุดสุดยอดของการทำงานหนักและความทุ่มเทอย่างมากในการตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เข้มงวดของ Seminole Gaming และ Hard Rock” Gabriel Cianchetto ประธานฝ่ายพัฒนาตลาดของ Greentube North America กล่าว “ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้เรามีโอกาสพิเศษในการมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ที่ภักดีของ Hard Rock หลายล้านคน และรวมประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ของพวกเขาเข้าด้วยกัน”

Seminole Gaming และ Hard Rock International มองไปที่ Greentube เพื่อสร้างโซลูชันที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นสำหรับคาสิโนแต่ละแห่ง ซึ่งจะขยายขีดความสามารถด้านแบรนด์และการตลาดของแต่ละสถานที่ให้บริการ แพลตฟอร์ม Greentube Pro มอบประสบการณ์แบรนด์ที่แท้จริงซึ่งจะสะท้อนถึงรูปลักษณ์และความรู้สึกของแต่ละทรัพย์สิน ผู้เล่นที่เยี่ยมชมเว็บไซต์จะจดจำสถานที่สำคัญต่างๆ ของที่พักได้ทันที ตั้งแต่คาสิโนหลักไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวเฉพาะสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังช่วยให้มีความสามารถด้านการตลาดในเกมผ่านหลายช่องทางจากอุปกรณ์ใดก็ได้ที่สะดวกสบาย

“การมีส่วนร่วมของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ให้บริการคาสิโนที่สามารถเพิ่มโอกาสทางการตลาดในฐานะส่วนหนึ่งของเกมโซเชียล” Kresimir Spajic รองประธานอาวุโสฝ่ายเกมออนไลน์ของ Hard Rock International และ Seminole Gaming กล่าว “เป้าหมายของเราคือการมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำที่ไม่เหมือนใคร และเราเชื่อว่าเกมนี้จะช่วยให้เราสามารถรวมประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ที่แบรนด์ Hard Rock และ Seminole Casino นำเสนอได้”

“ Greentube มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมคาสิโนที่มีความต้องการ” Thomas Graf ซีอีโอของ Greentube กล่าว “ข้อตกลงเหล่านี้กับ Seminole Gaming และ Hard Rock ได้นำ Greentube Pro ไปสู่อีกระดับในการตอบสนองความต้องการของตลาดที่มีการแข่งขันสูง ฟังก์ชั่นและคุณสมบัติใหม่เหล่านี้ช่วยปรับปรุงและรักษาตำแหน่งผู้นำของเรา”

คุณสมบัติใหม่สำหรับ Greentube Pro รวมถึง:

ผู้เล่นสามารถเลือกทรัพย์สินแบรนด์ Seminole หรือ Hard Rock ที่จะเล่นเสมือนจริงได้ คาสิโนโซเชียลแต่ละแห่งจะมอบประสบการณ์ที่มีตราสินค้าอย่างแท้จริงซึ่งสะท้อนถึงรูปลักษณ์ทางกายภาพของคาสิโนทางกายภาพที่ต้องการ ฟีเจอร์ต่างๆ จะรวมถึงภาพตั้งแต่โลโก้ไปจนถึงการตกแต่งกระเบื้อง ไปจนถึงโฮสต์เสมือนจริง และแม้แต่การจำลองสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆ ของที่พักแบบเสมือนจริง

ขณะนี้ผู้ เล่น
สามารถลงทุนในการเล่นเกมและรับเหรียญสำหรับกิจกรรมขั้นสูงได้แล้ว เศรษฐกิจที่ปรับขนาดได้กระตุ้นให้ผู้เล่นขยายเวลาของพวกเขาที่คาสิโนทางสังคม สร้างศักยภาพในการสร้างรายได้และการรักษาลูกค้าที่มากขึ้น

ระบบข้อเสนอ
ระบบข้อเสนอช่วยให้ผู้เล่นได้รับรางวัลจากการเล่นเกมแบบขยาย Seminole Gaming และ Hard Rock สามารถนำเสนอสินค้า รางวัลการรับประทานอาหาร และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ให้กับผู้เล่นออนไลน์ที่สามารถดึงดูดให้พวกเขาเยี่ยมชมสถานที่ให้บริการได้

Amazon Mobile
เป็นส่วนหนึ่งของการขยายความเข้ากันได้บนมือถือ คาสิโนโซเชียล Greentube Pro และ Seminole และ Hard Rock จะเข้ากันได้กับอุปกรณ์ Amazon Fire แอปพลิเคชันสำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลจะมีให้บริการที่ Amazon App Store

การแลกเปลี่ยนสกุลเงินของคาสิโน ฟังก์
ชั่นนี้ช่วยให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนสามารถแลกเปลี่ยนคะแนนที่พวกเขาได้รับจากสถานที่ให้บริการที่มีหน้าร้านจริงเป็นเหรียญออนไลน์ การแลกเปลี่ยนช่วยให้ทรัพย์สินที่มีตราสินค้า Seminole และ Hard Rock สามารถสร้างข้อเสนอที่สามารถลดหนี้สินที่เกิดจากผู้เล่น/คะแนนวีไอพีในปริมาณมาก

การลงทะเบียนที่ง่ายขึ้น
ผู้เล่นออนไลน์สามารถลงทะเบียนสำหรับโปรแกรมรางวัล Seminole Wild Card หรือลิงก์ไปยังโปรแกรมรางวัล Hard Rock อื่น ๆ ผ่านทางคาสิโนโซเชียล

โหมดผู้มาเยือน
โหมดผู้มาเยือนช่วยให้ผู้เล่นสามารถดำดิ่งสู่การเล่นเกมโดยไม่ต้องลงทะเบียน คุณลักษณะนี้สร้างบัญชีผู้ใช้ที่ไม่ระบุชื่อ ทำให้ Seminole Gaming และ Hard Rock สามารถตรวจสอบการเล่นและเติมบัญชีของผู้เล่นได้ หากพวกเขาตัดสินใจลงทะเบียนสำหรับโปรแกรม Seminole Wild Card ในภายหลัง

Greentube Pro ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดคาสิโนโซเชียลส่วนตัวของ Greentube สร้างขึ้นโดย Kenny Huang และทีมงานของเขาที่ BlueBat Games ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Greentube ทีม Greentube ได้เริ่มกำหนดการใช้งานเชิงรุกสำหรับปี 2561 โดยคุณสมบัติคาสิโนบนโซเชียลหลายแห่งจะเปิดให้บริการในไม่ช้า

(ข่าวประชาสัมพันธ์) — เพื่อเริ่ม ต้น ปี 2561 ขณะนี้ Gila River Hotels & Casinos เสนอบัตรของขวัญซึ่งสามารถซื้อได้ที่สถานที่ให้บริการใน Valley ทั้งสามแห่ง ได้แก่Wild Horse Pass Hotel & Casino , Vee Quiva Hotel and CasinoและLone Butte Casino

ขณะนี้แขกสามารถเชิญครอบครัวและเพื่อนฝูงมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและตื่นเต้นในสถานที่แต่ละแห่ง หรือลิ้มลองร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมาย รวมถึง Shula’s Steak House ที่ Wild Horse Pass Hotel & Casino ที่ได้รับรางวัล และ Ditka’s ที่ Vee Quiva Hotel & Casino หรือร้านอาหารอื่น ๆ .

“ที่ Gila River Hotels & Casinos แขกของเรามีโอกาสที่จะผ่อนคลายและเป็นตัวของตัวเองในบรรยากาศที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น ไม่ว่าพวกเขาจะชมการแสดง รับประทานอาหารที่ร้านอาหารของเรา หรือรับรางวัลใหญ่ที่โต๊ะของเรา ตอนนี้แขกของเราสามารถเชิญ เพื่อนและครอบครัวของพวกเขาจะมาร่วมตื่นเต้นด้วยบัตรของขวัญ Gila River Hotels & Casinos ของเรา” Dominic Orozco รองประธานฝ่ายการตลาดของ Gila River Hotels & Casinos กล่าว

บัตรของขวัญแต่ละใบสามารถใช้สำหรับการรับประทานอาหาร ความบันเทิง ตั๋วกิจกรรม และสินค้าในร้านขายของที่ระลึก บัตรของขวัญสามารถมีมูลค่าเท่าใดก็ได้และสามารถซื้อได้ที่ Café 24/7 หรือร้านกาแฟ 24/7 ทุกแห่ง

บัตรของขวัญจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 ที่โรงแรม Gila River Hotels & Casinos ทั้ง 3 แห่ง “จอห์นเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่และเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง ภายใต้การแนะนำของเขา PPA ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนนโยบายและโรงไฟฟ้าระดับรากหญ้าในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และในเมืองหลวงของรัฐทั่วประเทศ เป็นเวลาเกือบทศวรรษที่เขาเป็นกระบอกเสียงและหน้าตาทางการเมืองของ ชุมชนโป๊กเกอร์และผู้สนับสนุนเกมอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการควบคุม เขาออกจากองค์กรในตำแหน่งที่แข็งแกร่งเพื่อให้แน่ใจว่าเสียงของผู้บริโภคขับเคลื่อนการอภิปรายเกี่ยวกับเกมอินเทอร์เน็ต” กล่าวโดยสมาชิกคณะกรรมการที่ให้บริการยาวนานที่สุดของ PPA และอดีตประธาน Poker Hall of Famer Linda Johnson